Hôm qua ,Tsuna đã nói chuyện với mẹ mình về Lambo. Và dĩ nhiên là Nana vui vẻ đồng ý nên từ giờ Lambo sẽ sống ở nhà cậu. Nhưng có điều Reborn cứ kì kì, mặt lầm lầm lì lì suốt, cậu ôm cũng không cho còn lấy súng bắn cậu. Ai nói cho cậu biết là Reborn bị gì đi:)))
-"Gyhahaha, đồ ăn của Reborn bây giờ sẽ thuộc về Lambo-sama ta." Hiện tại đang là giờ ăn sáng và Lambo cả gan đi cướp đồ ăn của Reborn.
Reborn chẳng nói gì, lấy chân đạp thẳng Lambo dính luôn vào tường. Còn mình thì vẫn nhởn nhơ uống cafe đọc báo.
-"Oa oa oa, phải....nhẫn.....nại....hức." Lambo khóc ré lên.
Tsuna từ trên phòng đi xuống vừa vặn thấy được cảnh này, liền hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cậu đi đến chỗ Lambo và bế nhóc ấy lên.
-"Lambo ngoan, đừng khóc nữa. Nếu em còn đói thì ăn phần ăn của anh này. Đừng khóc nha, chịu không ?" cậu ôm nhóc bò vào lòng, tay vỗ vỗ lưng cho bình tĩnh lại. Giọng nói thập phần ôn nhu.
-"Được không?" Lambo ngẩng gương mặt đầy nước mắt của mình lên.
-"Ừ, không sao." cậu nói rồi đặt Lambo vào ghế của bản thân, chính mình đứng nhìn Lambo ăn.
-"Hừ, Dame-Tsuna. Tôi nghĩ cậu nên đi làm vợ (tôi)người ta luôn sẽ tốt hơn đấy đồ ngốc." Reborn khó chịu nói, cái cảnh hường phấn này đúng là bực mình mà.
-"Ara, để mẹ làm bữa sáng khác cho con nhé Tsu-kun" Nana từ trong bếp đi ra.
-"Thôi, trễ rồi. Con và Reborn đi đây. Tạm biệt mẹ." Tsuna nhìn mẹ rồi cười.
-"Đi cẩn thận" Nana ánh mắt dõi theo đứa con đang ra khỏi nhà.
-"Chào buổi sáng, Juudaime" vừa bước chân ra khỏi nhà. Tsuna liền gặp được Gokudera. Kế bên là Yamamoto.
-"Ha ha ha, chào Tsuna"
-"Chào 2 cậu. Mình đi thôi" Tsuna mỉm cười.
Cả 3 cùng đi đến trường, Tsuna ở chính giữa còn 2 người đó mỗi người một bên. Suốt quãng đường toàn là tiếng cãi nhau. Nói đúng hơn là Gokudera toàn mắng chửi còn Yamamoto cứ cười cười đáp lại.
-"Này cậu kia" một tiếng nói khác vang lên. Một cô gái buộc tóc đuôi ngựa xuất hiện trước mặt Tsuna. Cậu nhận ra đó là ai, là Haru cô gái đã từng theo đuổi cậu kiếp trước.
-"Có chuyện gì sao?" Tsuna đánh một tia nghi vấn.
-"Tôi sẽ không tha thứ cho những gì cậu đã làm đâu." Haru nói, cô tiến lại gần Tsuna và...
Chát
Một cú tát bay thẳng vào mặt cậu.
-"Con nhỏ kia, ngươi làm gì Juudaime vậy hả. Muốn chết phải không?" Gokudera điên lên toang lấy bom ra chuẩn bị chọi vào cô gái.
-"Ha ha ha, cô gái này. Cậu làm như vậy là không tốt đâu nha." Yamamoto đen mặt, nụ cười "ngây thơ".
-"A thôi thôi. Không sao mà 2 cậu." Tsuna lên tiếng nhận lại trước khi 2 ông thần này làm điều gì đó lố lăng.
-"Sao cậu lại đánh tôi vậy?" Tsuna nhìn người trước mặt, nụ cười vẫn y cũ trên môi.
-"T-tôi sẽ không để cậu nhiễm đen Reborn-chan đâu. Em ấy còn nhỏ mà cậu đã tiêm nhiễm những thứ bạo lực vào đầu em ấy rồi." Haru chỉ tay vào mặt cậu, nghiêm túc nói. Tsuna chỉ thở dài, không biết là Reborn bị cậu nhiễm đen hay là cậu bị Reborn nhiễm đen nữa:))))))
-"Cô gái, tôi không có làm gì Reborn hết. Nên cậu đừng có hiểu lầm. Vậy nha, tôi đi học đây" Mệt mỏi với nhân sinh, Tsuna nắm lấy tay 2 người bạn của mình kéo đi.
Thành công trốn được Haru, đến trường Tsuna liền bị Hibari chặn lại. Không lẽ cậu gây nghiệp quá nhiều nên ông trời trêu đùa cậu sao.
-"Tên khốn, đừng có chắn đường Juudaime của ta" Gokudera đẩy Hibari ra. Em nó ăn gan hùm rồi ._.")
-"Ha ha, Hibari-san. Sao sáng nào anh cũng làm phiền Tsuna vậy?"
-"Không liên quan tới ngươi, lũ động vật ăn cỏ." Hibari liếc mắt đầy khinh bỉ. Bây giờ lại có thêm 1 động vật ăn cỏ bám lấy động vật nhỏ của anh nữa sao.
-"Tên khốn này, ta sẽ cho ngươi nổ banh xác" bom đã sẵn sàng.
-"Thử xem, ta cắn chết ngươi." Hibari rút tonfa ra.
Cả 2 lao vào đánh nhau. Yamamoto tranh thủ lôi kéo Tsuna còn đang lo lắng vào lớp.
-"Ha ha, đi thôi Tsuna. Kệ 2 người bọn họ đi."
-"Nhưng...."
-"Không sao đâu" Yamamoto kéo Tsuna đi mất. Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ mà:v
Thiếu niên, ngươi cũng quá nguy hiểm đi.
-"A, chào buổi sáng Tsuna-kun" Kyoko, hoa khôi của trường vừa thấy Tsuna liền chào hỏi. Nhưng cô bạn Hana kế bên không được vui lắm. Có thể cổ nghĩ rằng Tsuna muốn cua Kyoko chăng.
-"Chào Kyoko-chan"
-"Tsk, con khỉ nhà cậu. Đừng có mà giở trò biến thái với Kyoko đấy" Hana cảnh báo, đứng ra trước Kyoko để che cho cô.
Tsuna chỉ cười. Thật ra tới tận lúc cậu nhậm chức boss thì mới phát hiện Hana có tình cảm với Kyoko cơ. Hèn gì thấy lúc nào cũng bảo vệ cô.
-"Ha ha, Tsuna không phải khỉ đâu" Uy Yamamoto-kun, căn bản đó không phải là vấn đề có được không.
-"Thôi mà Hana, Tsuna rất tốt bụng đó" Kyoko nói.
-"Nếu cậu đã nói vậy thì thôi"
-"Tsk, tên ngốc bóng chày!!!! Sao ngươi dám lôi kéo Juudaime đi trước hả." Gokudera sau khi choảng nhau với Hibari và gây thiệt hại sương sương thì cũng mò lên đến lớp.
-"Ha ha, tại tớ sợ Tsuna đứng mỏi chân thôi." Yamamoto ôm vai Tsuna.
Thôi thôi thôi, anh đừng có giả vờ ngây thơ cho ai xem hộ em cái. Cái mặt hiện rõ chứ "gian" chà bá kìa.
-"Thôi mà 2 cậu. Mau vào chỗ đi, thầy sắp vào rồi"
Buổi sáng nhẹ nhàng kết thúc.
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Chương này tôi cho khá nhiều nhân vật mới xuất hiện rồi. Căn bản là muốn đẩy nhanh tình tiết a👉👈. Kết thúc sớm một tí, đào một cái hố mới.Tội nghiệp 80 bị dính friendzone :)))(