Chương 11

748 76 1
                                    

-"2 chị đã từng thấy người này chưa?" một em bé không rõ trai hay gái xuất hiện. Trên người là bộ đồ đỏ, mái tóc dài được thắt bím gọn gàng.

-"Chưa, chị chưa thấy bao giờ. Hana nè, cậu đã thấy chưa" Kyoko ngồi xuống nhìn vào tấm ảnh rồi nhẹ lắc đầu.

-"Chưa, tớ chưa bao giờ nhìn thấy con khỉ nào xúc phạm tầm nhìn như này đâu" Hana nhún vai nhìn lại tấm ảnh trên tay em bé. Đúng là xấu thật:)))

-"Vậy sao, xin lỗi đã làm phiền 2 người." em bé gật đầu tạm biệt, chuẩn bị đi khỏi đó.

-"Juudaime, mình đi ăn trưa nào" giọng của Gokudera vang lên đầy háo hức.

-"Ha ha, cậu nên ăn nhiều vào Tsuna, cậu ốm quá rồi đấy" Yamamoto một bên cười cười, một bên cầm cơm hộp của bản thân lẫn Tsuna.

-"Được được" Tsuna chỉ cười đáp lại, vừa mở cửa ra thì cậu gặp phải em bé lúc nãy. Tsuna vốn đã biết trước, trực giác nhà Vongola không phải để trưng:)

-"Thấy ngươi rồi, ta đến đây để giết chết ngươi" nói vậy một câu, em bé liền chạy đi mất để lại 2 con người khó hiểu và một con người rất hiểu.

Tsuna biết rõ em ấy sẽ đi đâu nên cũng chỉ quay lại nói vài thứ với 2 người bạn rồi cả 3 cùng lên sân thượng ăn cơm

Đến sân thượng, cậu gặp lại em bé lúc nãy, em ấy ăn gyoza rồi đứng thủ thế trên lan can. Tsuna biết thực lực của em ấy nhưng cũng hơi lo, sợ em nó té xuống.

-"Bé à, em nên xuống đi. Nguy hiểm lắm đây." Tsuna hiền từ nói. Vẫn là không nhịn được lo lắng mà nói ra a.

-"Ta đến đây để giết ngươi." em bé kia kiên định đứng trên đó nhưng đã có dấu hiệu muốn nhảy đến gần Tsuna.

-"Ngươi là ai mà dám hỗn láo với Juudaime vậy hả, tin ta cho ngươi nổ banh xác không?" Gokudera điên máu gầm gừ. Hôm nay anh hơi bị hăng luôn á ._.") Chắc tại chưa chích thuốc:)))

-"Haha, em bé mà nói vậy với người lớn là không tốt đâu." Yamamoto đứng chắn trước Tsuna, anh cũng biết trong giới Mafia khốc liệt thế nào. Nên bên ngoài dù đùa giỡn nhưng bên trong không hề hạ thấp cẩn trọng.

-"Đó là Ipin, một sát thủ từ Trung Quốc và có biệt danh là Người bom. Có vẻ như cậu ấy đến để giết ngươi đấy, dame-Tsuna." Reborn chui ra từ cái căn cứ bí mật nào đó, vừa vuốt ve Leon vừa nói. Nhìn thì người ta sẽ liên tưởng đến ngay những ông trùm boss trong mafia vừa ngồi vuốt thú cưng vừa ra lệnh cho thuộc hạ ấy:))))

-"Sao em lại muốn giết anh vậy Ipin?" Tsuna vẫn giữ một bộ ôn nhu mà bình tĩnh nói.

-"Vì ngươi là mục tiêu." nói xong Ipin lấy ra một tấm ảnh. Trong tấm ảnh là một ông chú to tròn như quả trứng gà, tay cầm điếu thuốc tay cầm cọc tiền. Xấu không từ nào tả hết, thế quái nào Ipin lại nhầm với một người dễ thương, cute lạc lối như cậu cơ chứ U_U.

-" Cô bé à, em nhầm rồi. Đây không phải anh. Kính đây em đeo vào rồi xem kĩ lại nhé." Tsuna run run khóe miệng nhìn Ipin rồi lại nhìn về phía 2 thằng bạn đang cười muốn nội thương bên kia. Nói bảo vệ nhau cho lắm vào rồi bây giờ đứa nào đứa nấy ngồi cười muốn rớt quai hàm:v

Tsuna đưa cái kính hiệu Leon vừa trấn lột của Reborn cho Ipin. Cô bé cầm lấy, đeo vào và nhìn kĩ vào tấm ảnh. Xong bỗng đỏ mặt giật mình.

-"Ai cha, Ipin nhầm mất rồi."

-"Không sao, không sao. Lần sau có làm gì thì nhìn kĩ vào nhé Ipin." Tsuna chỉ khẽ cười một cái rồi tiến đến xoa đầu Ipin. Cô bé nhìn cậu với một ánh nhìn ngây ngốc và một chuyện bất ngờ xảy ra....

-"J-juudaime, trên trán của nhóc đó tự nhiên xuất hiện mấy chấm tròn kia"

-"Hieeeeeeeeeee" Tsuna kinh hãi hét lên Sao bỗng nhiên lại kích hoạt bom thế này, không lẽ Hibari ở gần đây. Nhưng đâu có ai đâu, tại sao????????

Chưa kịp phản ứng gì thì cậu đã bị Ipin đu lên người.

-"Nói nè Dame-Tsuna, nếu mấy cái chấm đó biến mất hết là Ipin sẽ nổ đấy. Sức phá hủy của nhóc ấy có thể đánh bay cả một thành phố đấy. Liệu mà làm, tôi về nhà với mamma đây." Reborn nhếch mép đắc ý rồi chạy đi mất tiu.

-"Rebornnnnnnnnn" Tsuna kêu thảm thiết, rốt cuộc cậu đã làm gì chọc phải Reborn mà cậu ấy lại vô tình đến thế

-"Nhóc con này, mau bỏ Juudaime ra" Gokudera tiến đến kéo Ipin ra nhưng cô bé bám quá chặt, không thể ra nỗi.

-"Ha ha ha, hay bây giờ đập một phát cho nhóc ấy bất tỉnh nhé." Uy uy uy, vị đồng học này bình tĩnh lại. Bạo lực như thế thật không tốt đâu.

-"Haiz" Tsuna thở dài, cuối xuống gỡ nhẹ Ipin ra rồi ném lên cao. Gokudera trợn mắt nhìn cậu, anh cố sức kéo thì không ra mà Tsuna gỡ nhẹ một phát lại ra, vô lí nhờಠ_ಠ

Bùm

Tiếng nổ vang trời, thật là ối dồi ôi. Thử nghĩ nếu Tsuna không ném em ấy thì sao nhỉ :3?

Thì toang chứ làm sao.

-"Juudaime, người thật lợi hại." Gokudera mắt lấp lánh lấp lánh nhìn cậu, đuôi cún tai cún cũng từ chỗ nào mọc ra vẫy không ngừng. Bất quá nhìn có chút đáng yêu làm Tsuna không nhịn được xoa đầu cậu bạn.

-"Ha ha, nên ăn cơm thôi. Giờ nghỉ trưa sắp hết rồi Tsuna" Yamamoto lôi kéo Tsuna ngồi xuống rồi bắt đầu ăn.

Hôm đó nhà Tsuna có thêm một thành viên, cậu cũng không phiền về việc đó và Nana cũng rất sẵn lòng. Chỉ có một người buồn bực, giận tím người:))

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Yaaaaa, xong rồi.

Hí hí, đáng lí ra tui sẽ theo trong nguyên tác là cho Hibari xuất hiện nhưng cuối cùng tui đã không cho bào. Lí do rất đơn giản...

Tui lười :))))))

Hibari: Động vật ăn cỏ, cắn chết ngươi.

Shi: ái ái ái, bình tĩnh nào Hibari-san. Tui còn cắt đất diễn anh dài dài:)))

Hibari*sát khí ngập tràn*: chết đi.

Gokudera: con nhỏ khốn khiếp, dám nói ta chưa chích thuốc. Nổ chết ngươi.

Và từ đó đ*o ai thấy au đăng truyện nữa

Và từ đó đ*o ai thấy au đăng truyện nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ớ, cưới em đuy bossu(≧▽≦)

Chúng hộ vệ: cút ngay đell tiễn:)

(KHR/All27) Mãi mãi là bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ