Chương 1
Màn đêm bao phủ phía chân trời.
Bắc thành phố kế bên, CBD office building, như cũ đèn đuốc sáng trưng.
Uống xong đêm nay đệ tam ly cà phê, Quý Hi thẳng thắn sống lưng ngồi ở công vị trước, thon dài ngón tay thuần thục gõ quá bàn phím.
Viết báo cáo là cái cơ sở sống, buồn tẻ nhạt nhẽo, giống nhau dừng ở thực tập sinh nhóm trên đầu.
Quý Hi đúng là mới nhất một đám nhập chức ZY tư bản thực tập sinh, trước mắt nghiên tam ở đọc, mau tốt nghiệp.
ZY tư bản là quốc nội một đường VC cơ cấu, ở ZY đi làm người thông thường sẽ bị dán lên tinh anh nhãn.
Riêng là có thể đi vào ZY thực tập, cũng đã là kiện lệnh người đỏ mắt sự. Đương nhiên, có thể hay không chuyển chính thức là mặt khác một mã sự, ZY tư bản chuyển chính thức danh ngạch luôn luôn thiếu đến đáng thương.
Có thể đi vào ZY tân nhân thông thường chia làm hai loại, một loại là có tài nguyên bối cảnh phú nhị đại, nhập chức tự mang hạng mục thêm thành; một loại là danh giáo cao tài sinh, nghiên cứu sinh khởi bước, đối việc học thành tích cũng có hà khắc yêu cầu.
Không thể nói không công bằng, đây là hiện thực, hàm muỗng vàng sinh ra người, bản thân chính là loại ưu thế.
Quý Hi không phải hàm chìa khóa vàng sinh ra. Nàng thuộc về đệ nhị loại.
Đêm dài, văn phòng an tĩnh.
“Tiểu Quý.” Thiệu Vũ triều Quý Hi xem xét đầu, xem nàng chính nghiêm túc, vì thế nhẹ giọng hỏi, “Còn không có vội xong?”
Thiệu Vũ là tiêu phí tổ đầu tư giám đốc, Quý Hi người lãnh đạo trực tiếp.
Quý Hi vẫn đánh tự, hết sức chăm chú, suốt hai cái giờ qua đi, liền tư thế cũng chưa đổi một cái.
“Tiểu Quý, hồ sơ thu phục trực tiếp phát ta hòm thư.” Thiệu Vũ đành phải đề cao điểm âm điệu, “Ta trước tan tầm.”
Quý Hi lúc này mới ngẩng đầu lên, cười nói: “Ân, làm tốt liền phát ngài hòm thư.”
“Kia ngày mai thấy.” Thiệu Vũ nhắc tới công văn bao, cười cười, nghĩ thầm cô nương này cũng thật có ý tứ, công tác lên cùng cái người máy dường như, phi giống nhau đầu nhập.
Như vậy có nhiệt tình tân nhân, khó gặp.
Tiêu phí tổ nhặt được bảo.
Thiệu Vũ tới ZY mau bốn năm, mang quá không ít thực tập sinh, lần đầu gặp gỡ như vậy có thể chịu khổ lại chưa bao giờ oán trách tân nhân, vẫn là cái nữ sinh.
Hắn trước kia có thành kiến, tổng cảm thấy này hành lại khổ lại mệt, không thích hợp tiểu cô nương làm, hiện tại đổi mới.
Nói đến cùng đến xem người, chẳng phân biệt giới tính.
Sửa sang lại xong báo cáo, phát hảo bưu kiện, kết thúc một ngày công tác. Quý Hi nhẹ nhàng thở ra, ủ rũ cũng đánh úp lại.
Mỗi ngày cao cường cao áp trạng thái, không mệt là giả.
Trong văn phòng trống vắng một mảnh, đều tan tầm. Lãnh bạch ánh đèn phô ở màu xám trắng hệ làm công khu, hết sức quạnh quẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...