101-108

2.4K 70 5
                                    

Chương 101

Đối với đùa giỡn Quý Hi chuyện này, Kiều Chi Du vẫn là thích thú, nàng dứt lời, đầu hướng Quý Hi trên vai một dựa, thoải mái dễ chịu mà híp mắt nghỉ ngơi.

Không hé răng. Quý Hi nghiêng đầu nhìn Kiều Chi Du mặt, nàng con ngươi nhắm, thật dài lông mi bao phủ xuống dưới, giống như đã từng quen biết một màn, cực kỳ giống nàng sinh nhật uống say đêm đó tình hình.

Quý Hi nhàn nhạt cười, làm Kiều Chi Du dựa vào nàng đầu vai, lặng yên nắm chặt các nàng mười ngón tay đan vào nhau tay, lòng bàn tay ấm đến nóng lên.

Tâm động là cái vi diệu lại lệnh người nắm lấy không ra tồn tại, nhưng Quý Hi hiện tại thực xác định, đêm đó, nàng chính là đối Kiều Chi Du tâm động.

Kiều Chi Du gối Quý Hi bả vai ngủ một đường, mấy ngày này đi công tác, không có một buổi tối ngủ ngon, lại muốn vội công tác, thực sự mệt tới rồi, tinh thần rất kém cỏi.

Xe đình ổn.

Kiều Chi Du là bị tài xế xuống xe khi tiếng đóng cửa bừng tỉnh. Cứ việc thanh âm không tính đại, nhưng nàng ngủ đến thiển, rầu rĩ một tiếng “Phanh”, vẫn là đánh thức nàng.

“Tới rồi?” Mới vừa tỉnh, Kiều Chi Du thanh âm nhu trung mang điểm khàn khàn.

“Ân.” Quý Hi xem nàng tiều tụy mặt, ánh mắt cùng ngữ khí đều viết đau lòng, “Đều mệt muốn chết rồi.”

“Nào có khoa trương như vậy, trước kia càng vội thời điểm cũng.” Kiều Chi Du lười nhác cười cười, nàng tay phải bò lên trên Quý Hi gương mặt, hằng ngày làm nũng: “Ôm một chút, liền không mệt.”

Khi thật giống cái đại tiểu hài, Quý Hi trong lòng phun tào về phun tào, còn là lập tức ôm chầm Kiều Chi Du nhập trong lòng ngực. Trong xe không những người khác, hai người như vậy kề mặt khinh thanh tế ngữ, ôm, không khí dần dần ái muội thăng ôn.

Ôm đích xác lệnh người thả lỏng, có thể giảm bớt mỏi mệt.

Nhỏ giọng tức, Kiều Chi Du dán môi ở Quý Hi miệng bạn nhẹ nhàng chạm vào hạ, rũ mắt cười, Quý Hi đi theo cười, một giây triều Kiều Chi Du áp quá thân mình, đồng thời, môi cũng đè ở Kiều Chi Du cánh môi thượng.

Ngươi tới ta đi nhợt nhạt thân, một chút một chút, trêu chọc khởi nhiệt liệt.

Kiều Chi Du lòng bàn tay đỡ Quý Hi cổ, đầu ngón tay vuốt ve, môi chặt chẽ, lâu hạn gặp mưa rào hấp thu mềm ấm ngọt lành, Quý Hi cũng đáp lại đến động tình, cách áo lông nhẹ xoa Kiều Chi Du bên hông, không ngừng dùng lưỡi đi câu lấy đùa với nàng mềm lưỡi.

Phập phồng ngực chống ngực, Kiều Chi Du hai tay đều hoàn thượng Quý Hi cổ, môi lưỡi trước sau chưa từng tách ra, vẫn tinh tế miêu tả, cho nhau truy đuổi, bạn dần dần thêm hơi thở, là tưởng niệm hồi lâu lưu luyến triền miên.

[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ