Phần 2: Tiểu Hoàng Hậu cùng đại tướng quân (1)

238 7 0
                                    

Chương 18 tiểu Hoàng Hậu cùng đại tướng quân ( một )

Cũ thế giới ký ức rời đi lúc sau nhanh chóng mà phát sinh mơ hồ, Thẩm Vân Thư ba chữ chìm vào biển sâu.

Hệ thống còn vì rời đi mà bi thương thời điểm, bước vào tân thế giới Triệu Hạm Đạm, tâm hồ vừa mới nhấc lên gợn sóng, đã khôi phục bình tĩnh.

……

Trường An đầu đường tiếng trống canh gõ vang lên ba tiếng, trong hoàng cung, đánh ngã chén thuốc phủ phục trên mặt đất, thân thể run rẩy cái không ngừng, môi mấp máy, lại một câu cũng nói không nên lời.

Nàng không dám xin tha, cũng không thể xin tha.

Ngồi ở nàng trước mặt, là cái này quốc gia cao quý nhất Hoàng Hậu nương nương, cũng là thích nhất giận khó lường nữ nhân.

Nàng có trên thế giới này mỹ diễm nhất khuôn mặt, nhất sáng ngời đôi mắt, lại cũng có trên thế giới này độc nhất cay tâm địa.

Nàng có thể một câu ngoan ngoãn hiểu chuyện, liền đem người phủng đến đám mây, cũng có thể một câu nhìn không thuận mắt, liền gọi người lột thị nữ da mặt.

Nàng không dám nói ra xin tha nói, bởi vì đối Hoàng Hậu nương nương tới nói, dám hướng nàng xin tha người, liền phải làm tốt tội thêm nhất đẳng tính toán, nàng không thể nói ra xin tha nói, bởi vì nàng hiện tại ngăn không được thân thể run rẩy, chỉ cần một mở miệng, Hoàng Hậu nương nương là có thể phát hiện chính mình có bao nhiêu sợ hãi nàng.

Mà Hoàng Hậu nương nương nhất không thích chính là người khác sợ hãi.

Nhưng nàng không biết chính là, nàng run rẩy thân thể, đã đem nàng lúc này tâm tình, bại lộ cái thất thất bát bát.

Triệu Hạm Đạm ngồi ở trên giường, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn dưới giường quỳ người, nàng bất quá là ném đi một cái chén thuốc mà thôi, cần thiết như vậy sợ hãi?

“Nàng hình như rất sợ ta bộ dáng.”

Tri kỷ hệ thống hỏi: “Hạm Đạm, ngươi muốn tiếp thu nguyên chủ ký ức sao?”

Triệu Hạm Đạm không thói quen có người quỳ gối chính mình trước mặt, nhưng hiện tại tình thế không rõ, nàng cũng không tính toán tùy tiện đem người kêu lên.

Nàng đảo không lo lắng bị người phát hiện chính mình cùng nguyên chủ tính cách không giống nhau sự tình, dù sao muốn viên qua đi tổng không phải cái gì việc khó, nhưng nàng hưởng thụ sắm vai nguyên chủ tính cách, như vậy nhất thành bất biến nhân sinh mới nhiều ra vài phần lạc thú tới.

Nàng giương mắt, đảo qua toàn bộ phòng, đến ra bốn chữ, cổ kính.

Trừ cái này ra, còn có bốn chữ, tráng lệ huy hoàng.

Đem tầm mắt từ trên bàn tạo hình tinh mỹ hoa văn ngọn nến thượng dời đi, Triệu Hạm Đạm giơ tay đè đè chính mình huyệt Thái Dương, dựa vào trên giường, ở trong lòng đối hệ thống nhẹ giọng nói: “Phát lại đây đi.”

Quỳ gối dưới giường cung nữ trong lòng đã sớm bất ổn, thấp thỏm bất an, trong cung ai không biết, Hoàng Hậu tính cách âm tình bất định, hoàng đế rồi lại đối nàng cực kỳ sủng ái, trong cung mọi người tùy ý đánh giết, hắn toàn bất quá hỏi.

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ