Chapter Fifteen (my love)

1.7K 116 1
                                    

Kabanata Labing-Lima (my love)
Halton Pov.

Ilang minuto ay bumigay ang kanyang katawan at kumapit sa balikat ko, hindi gumalaw ang aming mga labi. Nakadikit lamang ang mga ito ng ilang minuto bago ko dahan-dahang binawi, she look so stunned and her lips parted.

"Masarap ba?" I chuckled, hindi pa rin siya makasagot at nakatingin lang sa akin.

May gusto siyang sabihin pero hindi mailabas ng bunganga niya, after a seconds I blinked a couple of time when she suddenly pulled me closer and claimed my lips.

I saw how she closed her eyes and wrapped her arms into my strong neck, malambot ang labi niya at matamis na hindi ko kayang pigilan. Niyakap ko ang kanyang baywang at binuhat siya paupo sa aking kandongan, she became aggressive and hot while slowly biting and kissing me.

"Fuck..." I cussed, mahigpit ko siyang niyakap at hinahalikan siya pabalik. Kumalma rin ang mga labi namin pagkatapos ng mainit, malagkit at makakapugtong hininga na halikan.

Nilayo ko ng maliit ang aking mula sa kanya at halos mahina akong tumawa nang hinabol niya pa ang aking labi, natigilan siya at tumingin sa akin bago ako matalim na tinignan.

"What? I just want to kiss you." Masungit niyang sabi at inirapan ako, mahina akong tumawa at binigyan siya ng mabilis na halik sa labi at binuhat pabalik sa upuan niya.

"You're so beautiful, kagaya nang una kitang nakita. So good and pure, hindi kumupas ang ganda mo."

I caresses her cheeks and flick my fingers behind her head to rub out this memory from her, kailangan na mawala ang memoryang ito sa kanya dahil alam ko na hindi pa ito ang oras.

Kumurap-kurap siya at napatingin sa paligid at nilayo ang pisngi niya sa aking kamay, now she's back being herself. "Wala na ang dugo sa panga mo, sige, aalis na ako. Bye!" Hindi niya na ako hinintay na makasagot at mabilid na lumabas, sinundan ko siya ng tingin at nang masigurong nakapasok na siya sa condo niya ay nagmaneho na ako paalis do'n.

Pero narinig ko ang aking telepono na tumunog, isang mensahe mula sa kanya.

From Sexy Investigator:

Thank you, salamat sa pagsama sa akin tsaka sa pagligtas mo mula kay Esmael. I don't know but I felt like he deserved it so much, that's all! kumatok ka lang bukas sa pinto kapag gusto mo ng kape, pupunta kasi ako sa kagubatan at mag-iimbistiga bukas. Hope thay you are with me again, Rockford.

thanks, Melady.

Hindi ko mapigilang ngumiti dahil sa mensahe galing sa kanya, she have my number? cool. That's make a butterfly on my damn stomach, napahawak ako sa labi.

Kahit wala na ang memorya niya tungkol sa halikan namin, I'll still treasure it. That's our first kiss, so good and tight. I wish we can do that, again.

ISANG nakakagagong tawa ang lumabas kay Moon pagkatapos ko siyang isandal sa pader at suntokin, kapatid siya ng hari namin sa magkabilang imperyo.

"Really? sinusuntok mo ngayon ang mas nakakataas sa'yo? damn you, light impire." He said, mas humigpit ang pagkakawahak ko sa kanya.

Hindi ako nagkamali, siya ang isang halimaw na pumapatay sa mga babae pagkatapos niyang ikama. Hinayaan lamang ako ng aking mga kapatid, they are all acting like they don't know him.

Si Tomly at Rush lang naman ang nakakaalam tungkol sa kanya, ang iba naman ay hindi dahil patago at sekreto na anak si Moon ng yumaong reyna.

"What? ginagawa mo rin naman ang ginagawa ko diba? why change? do you finally find your mate? she know the truth?" He asked while wiping the little blood on the edge of his lips, hindi ako sumagot at binitiwan siya.

"Because of you, pumunta kami sa lugar na 'yon at tumungo siya sa bahay ng mga tita niya, she almost got rape." Hindi ko mapigilang matalim siyang tinignan, I could almost feel how my eyes changed its color.

"Calm down yourself, brother." Sabi ni Tomly, hindi ko sila pinansin at nakatingin pa rin ng matalim kay Moon.

Alam kong mas malakas si Moon kaysa sa akin pero galit ako! subra! hindi niya ako pinansin at mabilis na umiwas ng tingin at tumalon mula sa sa roof top ng kompanya ko.

"Chill, what a demon you are everytime you get mad."

Matalim kong tinignan si Rash dahil sa sinabi niya, itinaas nila ni Tomly ang kanilang mga kamay bago ako hinayaang tumalon mula sa roof top ng gusali.

I couldn't stop myself everytime my demon side is awaken, mabilis ang pagtakbo ko na hindi halos magawang makita ng ilang mga tao.

Uhaw ako, walang magagawa ang singsing ko kapag lumabas ang totoong ako. Isang babae at lalaki ang naghahalikan sa gilid ng madalim na kalsada, nagtatawanan.

Nandilim ang paningin ko at mabilis na ginamit ang vampire speed para hilain ang babae pataas, sumigaw ito sa gulat at akmang sisigaw ny tulong ngunit hinawakan ko ang kanyang leeg at mabilis at malakas na hinila pabalik dahilan upang mawalan ito ng buhay.

Binaba ko siya sa malapit na dikit-dikit na mga pader, madilim dito at hindi ko inasahang malapit lang pala ito sa condo ni Melady.

Patuloy ako sa pagsimsim ng dugo ng babae kahit hindi naman talaga ito matamis at masarap, hinila ko ang puso niya at isinubo.

"Who are you?" Natigilan ako nang marinig ang pamilyar na boses ng isang babae, I slowly turned around and my whole body stunned when I saw Melady.

She's wearing a green jacket and her pajamas, may hawak-hawak na plastic bag at may lamang pagkain. Namilog ang kanyang mga mata at hindi makagalaw, wala rin siyang dalang baril.

"Rockford..." bulong niya at halos pilit na kinikilala ang mukha ko, pinalabas ko ang aking pangil at kaagad naman siyang umatras.

"I know you, R-Rockford? that is you? right?" Tanong niya at akmang lalapit ngunit mabilis akong lumipad gamit ang isa kong kakayahan, iniwan ko siya do'n.

PUMASOK ako sa kuwarto at nanood ng news pagkatapos kong linisin ang sarili nang dumating ako sa penthouse ko, kagaya ng inasahan ko ay krimen na naman ang lumabas sa balita. 

Komportable akong umupo sa kama at pinanood ang balita, nakita ko si Melady sa background at kausap ang ilang mga pulis. Fuck, she saw me!

Sa isang taon ay isang beses ko lang magawang kunin ang memorya ng isang tao, which means, hindi ko matatanggal ang alaala niya nang nakita niya ako.

"Ayon sa isang lalaki dito ay may kung sinong kumuha ng nobya niya." A one reporter said, live.

"You will give me a hard time, my love." Bulong ko at pinatay ang tv, tumayo ako at ilang email ang tanggap ko na gusto akong makita ni Melady bukas; sabi ng sekretarya ko.

DON'T FORGET TO COMMENT, VOTE, PROMOTE

Vampire Series#1:He's A Demon (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon