GOODMORNING!
______________________________________Jin
Naalimpungatan ako ng may humalik-halik sa mukha ko.
"Hmmn" dahan-dahan akong nagmulat.
"S-samuel?"
"Yeah, breakfast is ready. Tara na?" Tumango naman ako at tatayo na sana pero agad akong napahiga ulit
"Ah! Letse" mariin akong napapikit at napahilot sa may bewang ko.
"Why?" Masama ko siyang tiningnan.
"Anong why? Eh kung hampasin kita ng why mo?! Hindi moko tinigilan kagabi Samuel! This is your fault!" Mahina naman siyang natawa.
"You are at fault too smidget"
"Ha?! At bakit?"
"You're irresistable"
"Aba gago ka pala eh--hmp!" Namimilog ang mata na napatingin ako sakanya.
"Samuel--hmp!" Napanguso naman ako
"Nakakadalawa ka na ha! Buhatin mo nalang nga ako para makakain na tayo baka saan na naman ito mapunta" napanguso rin siya at dahan-dahan akong binuhat.
Napangiwi naman ako ng sumidhi ang kirot sa may butas ko.
"Ayoko na talaga"
"Smidget naman" dahan-dahan naman niya akong inupo
"A-aray huhu, kakalbuhin talaga kita GS!" Napakamot naman siya sa batok niya at umupo sa tabi ko.
"Im sorry" napabuntong-hininga naman ako at mahinang pinitik ang noo niya.
"Its okay, ginusto ko rin naman" nginitian ko siya.
"Masakit ba talaga? Gusto mo punta tayo sa Doctor? I know someone" napakunot-noo naman ako
"Sino?"
"Its Vennie, that's his specialty" nakakunot-noo lang ako.
Vennie, vennie, ah!
"Oh! Okay sige" nginitian ko siya at nagsimula ng kumain.
____________________.
"Smidget"
"Hmn?" Nakangiti akong napatingin sakanya.
"You look so.....excited" nginitian ko lang siya.
"Saan ba tayo papunta? Eh hindi naman toh papuntang hospital eh"
"Wala siya doon" tinaasan ko siya ng isang kilay.
"Alam mo?"
"Yeah"
"At bakit?" Napasulyap naman siya saakin
"Of course I would know smidget, kinontact ko siya eh, dont overthink, ayaw kong mabugbog ni Hiro" mahina naman akong natawa at tumingin nalang sa labas.
"Ang gaganda ng nga bahay dito noh? Simple lang, hindi ganun kalaki"
"Yeah, and we are here smidget" tumigil siya sa harap ng bahay na napakamodern tingnan.
Inalis ko ang seatbelt at binuksan ang pinto.
Kahit papaano ay hindi na masakit gumalaw.
"Dont move smidget" napairap naman ako at hinintay nalang siyang makalabas at makapunta saakin.
"Okay come on" inalalayan niya ako pababa. Pinulupot niya ang kamay niya sa bewang ko at sinara ang pinto.
BINABASA MO ANG
Bachelor Series 5: The General's toils [BXB] COMPLETED
Genel KurguDanger has always been beside us. I never expected that a simple gay like me will be involve with guns and killings. But I never feel safe when Im not in your arms. Ikaw ang nagligtas saakin, ang prumotekta at nagturo saakin ng isang bagay. What sca...