Trên sân khấu tập trung rất đông người, các nhân viên bảo vệ an ninh đang ra sức khuân vác những chiếc bàn, ghế rồi dựng lên cao, những người khác thì hò nhau đi kiếm vật mềm lót dưới sân khấu, Santa nghe không rõ vì tiếng xung quanh rất ồn. Một lát âm thanh nhạc tắt đi, Trương Gia Nguyên phía sau hét lớn:
"Riki! Là anh Riki!"
Santa cùng mọi người nhanh chóng nhìn theo tay Trương Gia Nguyên. Tim Santa bóp thắt lại, hẫng một nhịp khi nhìn thấy Riki đang bị treo ngược lên bởi một sợi dây thừng và dàn đèn sân khấu. Vị trí của Riki cách mặt đất khoảng ba mét, Santa lao nhanh đến nhưng chưa kịp lên sân khấu thì sợi dây kia bắt đầu đứt, ban đầu là một sợi, tiếp đến là hai sợi. Tất cả la lên thất thanh, Santa vẫn là không kịp nghĩ gì, vẫn như con hổ dữ, lao nhanh đến chỗ Riki.
Đừng..
Sợi dây còn lại bắt đầu đứt dần.
Làm ơn..
Một chút nữa..
Cuối cùng sợi dây thừng kia cũng chịu thua trước áp lực sức nặng. Đầu hàng với số phận của nó.
Đứt rời.
"Riki!!"
Santa gào lớn một tiếng, Rikimaru đã bắt đầu rơi tự do.
"Không!"
Bàn tay Santa vươn rộng, cậu ra sức nhảy bật lên, ôm trọn lấy Riki vào lòng rồi dùng thân mình biến thành cái đệm thịt mà tiếp đất. Santa và Riki lăn rất nhiều lần, trượt dài trên sâu khấu, cuối cùng va vào đống đạo cụ phía sau mới dừng lại. Hai tay Santa ôm sát Riki, một tay bảo vệ đầu anh, tay còn lại ôm chặt eo anh.
"Santa!"
"Riki!"
"Anh Santa!"
"Cẩn thận!"
Mọi người nhanh chóng chạy đến chỗ Santa và Riki, Bá Viễn ngồi xuống, khẽ lay cậu:
"Santa, em ổn không?"
Santa mở mắt nhìn mọi người, cú ngã này làm đầu óc cậu nhất thời mụ mị, tuy cơ thể vẫn chưa truyền đến đau đớn nhưng vẫn có chút sây sẩm mặt mày. Đến lúc lấy lại được tinh thần liền sau đó vội vã nhìn xuống người trong lòng.
"Em không sao." cậu đáp, cố gắng chống tay ngồi lên, tiện tay ôm luôn Riki dựa vào người mình. Rồi nhanh tay cởi trói tay chân cho anh.
Bá Viễn và Trương Gia Nguyên giúp cậu một tay. AK bên kia rút điện thoại gọi xe cấp cứu, Châu Kha Vũ rút khăn tay khom lưng ấn vào vết thương đang chảy máu không ngừng sau lưng Santa.
"Riki. Anh Riki?" Santa cúi đầu lay gọi người trong lòng nhưng Riki vẫn rất yên tĩnh nhắm nghiền mắt, hơi thở phảng phất khi có khi không khiến Bá Viễn bên này nâng tay anh lên sờ mạch.
"Yếu lắm." Anh ấy nói "em xem thử cậu ấy có bị thương ở đâu không?"
Santa lập tức nghe lời, cậu kiểm tra Rikimaru hết một lượt rồi nhìn ra vết tím đen trên cổ y.
"Santa! Xe cấp cứu đến rồi!" cùng lúc đó AK lớn tiếng thông báo, chị quản lí nhanh chóng dạt người tạo lối cho xe chạy vào, sau đó tất cả cùng đến bệnh viện. Nhưng nhân viên cùng quản lí chỉ ở lại một lúc thì bị kéo đến chỗ cảnh sát để làm việc. Trong bệnh viện lúc này chỉ còn thành viên nhóm và bốn nhân viên bảo vệ mà công ty cắt cử ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210
FanficTác giả: Lynx210 Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, ngược, HE Nhân vật: Santa, Rikimaru / Nhân vật phụ: các TTS khác,.... Văn án: Anti fan bắt đầu công kích rồi.... 🤧 Số chương: 11 chương chính + 1 chương phiên ngoại Tình trạng: End Lưu ý: ...