Chương 81 quang minh cùng hắc ám ( một )
Triệu Hạm Đạm sinh thời quay chụp cuối cùng một bộ điện ảnh, đạo diễn sửa lại lại sửa, cuối cùng chiếu thời gian đuổi ở nàng cái thứ nhất ngày giỗ.
Đây là một bộ truyện ký điện ảnh, giảng thuật chính là một cái trăm năm trước nữ tác gia câu chuyện tình yêu.
Xuất thân ưu việt đại gia tiểu thư, ở đọc sách trong lúc yêu tài hoa hơn người bần cùng lão sư, vì lão sư không tiếc cùng người nhà phản bội, chủ động giải trừ trên người hôn ước, chỉ cầu có thể cùng lão sư ở bên nhau.
Nhưng mà đương nàng cùng lão sư ngọt ngào ở chung một đoạn thời gian, khát khao hai người có thể lâu lâu dài dài giống như vậy cầm sắt hòa minh sinh hoạt ở bên nhau thời điểm, đối phương nông thôn thê tử lại tìm tới môn tới, làm nàng đã biết chính mình bất quá là cái kẻ thứ ba sự tình.
Lão sư giải thích chính mình cùng dốt đặc cán mai nguyên phối cũng không cảm tình, nàng đạo đức lại không thể tiếp thu chính mình chen chân người khác cảm tình, vì thế nàng rời đi lão sư, nhưng mà cùng nàng quyết liệt gia tộc không muốn lại tiếp thu nàng, vì mưu sinh, nàng bắt đầu hướng báo xã gửi bài, lấy sáng tác mà sống.
Mất đi tình yêu nữ tác gia nội tâm cực độ thống khổ, nàng sáng tác ra đại lượng tác phẩm, nhưng mà này đó tác phẩm lại như là ngao nàng máu ra tới sản vật, nàng từ từ gầy ốm, không ngừng có người ngưỡng mộ nàng tài hoa mà theo đuổi nàng, nhưng nàng lại trước sau vô pháp từ quá khứ cảm tình trung tiêu tan, cuối cùng, nàng ở viết một thiên tiểu thuyết đại kết cục khi, ngã xuống án thư.
Thẩm Vân Thư đã chịu mời, tham gia 0 điểm lễ chiếu đầu.
Triệu Hạm Đạm ở hệ thống không gian, lần đầu tiên thông qua hệ thống, nhìn chăm chú vào chính mình đã rời đi nhiệm vụ thế giới.
Đạo diễn lớn mật mà đem điện ảnh cắt nối biên tập thành hắc bạch, hình ảnh vừa ra, liền đem người nháy mắt mang về trăm năm trước cái kia thời đại.
Mạo khói đen xe lửa, đánh lục lạc xe đạp, duyên phố bán hoa tiểu nữ hài……
“Này xài bao nhiêu tiền, ta mua một đóa.”
Theo thanh âm này ra tới, Thẩm Vân Thư theo bản năng mà ngồi ngay ngắn.
Đạo diễn dùng chính là Triệu Hạm Đạm nguyên nhân.
Giây tiếp theo, hình ảnh thiết tới rồi một thân học sinh phục Triệu Hạm Đạm trên người.
Nàng sơ mái bằng, tóc ngắn vừa vặn tốt đến bả vai chỗ địa phương, mang một cái khoan biên phát cô, cả người thoạt nhìn sạch sẽ mà lại trong suốt.
Nhìn về phía bán hoa tiểu nữ hài thời điểm, trong mắt là một mảnh hoàn toàn ôn nhu.
Triệu Hạm Đạm tầm mắt lại không có nhìn chăm chú vào điện ảnh, mà là nhìn Thẩm Vân Thư.
Nàng thấy đối phương ở chính mình thanh âm ra tới nháy mắt, liền đỏ đôi mắt.
Hai cái giờ điện ảnh, xem xong bất quá là chớp mắt thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh]
General FictionHán Việt: Bạch liên hoa dữ bạch nguyệt quang [ khoái xuyên ] Tác giả: Thẩm Nhật Thập Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 174 Thời gian đổi mới: 10-02-2021 Cảm ơn: 113 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyê...