Chương 92 quang minh cùng hắc ám ( mười hai )
Khu rừng Hắc Ám địa lý vị trí cực kỳ đặc thù, nó ở vào chỉnh khối thánh quang đại lục trung gian, từ trên cao quan sát, hình như một con lẳng lặng nằm ở đại lục trung ương con thoi, trung gian đại, hai đầu tiêm, trên đại lục đông đảo thành trì, chính là quay chung quanh khu rừng Hắc Ám mà kiến.
Lần này từ khu rừng Hắc Ám trào ra tới thú triều, vì nhân loại mang đến tổn thất thật lớn, vô số ma pháp sư võ sư ở cùng cuồng bạo ma thú đối chiến trung hy sinh, vô số nhân loại chết ở ma thú lợi trảo dưới, thành trì một tòa tiếp theo một tòa luân hãm, nhân loại hốt hoảng chạy trốn, nếu không có có Quang Minh Giáo Đình kịp thời ra tay trấn áp, chỉ sợ khắp thánh quang đại lục đều sẽ gặp đến khu rừng Hắc Ám trung ma thú tàn phá.
Nhưng mặc dù có Quang Minh Giáo Đình ra tay, nhân loại vẫn là tổn thất thảm trọng, vô số nhân loại ở kêu rên trung chết ở ma thú trong tay, đang lúc nhân tâm hoảng loạn thời điểm, Quang Minh Giáo Đình người phát hiện, Hắc Ám Giáo Đình hoạt động đột nhiên trở nên thường xuyên lên.
Quang Minh Giáo Đình trấn áp lại như thế nào kịp thời, khu rừng Hắc Ám diện tích rốt cuộc không thể khinh thường, rất nhiều thành trì không có thể chống được Quang Minh Giáo Đình cao thủ đã đến cũng đã bị cường đại ma thú đẩy ngã tường thành.
Mọi người tín ngưỡng quang minh, là bởi vì Quang Minh Giáo Đình luôn là ở mọi người nguy nan thời điểm giáng xuống phúc lợi, nhưng mà lần này thú triều sự kiện, lại làm rất nhiều người phát hiện, bọn họ thờ phụng quang minh ma pháp sư đại nhân, ngày thường hưởng thụ bọn họ tôn trọng, bọn họ cung phụng, tới rồi nên bọn họ phát huy tác dụng thời điểm, lại thành một đống bọc mủ phế vật, đối mặt ma thú chỉ biết hốt hoảng chạy trốn, thậm chí liền giống nhau lính đánh thuê đều không bằng.
Ở mọi người đối quang minh giáo đình tín ngưỡng dao động thời điểm, Hắc Ám Giáo Đình đứng dậy.
Tín ngưỡng đơn giản chính là như vậy một chuyện.
Ở yêu cầu thời điểm, dư người lấy chống đỡ.
“Này hết thảy đều là Thánh Tử đại nhân công lao, nếu không có Thánh Tử đại nhân, liền không có hiện tại chúng ta! Là Thánh Tử đại nhân đã cứu chúng ta!”
“Chúng ta hiện tại đều là Hắc Ám Giáo Đình giáo dân, nếu Quang Minh Giáo Đình người dám bước vào tới một bước, chúng ta tất gọi bọn hắn có đến mà không có về.”
“Đúng vậy, có đến mà không có về, một đám cẩu nương dưỡng, ăn chúng ta xuyên chúng ta, ma thú tới chạy trốn so nữ nhân còn nhanh!”
Hắc ám lực lượng ở trên đại lục lan tràn, lâu dài tới nay, quang minh áp chế hắc ám cục diện, rốt cuộc xuất hiện biến hóa.
Thủy kính đem này hết thảy, trung thực mà hiện ra ở hai gã nữ thần trước mặt.
Hắc ám nữ thần nhìn qua đối như vậy cục diện có chút không chút để ý, quang minh nữ thần nhìn về phía nàng: “Như vậy ngươi vừa lòng đi? Cái kia gọi là long cốt người, đã dẫn theo Hắc Ám Giáo Đình người, chiếm lĩnh ta sắp một nửa thành trì, thậm chí dao động ta dư lại thành trì tín ngưỡng, thánh trong hồ thủy đã sắp biến thành canh suông.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh]
General FictionHán Việt: Bạch liên hoa dữ bạch nguyệt quang [ khoái xuyên ] Tác giả: Thẩm Nhật Thập Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 174 Thời gian đổi mới: 10-02-2021 Cảm ơn: 113 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyê...