13

14.4K 535 185
                                    

Soooorry po kung ngayon lang. Enjoy reading po!

WARNING! R-🔞
Bawal sa 18 pababa, pwede niyo namang e-skip ang part na yun. Wag lang po magreport, hindi naman po ako siguro nagkulang sa pagpapaalala. Salamat po.

______________________________________

Jin

Kinabukasan ay okay na ulit kami. Ang plano ko sana is to distance myself from him, pero wala, marupok tayo eh, ganyan siguro talaga pag gustong-gusto mo yung tao, wala kang magagawa kundi to let things flow.

"GS san mo ba ako dadalhin. You're not on your uniform at tumawag kalang sa quarters"

"Calm down smidget, kasama mo naman ako eh" napairap naman ako.

"I know Im safe, pero san ba tayo? Lumiban ka pa sa trabaho, para lang dito?"

"Of course" naghintay pa ako sa idudugtong niya, pero wala!

Sumandal nalang ako sa upuan ng itigil niya ang sasakyan sa isang tabi, actually pumasok kami sa magubat na daan kanina..

"We're here" nauna na siyang bumaba , sumunod naman ako at inilibot ang tingin ko

"GS, wala bang nga ahas dito?"

"Meron" agad naman akong napatingin sakanya.

"Eh!"

"Eh!" Panggagaya niya bago lumapit saakin.

"Tara na" hinawakan niya ang kamay ko habang bitbit ang bag na naglalaman ng gamit namin. Nakasunod lang ako sakanya habang patingin-tingin sa gilid.

"Malayo pa ba tayo?" Ilang minuto narin kasi kaming naglalakad.

"Almost there" nagpatinaod lang ako sa mahina niyang hila.

"We're here" napatingin naman ako sa harap at dahan-dahang napanganga

"W-wow" I heard him chuckles.

"You like it?"

"A-ang ganda" may falls kasi at sa tabi nito may hindi kalakihang bahay kubo.

Nauna akong maglakad sakanya at naglakad palapit sa bahay kubo habang nakatingin lang sa falls.

"Pano mo toh nahanap GS?"

"Mission, may mission kami malapit lang dito. I heard the falls so I follow it, at nakita ko toh. I thought of bringing you here kaya nagpatayo ako ng maliit na bahay kubo dito" napangiti naman ako

"Ako talaga ha"

"Looking how beautiful the falls is sino bang hindi maiisip ka" namula naman ako kaya tumalikod nalang ako at hinubad ant shirt ko.

"Gusto mong maligo?" Humarap ako sakanya at tumango

"Inaakit ako ng tubig" mahina akong natawa at hinubad narin ang pantalon ko leaving my boxer only.

"Ciao!" Kinindatan ko siya bago tumakbo sa tubig.

"Careful!" Lumusong ako sa tubig.

Hmn ang sarap

Agad akong umahon to gasp some air. Napakunot noo naman ako ng hindi ko na makita si Samuel

"Baka pumasok sa bahay---ah!" Nagulat ako ng may humila saakin pababa sa tubig. Binalingan ko naman ito bago umahon

"Letse ka talaga Samuel!"

"Haha what? Akala mo ikaw lang ang maliligo ha" sinamaan ko naman siya ng tingi at winasikan siya ng tubig.

Bachelor Series 5: The General's toils [BXB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon