Phần 3: Quỷ hút máu (1)

177 2 1
                                    

Chương 40 quỷ hút máu ( một )

“Ngươi thật sự cái gì đều không nhớ gì cả sao?”

Ỷ cửa sổ mà ngồi thiếu nữ, có một đầu xinh đẹp màu đen tóc dài, tóc dài bị linh hoạt tay bện thành một cái thật dài bánh quai chèo biện, sáng sớm tháo xuống màu trắng tiểu hoa được khảm ở trong đó, dường như trong trời đêm ngôi sao, từ một bên trên vai rũ đến ngực ' trước.

Nàng cặp kia so tóc đen càng hắc đôi mắt, thanh triệt trong suốt, nghe được trước mặt màu xanh lục tiểu quang đoàn dò hỏi, này song xinh đẹp mắt to lóe lóe, thiếu nữ vẻ mặt khó hiểu nói: “Ta không biết ngươi đang nói cái gì.”

“Ai……” Hệ thống thật dài thở dài một hơi, lâm vào cực đại ưu thương bên trong.

Nó là ở trước thế giới Triệu Hạm Đạm thi thể bị hoả táng lúc sau, mới khôi phục cùng nàng liên hệ.

Chỉ là này không liên hệ không quan trọng, một liên hệ mới phát hiện, di, như thế nào trực tiếp tiến nhiệm vụ thế giới?

Chờ hắn từ thượng một cái thế giới truy lại đây, tìm được Triệu Hạm Đạm, một phen câu thông lúc sau mới phát hiện, nàng đã ở cái này nhiệm vụ trong thế giới mặt đơn độc sinh sống nửa tháng.

Đáng sợ nhất không phải nàng trước hệ thống một bước tiến vào nhiệm vụ thế giới nửa tháng, mà là nàng cư nhiên mất trí nhớ.

Không chỉ có không nhớ rõ chính mình là nhiệm vụ giả sự tình, liền chính mình gọi là gì đều đã quên.

Nhất định phải nói có cái gì đáng giá cao hứng sự, đại khái là thế giới này mất đi ký ức Triệu Hạm Đạm, rốt cuộc di tình biệt luyến, thích một cái không gọi Thẩm Vân Thư người đi.

“Holt tiên sinh là cái phi thường tốt người tốt, hắn ở mộ địa nhặt được ta, thấy ta mất trí nhớ, còn đem ta mang về gia, cho ta quần áo xuyên, cho ta cơm ăn, hắn có cái rất lớn thư phòng, bên trong có rất nhiều rất nhiều thư, mấy ngàn bổn, vẫn là mấy vạn bổn? Ta không biết, dù sao rất nhiều, hắn còn làm ta ở tại phòng này bên trong, làm bọn người hầu kêu ta tiểu thư……”

Nhắc tới Holt tiên sinh thời điểm, thiếu nữ trong ánh mắt phát ra ánh sáng, khóe môi cũng không tự chủ được giơ lên, hoàn toàn chính là một bộ xuân tâm manh động bộ dáng.

Lần này xuyên qua thế giới, là cái lấy Châu Âu đại lục vì bối cảnh chuyện xưa, trong tiểu thuyết vai chính tất cả đều là tiếng Anh danh.

Hệ thống hiện tại thật cao hứng, rốt cuộc thoát khỏi Thẩm Vân Thư cái này ma chú.

…… Cao hứng cái rắm.

Nghe được Triệu Hạm Đạm dùng thiếu nữ tâm tràn đầy ngữ khí nói Holt tên này, hệ thống hận không thể đâm tường.

Holt là ai?

Mất trí nhớ Triệu Hạm Đạm không biết, có được cốt truyện nó còn không biết sao?

Quỷ hút máu a! Thế giới này lớn nhất vai ác!

Tiếp thu xong sở hữu cốt truyện hệ thống, hiện tại chỉ nghĩ tìm cá nhân ôm khóc một hồi.

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ