Hai mươi..
Hai mươi mốt..
Hai mươi hai..
Riki nắm chặt điện thoại trong tay, thu người sát vào góc nhỏ hẹp giữa tủ bếp và bức tường ẩm ướt. Ban nãy liều mạng bỏ chạy lúc mấy tên đáng sợ kia lơ là khiến cho cổ chân trái bị trật một chút, hiện tại anh động nhẹ cũng truyền đến cảm giác nhói đau tê liệt. Chắc bây giờ đám người đó đã phát hiện Riki bỏ trốn rồi nhỉ, cũng đang lùng sục khắp nơi hòng bắt được anh, nhưng Riki nhất định không để bọn chúng bắt được, anh phải chờ Santa đến. Có Santa ở bên, anh dũng cảm hơn bao giờ hết, đám người đó cũng không thể làm được gì.
Santa, em nhớ phải nhanh lên đó.
Ba mươi..
Ba mươi mốt..
Rầm!!
Cửa sắt bị đập mạnh một tiếng, bên ngoài tiếng nhạc lẫn tiếng trò chuyện đột nhiên im bắt. Riki cảm thấy máu trong người đông cứng lại, hô hấp cũng chật vật không thông.
Rầm!!
Lại tiếng đập cửa lớn, anh thu người sát vào hơn, nhìn quanh tìm kiếm vũ khí phòng vệ nhưng chẳng có lấy một thứ gì hữu dụng. Riki nắm chặt điện thoại, định bụng lại gọi Santa nhưng nghĩ cậu đang đến nên cũng không muốn làm trì hoãn thời gian, cứ im lặng tìm cách đối phó, bảo vệ bản thân rồi chờ Santa đến chính là thượng sách.
Nhưng bên ngoài yên tĩnh đến bức người muốn phát điên. Riki ép bản thân không được bước ra đó, phải ở yên một chỗ này, chờ Santa.
Nhưng bên ngoài vẫn thật yên tĩnh khiến Riki nghe được rõ tiếng mạch máu đập từng nhịp một.
Không được ra ngoài!
Santa, làm ơn..
Bốn mươi lăm..
Bốn mươi sáu..
Santa, em đâu rồi.
Bốn mươi bảy..
Bốn mươi tám..
Bốn mươi chín..
Rầm!! Rầm!!
Năm mươi..
Rầm!!
Lại tĩnh lặng.
Santa..
Riki cầm điện thoại lên, ấn gọi Santa.
Chắc hẳn em ấy đang ở ngoài cửa rồi!
Nhưng Riki gọi cỡ nào thì cậu cũng không nhấc máy, hết bản nhạc chuông thì đến hộp thư thoại. Riki cứ thế gọi rất nhiều cuộc nhưng kết quả cũng chỉ có một.
Santa không nghe máy.
Đồ nói dối.
Riki run rẩy vứt điện thoại sang một bên.
Santa là đồ nói dối. Năm mươi gì chứ, nói dối, nói dối.
Dạo gần đây Bắc Kinh rất hay mưa, mưa cả ngày. Có khi rả rích lại có khi cuồng bạo, phủ lấy thành phố và con người nơi đây tầng tầng nước lạnh ẩm ướt đến khó chịu. Riki ngồi nép sát vào góc, hơi lạnh xung quanh khiến anh rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/SanRi] CÔNG KÍCH (END) - Lynx210
FanficTác giả: Lynx210 Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Ngọt, ngược, HE Nhân vật: Santa, Rikimaru / Nhân vật phụ: các TTS khác,.... Văn án: Anti fan bắt đầu công kích rồi.... 🤧 Số chương: 11 chương chính + 1 chương phiên ngoại Tình trạng: End Lưu ý: ...