Giờ học đã kết thúc, Tsuna tung tăng về nhà. Hôm nay cậu rất vui vì Yamamoto và Gokudera sẽ sang nhà cậu chơi.
-"Mẹ ơi, con về rồi" cánh cửa mở ra, giọng nói trong trẻo của Tsuna vang khắp nhà.
-"Ara Tsu-kun, con về rồi à. Mấy đứa nhỏ ở nhà nhớ con lắm đấy."
-"Tsuna-nii!!!!!!" Lambo và Ipin hét lên đầy phấn khích. Cả 2 đứa nhỏ xà ngay vào lòng tay của cậu. Đứa nào đứa nấy mặt hớn ha hớn hở.
( Vài người có vẻ ghen tị:> )
-"Về rồi đó hả Dame-Tsuna, đã vậy còn kéo thêm 2 cái đuôi nữa chứ" Reborn nhảy từ phòng ăn ra đáp lên đầu Tsuna, trông ổng có vẻ thoải mái:D
-"Ha ha, chào nhóc con. Xin lỗi đã làm phiền cả nhà"
-"Chào cô, chào Reborn-san."
-"Ara, sao có bạn đến mà con không nói mẹ vậy, Tsu-kun"Nana che miệng ngạc nhiên rồi nhanh chóng chạy vào dọn dẹp. Để lại cả đống người đứng ngoài hành lang.
-"Chị của tôi đâu rồi, Reborn-san?"
-"À, Bianchi thì..."
-"Ông già biến thái, tránh xa tôi ta!!" Một giọng nói lảnh lót phát ra từ trong phòng khách với một giọng điệu không thể bực mình hơn.
-"Bianchi-chan, em lạnh lùng quá đi ~" một giọng nói trầm của 1 người đàn ông có vẻ lớn tuổi cất lên ngay sau cô gái.
-"Cậu cũng thấy rồi đó. Cô ấy đang bị Shamal bám lấy" Reborn trên đầu Tsuna thờ ờ nói, không hề quan tâm đến chuyện xung quanh.
-"Cút— Rầm" chủ nhân của giọng nói trầm bay thẳng đập vào bức tường hành lang. Bianchi bước ra với một cặp kính màu vàng trên mặt.
-"Tsuna-kun, về rồi sao?" Cô quay sang chào hỏi cậu, một chân để lên trên đầu người đàn ông.
-"Chào chị, Bianchi. Ở đây có thoải mái không?" Tsuna cười nhẹ nhàng, 2 tay vẫn còn ôm Lambo và Ipin.
-"Ha ha ha, chào chị gái" Yamamoto đứng đằng sau Tsuna cười xuề xòa, vẫy tay thân thiện.
-"Á, chị hai!!!" Gokudera có vẻ sốc khi thấy chị mình ở đây. Vì lúc đang bàn chuyện thì thằng nhỏ ngất mất tiu, có bít rì đou¯\_(ツ)_/¯
-"Chào, Hayato. Em không vui khi thấy chị mình sao?"
-"Ui da, Bianchi-chan. Em nặng tay quá đó" người đàn ông mặc áo blouse trắng gạt chân Bianchi ra khỏi đầu mình, từ từ đứng dậy. Sau đó ông ta nhìn thẳng vào Tsuna:))))))
-"A, chú tỉnh r—"
-"Cưới tôi đi!"
.
.
.
.
.
.
.
-"Cái gì!!!!!!"
-"Shamal, ông điên à." Reborn ngạc nhiên nói to, từ khi mà thằng cha biến thái này đổi gu vậy.
-"Tôi không điên Reborn à. Cưới tôi đi, Vongola Đệ thập tương lai" Shamal bước nhanh đến, nắm lấy 2 bàn tay của Tsuna, ánh mắt nghiêm túc nhìn cậu. Mặc kệ những ánh nhìn đắm đuối như muốn giết người xung quanh.