Kabanata Labing-Siyam (cute pussy)
Melady Pov.Everything looks so crazy and I can't still believe that the dark magic is real, hinila ako ni Rockford patungo sa isang pinto at nang lumabas kami ay gano'n na lamang ang pakagulat ko nang nakabalik na kami sa penthouse niya.
"You need to explain everything to me." I said as I raised my one eyebrows, huminga siya ng malalim sabay upo sa dulo ng kanyang kama.
"You will believe me?" He asked that makes me stunned, apat na salita pero malalim 'yon habang nakatingin siya sa akin.
Hindi ko magawang makatingin sa kanyang mga mata sa maraming dahilan, isa na do'n ang pagkailang sa kanya.
"I think, I will. Pagkatapos kong malaman kung sino ka talaga at kung ano ka, I see what I believe." I said and shrugged, ilang minuto pa ay nagawa ko nang tumingin sa kanya ulit.
"I know that in this human world, people never believed of vampire, castles, wolf, good magic, dark magic and many more that can see in my world. Pero may gano'n hanggang ngayon pero may ibang mundo, katulad nang sinabi ng aking ina sa'yo, one of the fact is there are two empire of a vampires. We called it Light Empire and Dark Empire, nasa Light Empire kami at ang ibang mga nilalang do'n na parating nakangiti. While, there is also a powerful Dark Empire who's against us. They have a dark magic that can manipulate a human or something." He said.
"Then? why are you telling me this?" Nagtataka kong tanong sa kanya, ilang segundo siyang hindi nagsalita bago tumayo at nagpantay sa akin.
"So you will know what your home is."
"But this is my home, I am home, this world of humans is my home!" I said and almost raised my voice, hinihingal ako at bumibigat ang dibdib sa hindi alam na dahilan o baka dahil sa pagkairita sa kanya.
"Iyan ang alam mo, Melady." Humakbang siya papalapit sa akin, hindi ako makagalaw at makapagsalita dahil sa sinabi niya.
"Long time ago, the council curse all the royalty vampire all around the universe. Why? nang mga panahon iyon ay nag-aagawan ng truno ang dalawang magkapatid. Ang hari ng Light Empire at Dark Empire, the council got mad at Dark Empire's king. So, isinumpa nila ang lalaking 'yon na may anim na itinakda at isang reyna na kapag napaghalo ang mga dugo at napainom sa hari namin ay kataposan ng lahat. Hindi namin alam kung Dark Empire lang ang mawawala, maaring magbago ang libro ng propesiya kung ano man ang gusto nito." Kwento niya sa akin.
"This is insane! dati ay nagbabasa lamang ako ng libro about sa mga katulad mo at alam kong gawagaw lang iyon but..." I coudn't continue, you came and prove that there is no fiction about vampires.
"You are the first human in the book, ikaw ang unang itinakda ng propesiya. Ang ayon sa libro, ang babaeng nakatakda sa akin ang unang itinakda." Seryoso niyang sabi at akmang lalapit sa akin ngunit mabilis akong umatras at kinuha ang maliit na kutsilyo sa malapit na lamesa sa akin, itinutok ko iyon sa kanya na nginginig ang mga mata at kamay.
"Tell me, you damn vampire, have we met before? there is this feeling that we did, nakita na kita pero hindi ko alam kung saan." Sabi ko, all I know about the studies is that all powerful vampire can wipe out a humans memories.
"Yes." Halos umikot ang gumuho ang mundo ko dahil sa sagot niya, saan? kailan? looking at his green eyes is like something... deja vu.
"Ipaalala mo lahat sa akin." Matapang kong ani sa kanya, napailing-iling siya at may kung anong emosyon sa mga mata.
"Kinuha ko ang ilang memorya sa'yo para hindi ka mabalot sa takot dahil hindi maganda ang unang pag-untog ng landas nating dalawa, and you'll break down if you remember." Aniya, nabitawan ko ang kutsilyo at napasapo sa aking ulo nang nagsimula itong manakit.
"At first glance at you, kaming mga bampira ay alam na kaagad ang magiging kaisang dibdib namin kapag nakita namin sila." Patuloy niya kahit halos mahina akong mapadaing dahil sa pananakit ng ulo ko, mag mga boses akong naririnig na parang may binabalik na alala sa utak ko.
"Nariring mo po ba ako?"
"Tulong may tao dito!"
"Natagpuan na walang buhay ang limang pulis sa labas ng pintuan at ang tatlong doktor sa loob, wala na ang mga puso nila."
"What? I just want to kiss you."
"You're so beautiful, kagaya nang una kitang nakita. So good and pure, hindi kumupas ang ganda mo."
Tuloyan akong sumigaw sa sakit ng ulo ko pagkatapos maalala ang lahat ng nakalimutan ko, ilang mga luha ang lumabas sa aking mga mata dahil sa mariing pagkakapikit ng aking mga mata.
Hindi ako napadpad sa istasyon ng mga pulis dahil nalaman nila ang gawain nila tita, kundi dahil sa isang krimen na nagbago ng buhay ko.
Lahat ay naalala ko na pati ang unang beses na nakainom siya ng dugo ko habang tumatakbo ako sa pasilyo ng condo, ngayon ay alam ko na kung bakit subrang pamilyar niya sa akin.
"You lied all this freking time, Rockford." Galit kong wika, tumango-tango siya sa akin at mariing pinikit ang kanyang mga mata.
"I know, bata ka pa ng oras na 'yon at basag na basag ang puso mo dahil sa ginagawa ng mga tiya mo. Hindi kita gustong ipilit o biglain sa akin, tasting your blood for the first time healed me for almost one year. Please, my love, understand me." Hinawakan niya ang mga kamay ko pero kaagad ko naman itong itinabi at lumayo ako sa kanya, I need some more space before facing him again.
"You can leave, alam na ng Dark Empire na nagkita na tayong dalawa kaya naman hahabolin ka nila para patayin at hindi matuloy ang sumpa. Stay here, ligtas ka rito." Pigil ni Rockford at hinila ako pabalik, kumunot ang noo ko ngunit kinuha niya ang isang remote at ginamit sa malaking tv niya.
"See? they are searching for you."
Halos pumarte ang mga labi ko nang makita sa screen ang loob ng condo unit ko at ang mga nakaitim na mga bampira na binabantayan ang paligid at loob nito, what the fuck! tumingin ako kay Rockford at lumapit sa kanya sabay hila ng kuwelyo niya.
"Dahil 'to sa'yo! gago ka! nasaan ang mga pusa ko? siguradong patay na sila ngayon! putang ina mo!"
Tumaas ang sulok ng kanyang mga labi. "Your cute pussy? yeah, I know about that. Nakadikit pa rin sa 'yo? what do you mean that siguradong patay na ito? namamatay ang pussy mo? how could it happen?"
DON'T FORGET TO COMMENT, VOTE, PROMOTE
BINABASA MO ANG
Vampire Series#1:He's A Demon (COMPLETED)
Vampire"I've been waiting for you and now you finally came, I won't let you go, my mate." Melady Aracilie Garcia Something is wrong with her, she know that and feel a kind of something she can't tell what. Being with her witches tita and cousin's is like...