Chương 1

2K 143 26
                                    

Tsunayoshi Sawada 35 tuổi là Vongola đệ thập của gia tộc mafia hùng mạnh nhất thế giới -Vongola.

Người ta thường được biết đến Tsuna là một vị boss đầy mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng là một vị boss đầy khoan dung, độ lượng và rộng lớn như bầu trời. Ngài là ánh sáng, là nguồn sống của Vongola, sự chỉ dẫn của ngài luôn luôn đúng đắn, ngài đầy mạnh mẽ nhưng cũng thật yếu đuối. Ngài luôn luôn nở một nụ cười, luôn quan tâm đến người khác. Ngài sẵn sàng giết chết bất kì ai nếu như họ đụng đến gia đình của ngài. Cách ngài chiến đấu như đang khiêu vũ, ngọn lửa thuần khiết đẹp đẽ như thiên thần. Đó là ngài, Vongola Đệ thập người đã đưa Vongola đến thời kì hoàn kim. Nhưng ít người biết, kể từ hôm nay Tsuna sẽ không còn là Decimo nữa.

Hơn hai mươi năm tiếp quản cái ghế Juudaime, Tsuna cực kì ủy khuất. Vì cớ gì mà cậu phải ngồi trong phòng làm cả đống giấy tờ trong khi mấy người thủ hộ thì đi chơi aaaaaaa. Hơn nữa, mấy năm nay cậu còn chưa có một mảnh tình vắt vai nào, còn đám thủ hộ thì người nào cũng đã lập gia đình thậm chí đã có con rồi luôn. Đâu phải cậu xấu nên không ai yêu đâu, cậu rất đẹp là đằng khác nhưng tất cả là tại cái đống giấy tờ kia, hậnnnnnnnn. Thế nên là Tsuna quyết định đổ tất cả những phiền muộn của mình là Vongola đời thứ mười một, về hưu sớm một tí, đi tìm tình yêu đích thực của đời mình:>

Tối nay là lễ nhậm chức của Đời mười một, chỉ còn 3 tiếng 15p 29s nữa là cậu thoát rồi. Cố gắng chút nữa thôiiiii U_U. Sau tối nay, cậu sẽ được tự do, yeeee.

__________________tua____tua_____tua_

Vào buổi lễ nhậm chức, mọi người ai cũng khá là sốc với quyết định của Tsuna. Có người tiếc nuối, thất vọng có, tò mò có, phấn khích cũng có. Ai cũng có một ý nghĩ riêng nhưng chung quy ai cũng lo lắng vì thời hoàn kim của Vongola đã qua đi a~

Trao lại nhẫn Vongola đã gắng bó với mình suốt quãng thời gian kia. Tsuna bỗng cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng cậu vẫn nhất quyết giao lại. Đã quyết định rồi, cậu phải tự do để tìm đến tình yêu của đời mình. Tất cả là do conditinhyeu phải kiên định lênnnnnnn.

Kết thúc buổi tiệc, Tsuna lập tức chạy ra khỏi tổng bộ, vứt bỏ bộ đồ vest thường trực thay vào là một cái áo thun cộng quần jean đơn giản. Cậu đi vào khu rừng của Vongola, cứ đi mãi, đi quài. Bỗng bản tính Dame nổi dậy, Tsuna vấp phải cục đá, ngã về phía trước, đập đầu vào gốc cây, chết :>>>>>>

Đường đường là boss của một gia tộc mafia hùng mạnh. Mà lại có một cái chết lãng xẹt như vậy. Một chữ thôi, nhục :> Không lẽ cuộc đời cậu đến đây là hết rồi, tình yêu của cậu còn chưa thấy. Cứ thế là kết thúc à.

.

.

.


.


.

.

.

.

.


.


.


.
Còn lâu, nghĩ sao con ad này chịu buông tha cho em hả Tsu-Tsu. Rồi em sẽ thấy tình yêu đời mình thôi.

(KHR/All27) Mãi mãi là bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ