Chương 30 tiểu Hoàng Hậu cùng đại tướng quân ( mười ba )
Dựa theo ban đầu trong kế hoạch an bài, Thẩm Vân Thư sẽ giả trang thành một hộ nhà quý nữ, ở tán tịch thời điểm rời đi.
Quý nữ thân phận là thật sự, nhân gia cũng là thật sự, bất quá chân chính quý nữ ở tới trên đường đã bị bọn họ đánh hôn mê bất tỉnh, tìm cái địa phương giấu đi.
Nhưng tiến cung nghĩ cách cứu viện Thẩm Vân Thư người, có người vốn là trong cung lão nhân, bị một cái lão thái giám nhận ra tới, từ lão thái giám trong miệng, được đến một cái mật đạo tin tức.
Mật đạo liền ở Quảng Hàn Cung bên trong, là tiền triều đế vương để lại cho chính mình cùng ái phi đường lui, đi thông ngoài thành một mảnh rừng trúc.
Có này đường lui, bọn họ là có thể ở không kinh động Vĩnh An Đế dưới tình huống, tranh thủ đến càng nhiều rời đi kinh thành thời gian.
Thẩm Vân Thư vốn không có nghĩ phải về tới xem Triệu Hạm Đạm, nhưng đương nàng biết được lập tức liền có thể rời đi, không cần lại trở lại trong yến hội chờ đợi thời gian trôi qua thời điểm, nàng chỉnh trái tim kịch liệt kinh hoàng lên.
Có một đạo mãnh liệt cảm giác nói cho nàng, nhất định, nhất định phải đi thấy Triệu Hạm Đạm liếc mắt một cái.
Bằng không nàng khả năng cả đời đều sẽ vì hôm nay sở làm quyết định cảm thấy hối hận.
Cũng may nàng tới.
Từ quân địch bẫy rập hạ sinh tồn thời điểm, nàng đều không có như thế may mắn quá.
Triệu Hạm Đạm xuất hiện, làm mọi người giật mình không nhỏ.
Rốt cuộc Thẩm Vân Thư nói chỉ là có chuyện nhất định phải công đạo Triệu Hạm Đạm một câu, chưa nói sẽ trực tiếp đem người cấp mang lại đây.
Có người suýt nữa đương trường cho nàng quỳ xuống: “…… Hoàng Hậu nương nương.”
Đối mặt mọi người hoặc kinh ngạc hoặc hoài nghi ánh mắt, Triệu Hạm Đạm cởi ' trên người màu đỏ rực áo choàng, quay cuồng lại đây, lộ ra bên trong màu đen hồ ly da, tay chân lanh lẹ mà hái được trên đầu cùng trên người sở hữu trang sức, một đầu tóc đen liền liền như vậy rũ xuống dưới, đem áo choàng mũ hướng trên đầu một khấu, nàng nói: “Yên tâm, ta sẽ không liên lụy các ngươi.”
Có người nhìn về phía Thẩm Vân Thư: “Tướng quân ——”
Triệu Hạm Đạm khẽ cười một tiếng, “Nếu là thật ở bên ngoài gặp được hoàng đế truy binh, các ngươi lấy ta làm áp chế, còn có thể nhiều chạy một đoạn đường.”
Cái này không ai lại nói phản đối cùng hoài nghi nói.
Đích xác, có một con tin đi ở bọn họ bên người, nếu là gặp được truy binh, nương Triệu Hạm Đạm Hoàng Hậu nương nương thân phận, bọn họ cũng có thể đủ kéo dài một vài.
Mật đạo liền khai ở ngày xưa sủng phi dưới giường, xốc lên ván giường, liền lộ ra một cái đen nhánh đường đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh]
Fiksi UmumHán Việt: Bạch liên hoa dữ bạch nguyệt quang [ khoái xuyên ] Tác giả: Thẩm Nhật Thập Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 174 Thời gian đổi mới: 10-02-2021 Cảm ơn: 113 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyê...