[Tao cho mày một tiếng để đến chỗ hẹn, nếu không đừng trách tao.]
Thanh âm lạnh lẽo của gã nhân tình mà em gái mình chết mê chết mệt khiến Josh thở dài.
"Thứ đấy mà mày cũng yêu cho được thì anh chịu thua mày rồi."
Kameko bĩu môi cười nhếch rồi hất tay Josh ra, liếc nhìn sang chỗ khác.
"Mà mày cũng giỏi ghê ha, ai chỉ cho mà biết dùng mê hương vậy hả? Lúc vào đến phòng nghe mùi hoa quỳnh là anh mày nghi rồi, nhưng không tin được lại có thể bị mày nhẹ nhàng làm lơ là cảnh giác đấy."
Santa đứng dựa lưng vào mảng tường nứt nẻ trước phòng 405 của khu chung cư, theo thói quen mà xoay chiếc nhẫn trên cổ, tay trái nắm chặt điện thoại của Rikimaru:
"Em còn tưởng là mùi hương hoa bình thường."
"Ra tới xe là anh với Shu ngủ mê mệt, may là có người gọi nên mới tỉnh đấy."
Shu từ dưới lầu theo cầu thang bước lên, phía sau anh là năm sáu thanh niên vận đồ đen đi cùng. Anh ấy đứng nhìn Santa xoay nhẫn, trên tay còn cầm điện thoại của Riki:
"Chúng ta chậm một bước rồi."
Lòng nóng như lửa thiêu, Santa cố gắng bình tĩnh tập trung suy nghĩ. Bây giờ biết tìm Riki ở nơi nào đây, thời gian chỉ có một tiếng đồng hồ, lục tung khu căn hộ này cũng không thể nằm gọn trong một tiếng đồng hồ.
Đang miên man suy nghĩ, chợt cậu có một dự cảm rất lạ, trong đầu liền loé lên một ánh sáng:
"Lên sân thượng." Santa lớn tiếng "Sân thượng, hoặc nơi cao nhất, chúng ta phải lên đó."
"Trên đó có gì?" Shu hỏi.
"Riki."
Đoạn nói xong, Santa xoay người lao đi như một cơn gió, ngay giây phút này bản thân không dám trì hoãn một giây.
Riki-kun, nhất định phải chờ em.
Khu căn hộ này tổng cộng có ba mươi hai tầng lầu, nơi cao nhất không phải sân thượng mà là khu vực chứa nước dùng chung cho cả toà nhà. Santa chạy lên từng bậc thang bộ, cậu lên đến nơi nói thở cũng khó khăn hơn, cố gắng bình ổn bản thân liền lập tức chạy quanh tìm người.
Nơi này đã rộng còn phân chia nhiều khu vực, Santa chạy tới chạy lui, chỗ nào cũng tương tự nhau, chỉ trong chốc lát liền bị lạc, không nắm được phương hướng. Shu phía sau lên tiếng đề nghị:
"Anh nghĩ chúng ta nên chia nhau ra, không thể đi chung nhóm như vậy được."
"Em đồng ý." Josh gật đầu, tay vẫn giữ chặt Kameko bên người.
"Em đi theo Josh." Santa nói, bởi vì Josh đang nắm giữ yếu điểm của kẻ bắt cóc Riki, chỉ có thể ở cùng Kameko, Santa mới dễ dàng tiến gần đến Mèo nhỏ của cậu.
"Được, vậy anh để lại cho hai đứa mấy người, có gì gọi nhau."
Nói xong thì lại tiếp tục chia nhau ra tìm kiếm.
Thời gian còn lại chỉ vỏn vẹn hai mươi phút, Santa càng lúc càng rối, thời gian hết, liệu rằng tên kia có làm liều mà gây hại cho Riki hay không? Santa thật sự rất sợ khi nghĩ đến tình huống xấu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210
FanfictionTác giả: Lynx210 Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, ngược, HE Nhân vật: Santa, Rikimaru / Nhân vật phụ: các TTS khác,.... Văn án: Anti fan bắt đầu công kích rồi.... 🤧 Số chương: 11 chương chính + 1 chương phiên ngoại Tình trạng: End Lưu ý: ...