Phần 3: Quỷ hút máu (2)

72 2 0
                                    

Chương 51 quỷ hút máu ( mười hai )

Đi ra trác kéo công tước lâu đài thời điểm, hệ thống còn ở vào một loại hốt hoảng trạng thái bên trong.

Một vấn đề thật sâu mà rối rắm nó nội tâm --

Ai mới là nữ chủ?

Nữ chủ, danh như ý nghĩa, một cái chuyện xưa nữ nhân vật chính.

Ở hôm nay phía trước, hệ thống chưa từng hoài nghi quá Sulli nữ chủ thân phận.

Nàng xinh đẹp, thực lực cường đại, nội tâm kiên định.

Nàng đại biểu cho chính nghĩa, hơn nữa tận sức với đánh bại tà ác, hoàn toàn là truyền thống nữ chủ tiêu xứng.

Nhưng đương hắn cùng Gerith cùng nhau, ở trác kéo thư phòng đi một vòng lúc sau, nó nội tâm sinh ra dao động --

Luận mỹ mạo, Gerith chỉ ở Sulli phía trên, có lẽ nàng hiện tại thoạt nhìn còn tuổi nhỏ, nhưng nàng phong hoa cùng mỹ lệ đã vô pháp che lấp.

Luận thực lực, có thể bối sinh hai cánh quỷ hút máu, thuộc về quỷ hút máu trung sự lại giống, nghe nói là nhất tiếp cận quỷ hút máu thuỷ tổ nên ẩn người, này năng lực viễn siêu hiện có bất luận cái gì một vị quỷ hút máu thân vương.

Nó cũng bắt đầu hoài nghi nổi lên chính mình biết đến cốt truyện.

Hết thảy giống như từ Sulli cùng Donald cư nhiên không phải người yêu bắt đầu liền trở nên không thích hợp lên.

Lại hoặc là nói, kỳ thật không thích hợp đã sớm đã xảy ra, Sulli cùng Donald không có yêu nhau, chỉ là biến số một cái phân đoạn mà thôi.

"Gerith, nếu dựa theo trác kéo trong thư phòng ký lục, ngươi là Holt nữ nhi, chính là Holt ba ngàn năm trước liền biến thành quỷ hút máu, ngươi chỉ có có thể là hắn chuyển hóa phía trước sinh hạ nữ nhi, nhưng ngươi như thế nào sẽ là nhân loại đâu?"

"Không, không đúng," hệ thống phủ định chính mình nói, "Ngươi hiện tại thân thể tuyệt đối không tính là nhân loại, Holt rốt cuộc đối nguyên chủ động cái gì tay chân, Gerith, ngươi biết ngươi cánh là chuyện như thế nào sao?"

Bởi vì một quyển trác kéo đặt ở trong thư phòng nhật ký, hệ thống hoàn toàn lâm vào mơ hồ giữa.

Trác kéo hầu tước tuổi, không hề nghi ngờ xa so với hắn thoạt nhìn muốn lớn hơn rất nhiều, Gerith tìm được phòng, nói là thư phòng, không bằng nói là gửi ngày nào đó nhớ địa phương.

Hắn dùng mỗi ngày ký lục phương thức, cẩn thận bảo tồn chính mình thanh tỉnh khi ký ức, cũng bởi vậy, làm Gerith cùng hệ thống tìm được rồi ba ngàn năm một đoạn qua đi.

Nhật ký trung, ký lục trác kéo ở Holt lâu đài nhật tử, nhật ký ban đầu thời điểm, hắn còn không phải cái gì trác kéo hầu tước, hắn chỉ là một cái phổ phổ thông thông, quản gia nhi tử.

Hắn nhân sinh bị quy hoạch thực hảo, đi bên ngoài đi đi học, tiến tu, sau đó trở lại Holt lâu đài, kế thừa phụ thân sự nghiệp, vì Holt gia tộc phát quang phát lượng.

Nhưng đương hắn lại lần nữa trở lại Holt lâu đài thời điểm, lại phát hiện hết thảy đều thay đổi.

Ôn hòa có lễ Holt tiên sinh, đột nhiên có một đôi đỏ như máu đôi mắt, hắn trở nên lạnh băng mà bất cận nhân tình, lâu đài không ngừng có mất tích hạ nhân, đồn đãi bọn họ là bị biến thành quỷ hút máu Holt tiên sinh hút hết máu.

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ