Cún con đã săn được Mèo nhỏ như thế nào?
Tokyo mùa hè năm Santa tròn mười tám tuổi. Khí trời oi bức đến phát điên khiến cho con người đang miệt mài trong phòng tập kia cuồng bạo đến kì lạ.
"Lại một lần nữa! Chưa đều!" Rikimaru chống tay, quỳ trên một chân trước tấm gương bự, khuôn mặt nghiêm túc quét mắt qua từng thành viên trong nhóm.
"Santa! Tập trung vào! Nhảy mạnh lên!"
"Lại một lần nữa! Minh Quân, em trật nhịp rồi!"
"Lãng Di, mạnh lên! 1, 2, 1, 2!
"Không đều! Lại lần nữa!"
"Lần nữa!"
"Lần nữa!"
Santa bên kia vừa nhảy vừa phát giận trong lòng.
Cái quái gì vậy? Cái tên ngang ngược này! Nhảy vậy chưa đủ mạnh hay sao? Bộ muốn văng luôn cái tay mới vừa lòng à?
Vốn dĩ hôm nay là ngày đầu tiên tập bài nhảy mới, thì ít nhất chàng trai giỏi giang kia cũng phải hiểu cho nhau một chút chứ, mới tập mà đòi đều? Mới tập mà đòi đúng nhịp?
Santa thiếu điều muốn điên lên rồi!
"Được rồi, nghỉ một lát đi." Rikimaru vỗ tay lớn, đứng lên chuẩn bị rời khỏi phòng tập, ngay lập tức Santa túm lấy tay anh lại, một đường lôi thẳng ra nhà vệ sinh.
Cổ tay bị kẻ kia nắm đến trướng đâu, Rikimaru ngơ ngơ ngác ngác nhìn mình bị lôi đi rồi còn lôi thẳng đến nhà vệ sinh thì giật nảy mình, đến trước nhà vệ sinh thì giật tay ra, cau mày khó chịu:
"Này nhóc, làm cái gì vậy?"
Lòng hừng hực lửa giận, Santa mím chặt môi, không nói không rằng lại lôi Riki vào trong, bức ép anh áp lưng vào tường, bản thân thì khoá trước mặt anh, phát bạo lên tiếng:
"Bộ nay anh bị điên hả?"
"Hả?" Riki khó hiểu.
"Hôm nay anh bị điên đúng không? Anh nhìn từ sáng đến giờ cái động tác đoạn ấy tập đi tập lại bao nhiêu lần? Hả? Bọn tôi tập muốn văng cánh tay ra mà anh bảo chưa mạnh? Tập thiếu điều muốn hợp thành một mà anh nói chưa đều? Con mắt của anh bị lé hay bị đui mù vậy hả?"
Riki ngơ ngác.
"Dẹp cái mặt ngơ ngác ấy của anh đi! Anh tưởng tôi nhỏ tuổi hơn là phải răm rắp nghe lời anh hả? Nè tôi nói nhé, dù là anh có giỏi, có là cái gì đi chăng nữa thì cũng phải hiểu cho bọn tôi chút chứ!"
Santa cứ thế mà quát lớn, cứ thế mà phát bạo nhưng người trước mặt vẫn trưng bộ mặt ngơ ngơ khiến cậu càng điên máu hơn.
"Chết tiệt thật!" Cuối cùng là buông một câu bất lực, Santa hậm hực bỏ đi, để lại Riki một mình đứng trong phòng vệ sinh mà im lặng.
Lúc Santa trở về phòng tập, cậu nốc hết một chai nước suối mát lạnh rồi đang tu ừng ực chai thứ hai, quản lí đến thông báo Riki đột ngột bỏ về nên buổi tập hôm nay kết thúc sớm hơn thường lệ.
Lãng Di và Minh Quân đồng loạt nhìn sang Santa bằng đôi mắt hiểu chuyện.
"Em có làm gì đâu." Cậu nhún vai, quay lại nốc hết chai thứ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210
FanfictionTác giả: Lynx210 Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, ngược, HE Nhân vật: Santa, Rikimaru / Nhân vật phụ: các TTS khác,.... Văn án: Anti fan bắt đầu công kích rồi.... 🤧 Số chương: 11 chương chính + 1 chương phiên ngoại Tình trạng: End Lưu ý: ...