11

13.9K 505 55
                                    

GOODMORNING! ETOO NA PO MUNA HEHE

______________________________________

Jin

Naalimpungatan ako ng maramdaman kong may humahaplos sa buhok ko.

"Hmn" napatingin ako kay GS habang kinukisot ang kaliwang mata ko

"Kamusta ang pakiramdam mo?"

"Better smidget, thank you" napangiti naman ako at dahan dahang tumayo tsaka nag-inat.

"Puro ka nalang thank you, ayos nga lang, atsaka kahit ito nalang ang isusukli ko sa pagpoprotekta mo saakin"

"You dont have to smidget, its my job" ah right, responsibilities again.

"Oo nga naman" peke naman akong natawa.

"Teka, magluluto nalang muna ako ng makakain natin" hindi ko na siya hinintay na makasagot at agad na naglakad papuntang kusina.

Napabuntong-hininga naman ako at napasandal sa mesa.

Naku Jin, tama na ha, wala kang makukuha kay Samuel. Hindi ikaw ang tipo niya at mas lalong hindi rin bakla.

Napailing-iling ako at nagsimula nalang magluto.










"GS! Kakain na! Kaya mo bang tumayo?" Nagpunas na muna ako ng kamay bago naglakad palapit sakanya. Napailing-iling naman ako at mabilis na lumapit sakanya.

"Tara" inalalayan ko siyang maka-tayo pati na papunta sa kusina.

"Smidget, masyado mokong binibaby" eh baby naman talaga kita.

Napaili-iling ako sa naisip ko at nakapameywang na humarap sakanya.

"Nakikita ko naman po kasi na nahihirapan ka at kailangan mo ng tulong, atsaka hindi bagay sayo yung baby GS"

"What?! Why? I have a baby face" napaismid naman ako at pinagsandukan nalang siya ng pagkain.

"Naku, gutom lang yan"

"Jin! You serious? This face? This body? This is treasure" lihim akong napairap

"Masyado kang nagiging palabiro kapag may sakit ka Samuel" napatingin ako sakanya at natatawang napaiwas ng tingin.

His face was priceless!

"Ikaw lang ang hindi nakakaappreciate ng blessing saakin smidget" mahina akong natawa at nginitian siya

"I appreciate it GS, really" sobrang-sobra

"Pero medyo sumobra ka lang ng konting bilib, konti lang naman, pakibawasan ah"

"Smidget!" Hindi ko na siya pinansin at kumain nalang rin

Oh God Samuel, mababaliw ako sayo

__________________.

Napapikit ako ng kalabitin ko ang gatilyo ng baril na hawak ko ngayon

"Good" napangiti naman ako at humarap sakanya. Dalawang araw lang ang tinagal ng sakit niya kaya andito na ulit kami sa quarters.

Napatingin kami sa pinto ng may pumasok dito.

"Sir, may updates na po" nagkatinginan naman kami bago.

"Okay, wait me at my office" inilapag ko na muna ang baril na hawak ko sa mesa.

"Smidget you stay here, papapuntahin ko lang si Ardy dito" tinanguan ko lang siya at sinundan ng tingin hanggang sa makalabas.

Bachelor Series 5: The General's toils [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon