Địa chỉ nơi Kameko ở cách khu kí túc xá của nhóm không xa, lái xe qua hai ba con phố là đã tới nơi.
Hôm nay sau khi thu âm bài hát đầu tiên của nhóm, Santa âm thầm xin quản lí ra ngoài một lúc, với lí do gia đình đến thăm nên muốn qua gặp một chút.
Bởi vì tình hình dịch bệnh trở lại nên hai ba ngày tới hoạt động nhóm bị dừng, tất cả thành viên đều được phép nghỉ ngơi, đi chơi nhưng vẫn phải tuân thủ nội quy công ty và chính sách ngăn ngừa dịch bệnh lây lan của chính phủ. Mặc dù được nghỉ ngơi nhưng tất cả vẫn phải đều đặn năm giờ chiều đến công ty luyện tập và học nhảy bài hát mới nhưng chung quy thì thời gian đã được thoải mới hơn một chút, thành ra khi Santa xin phép ra ngoài, chị quản lí nghe qua lí do thì cũng gật đầu đồng ý.
Tuy nhiên cậu lại không nghĩ đến, Riki nghe được và cũng muốn qua gặp gia đình Santa để chào hỏi.
"Sao em không muốn anh đi gặp mọi người?" Riki bất bình nhìn Santa chuẩn bị "Em muốn giấu gia đình chuyện gì? Sao anh muốn gặp họ, em lại không cho?"
Santa thở dài thườn thượt, người yêu bé nhỏ dỗi tới dỗi lui, dỗi từ sáng cho đến tận chiều, Santa giải thích mãi mà Riki vẫn không chịu:
"Họ là họ hàng nhà em thôi, không phải ba mẹ em đâu. Anh cũng không cần gặp họ, là họ hàng xa thôi mà. Em qua đó theo lễ nghĩa chào hỏi, chứ em thật cũng chẳng muốn đi."
"Santa."
"Ơi?"
"Em thật quá đáng."
"Ơ?"
Riki không nói gì nữa, anh trực tiếp xoay người rời khỏi phòng, bay thẳng xuống phòng Nine ỷ ôi với cậu nhóc khiến Santa hoảng, vội vã xuống bưng anh lên phòng, dỗ dành cả chiều cũng không được, đành phải chấp nhận để Riki đi cùng.
Nhưng lúc ra xe, Santa chợt nhớ Josh có bảo, hôm nay cùng Shu có mặt ở Thượng Hải, tính toán thế nào thì tầm khoảng giờ này đã đến khu kí túc xá của Santa, như vậy có thể cùng Josh và Shu sang chỗ Kameko, Riki an toàn hơn một chút rồi.
Ngay lập tức Santa gọi Josh, thông báo cậu và Riki đang trên đường đến chỗ Kameko.
Chỗ Kameko ở là một khu khách sạn cao cấp nhất trong khu vực, từ lúc rời đi cho đến trước sảnh lớn, Santa và Riki phải che đậy rất kín kẽ để không bị người hâm mộ phát hiện. Lúc cả hai bấm thang máy lên tầng, điện thoại Riki lại vang lên, anh cẩn thận nhìn màn hình rồi lén nhìn lên Santa, sau cùng là ngắt máy không nghe.
"Ai vậy anh?" Santa biết rõ người gọi là ai vì ban nãy cậu có lén nhìn xuống, nhưng vẫn muốn thử xem Riki có muốn mình biết chuyện anh đang bị quấy rối hay không.
"Số lạ, anh nghĩ chắc là ngân hàng hay trung tâm gì đó, em biết mà."
Riki nói dối tệ hơn Santa nhiều.
Cửa thang máy mở ra ngày tầng mười lăm, Santa kéo Riki đi tìm phòng, sau đó là gọi điện thoại cho ba Kameko báo đã đến nơi. Tuy nhiên chỉ có mỗi Kameko còn ở phòng, ba mẹ của cô sớm đã lên xe đi đến Trùng Khánh dạo chơi rồi. Lúc Kameko mở cửa, Santa có chú ý thái độ của cô, nhưng ngoài dự đoán, Kameko không có tỏ thái độ gì khả nghi, cô vẫn rất vui vẻ với Santa và còn niềm nở với Riki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210
FanfictionTác giả: Lynx210 Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, ngược, HE Nhân vật: Santa, Rikimaru / Nhân vật phụ: các TTS khác,.... Văn án: Anti fan bắt đầu công kích rồi.... 🤧 Số chương: 11 chương chính + 1 chương phiên ngoại Tình trạng: End Lưu ý: ...