-"Chào nhóc, chị nhóc đâu?"một người đàn ông trong bộ áo blouse xuất hiện. Trong ông ta cực kì lôi thôi và lếch thếch.
-"Chào Shamal, chị tôi chiều nay mới đến" Gokudera cúi đầu chào. Đây là người mà cậu đã gọi điện hôm trước, người mà Gokudera đã chiêu mộ về làm sư phụ:))))
-"Gì chứ, chán vậy~" Shamal càu nhàu rồi đi vào nhà Gokudera.
-"Ông tập làm quen ở đây đi. Tôi đi học đây" Gokudera tạm biệt rồi đi mất. Để lại Shamal chán nản nhìn theo.
Về bên phía Tsuna, hiện tại cậu đang đi khỏi nhà và dĩ nhiên là không đi chung với Reborn. Anh ta cạch mặt cậu từ hôm qua tới giờ:D
#kéttttttt
Một chiếc xe đạp dừng lại trước mặt cậu, trên chiếc xe ấy là một cô gái xinh đẹp với mái tóc tím đầy quyến rũ. Tsuna biết đó là ai.
-"Cho cậu" cô gái ném cho cậu một lon nước.
-"Cảm ơn chị" Tsuna chỉ cười nhẹ nhàng rồi nhận lấy. Bỗng trên gương mặt cô gái hiện rõ lên một nét băn khoăn về điều gì đó.
Thấy vậy cậu cũng chỉ cười, Tsuna khui lon nước ra. Chuẩn bị đưa lên miệng uống thì bỗng "trượt tay" làm rơi. Lon nước đổ ra, làn khói tím bốc lên, chú chim đang rong chơi trên bầu trời xanh mát bỗng ngã xuống chết ngang:)))
( Tội nghiệp chú chim ấy )
-"X-xin lỗi chị. Em lỡ làm rơi mất" Tsuna giả vờ hốt hoảng, cậu làm ra một cái vẻ mặt vô cùng hối lỗi, nhìn giống như một chú thỏ đang run rẫy. Nhìn chỉ muốn ôm ngay vào lòng mà hảo hảo cưng chiều.
Và chị gái đó đã làm vậy:))))
Chị ấy cảm thấy nhẹ nhõm và ôm cậu vào lòng (?) rồi vuốt vuốt mái tóc không trọng lực. Phải chăng vì dáng vẻ cute lạc lối của bé Tuna nhà mình:v
-"Không sao"
-"V-vậy chào chị. Em sắp trễ rồi. Gặp chị sau~" Tsuna thoát ra cái ôm của chị gái rồi chạy đi, không quên vẫy vẫy vài cái. Chị tóc tím cũng vẫy lại rồi bỗng giật mình.
-*Mình đang làm gì vậy chứ!?*
Một bóng hình gần đó chứng kiến tất thảy mọi chuyện xảy ra, đầu đầy dấu thập. Là Reborn. Anh thấy rõ lúc nãy, rõ ràng là Dame-Tsuna cố tình. Vậy mà tại sao cậu ta lại có thể bày ra cái bộ mặt giả trân đó vậy chứ. Còn cô gái kia nữa, đang làm gì vậy, đừng bảo là bị Tsuna tha hóa nha. Reborn tự hỏi tại sao đến giờ Tsuna vẫn chưa đi làm diễn viên:)
Sau sự việc vừa rồi, Tsuna vẫn tung tăng đến trường như chưa có việc gì xảy ra. Em nó ngây thơ vl ra:)
-"Chào buổi sáng, Juudaime!" Gokudera tình cờ chạm mặt cậu và dường như cậu ta vô cùng vui vẻ.
-"Chào Hayato, cậu có vẻ rất vui nhỉ?" Tsuna đáp lại bằng một nụ cười ngọt ngào khiến ai đó xém ôm tim ngã khụy.
-"Vâng, tôi vừa có một vị sư phụ. Tôi sẽ chăm chỉ luyện tập để có thể bảo vệ ngài cũng như trở thành cánh tay phải của ngài, thưa Juudaime" Gokudera hào hứng kể lại, tai và đuôi hiện hình vẫy điên cuồng.
Tsuna kìm chế khóe miệng đang muốn nhếch lên.
-"Cậu nên bảo vệ mình trước, đồ ngốc."
Gokudera ngây người, Tsuna nhanh chóng rời đi. Đi được một đoạn nữa thì cậu bắt gặp Yamamoto, có vẻ như anh ấy đang bị thương.
-"Takeshi, sao cậu lại bị thương vậy?" Tsuna bỏ qua thủ tục chào buổi sáng, trực tiếp hỏi về vết thương. Gokudera phía sau tặc lưỡi một cái.
-"A ha ha, chào Tsuna. Tớ tập kiếm với ba ấy mà, không có gì đâu." Yamamoto cười ngu ngơ như thường lệ làm Gokudera ngứa mắt kinh khủng. Chỉ muốn cầm bom quăng cho chết:v
-"Cậu...tập kiếm!?" Tsuna hơi bất ngờ, ở đời trước thì Yamamoto đâu có tập sớm như vậy.
-"Ừ, tớ muốn nhanh chóng mạnh hơn." Tớ phải mạnh mẽ để bảo vệ cậu, Tsuna.
Cả 3 nhanh chóng đến trường và suýt trễ, xém nữa bị Hibari sạc rồi. Vì có Yamamoto và Gokudera đi cùng nên hôm nay không có ai dám gây sự với Tsuna. Cậu khá hài lòng về việc đó.
Mọi việc vẫn ổn cho đến khi ăn trưa. Chị gái ban sáng đã xuất hiện một cách thần thánh từ phương trời nào đó.
-"Hi~, lại gặp nhau rồi cậu bé." chị gái vui vẻ vẫy tay với Tsuna. Gokudera xanh mặt còn Yamamoto cảnh giác, không phải lại tình địch mới đó chứ?
-"Đó là Gokudera Bianchi, là một cao thủ dùng độc đấy. Cô ấy cũng là chị gái của Gokudera Hayato." Reborn xuất hiện trên mái nhà, nhàn nhạt giới thiệu
-"Cái gì, chị của cậu sao Haya— Oái, cậu ấy ngất rồi." Tsuna kêu lên. Cậu biết chắc chuyện này sẽ xảy ra mà, diễn chút cho vui thôi:)
( Tsu-Tsu, em thật sự nên đi làm diễn viên thay vì boss mafia đó )
-"Reborn~, về Ý với em đi."
-"Không được. Tôi đang thực hiện nhiệm vụ mà ngài Đệ Cửu đã giao. Hiện tại không thể về."
-"Thật sự đáng tiếc. Em lại không nỡ giết cậu nhóc đó" Bianchi đưa tay chấm nước mắt.
-"Chị có thể ở nhà em trong khi Reborn đang làm gia sư" Tsuna mỉm cười rộng lượng, vì cậu biết nếu cho hay không thì Bianchi vẫn ở nhà cậu à:v
-"Thật sao// Cái gì chứ!!!!" Bianchi và Reborn dường như nói cùng một lúc. Bianchi là vì sự rộng rãi của Tsuna, còn Reborn là vì sốc. Thằng nhóc này có thể tự tiện nhặt người về nhà như vậy sao.
Và chiều hôm ấy, một sự kiện đã xảy ra. Sự kiện duy nhất mà tất cả mọi người đều đồng lòng và thống nhất với nhau:)
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Xong, lười quá đi à.
Lúc mà toi vào viết truyện thì đồng hồ chỉ 18h 18p. Một con số rất đẹp nhưng không hoàn hảo:))))
Toi đã tính để tới ngày mai mới đăng vì con số không hoàn hảo này đấy. Có thể các bạn không biết nhưng toi bị ám ảnh cưỡng chế "nhẹ":))))))
Toi rất thích kiểm soát mọi việc và làm cho nó thật hoàn hảo. Toi cũng sẽ nổi khùng lên nếu nó không theo ý toi. Ít ai hiểu nỗi khổ đó Ụ_Ụ
Lùn!!! Là một nỗi khổ ༎ຶ‿༎ຶ