[1] Công kích: Riki đi lạc rồi.

2.1K 138 9
                                    

Anti bắt đầu công kích Rikimaru trên mọi mặt trận.

Riki cầm điện thoại lướt mạng xã hội, khuôn mặt có chút buồn bã. Santa đang lấy bữa sáng cho cả hai, lúc nghe anh thở dài liền quay sang hỏi:

"Có chuyện gì mà anh thở dài ghê vậy?"

"Không có gì cả đâu." Riki mỉm cười cất điện thoại đi, khuôn mặt nhanh chóng trở lại trạng thái vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Santa cũng không phát hiện được điều bất thường, cậu mang hai đĩa đồ ăn đặt lên bàn, nói:

"Hôm nay có mì xào và salad Nga, em lấy thêm thịt bò cho anh, không khiến anh mập lên đâu."

Rikimaru nhận đĩa đồ ăn, khẽ cười hai tiếng rồi cùng Santa ăn sáng. Hôm đó trong ký túc xá chỉ có hai người, tất cả đã đi ghi hình show thực tế từ sáng sớm.

"Lát nữa chị quản lí đưa em với anh đi qua công ty, hôm nay có buổi họp báo cho đợt công diễn sắp tới. Anh chuẩn bị sớm nha."

Rikimaru khẽ gật, đầu óc vẫn để ý đến những câu nói thật sự tổn thương ban sáng.

[Cậu không xứng ở vị trí đó. Vị trí của cậu là ở sau cánh gà. Cậu trườn lên sân khấu làm gì? Tuổi của cậu cũng đâu còn trẻ. Để cho em út nó thay thế.]

[Cậu nghĩ cậu tài năng là được à? Phải có sắc, cậu có sắc chưa? Đồ ngốc!]

[Ngốc như vậy sao có thể làm idol được? Trả lại vị trí cho em tôi!]

Riki cắn miếng thịt, lặng lẽ nhai rồi khó khăn nuốt xuống. Lần trước ở trước công ty, cái hôm anh đi ghi hình một mình, có một cô gái đã hét vào mặt anh rằng anh là cái thá gì? Tại sao lại chiếm vị trí của em cô ấy, cô ấy còn chỉ tay vào mặt anh, chửi anh và cả người hâm mộ của anh. Sau cùng khi bị nhân viên an ninh lôi đi, cô ấy còn cố gắng ném chai nước vào mặt anh, khiến bên gò má sưng lên một chút. Tất nhiên Riki không để chuyện này đến tai mọi người, anh tìm cách nói chuyện với chị quản lí và giấu nhẹm nó đi. Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn nhưng thật sự không hề ổn như anh nghĩ.

Riki không hiểu vì sao bản thân lại bị ghét, anh đã cố gắng hết sức mình khi còn là thực tập sinh, anh cống hiến hết năng lực khi đứng trên sân khấu, anh đối xử với mọi người cũng không quá đáng, vậy tại sao họ lại ghét anh như vậy? Là anh làm sai ở chỗ nào?

Santa thay đồ xong, Riki vẫn còn ngẩn người ngồi ở bàn ăn, cậu tiến đến vỗ nhẹ vai anh, lo lắng hỏi:

"Anh sao thế? Có muốn em giúp gì không?"

"Không. Anh ổn. Xin lỗi em. Để anh đi thay đồ."

Nói xong, Riki về lại phòng của mình. Thay nhanh một bộ quần áo sạch sẽ rồi cùng Santa ra xe đã chờ ở phía trước.

"Hôm nay mọi người bảo sẽ có rất nhiều người hâm mộ. Ngoài dự đoán lại phát sinh thêm buổi kí tặng cho fan. Lát nữa anh đừng đi lung tung nhé. Cứ đi sát bên em."

Santa dặn dò một cách rất nghiêm túc làm Riki bật cười:

"Này Santa, hello, anh hai bảy rồi đó. Em tưởng anh còn nhỏ hay sao thế?"

[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ