109-112

2.2K 90 14
                                    

Chương 109

Mười một nghỉ dài hạn, lữ hành không phải một cái hảo lựa chọn. Kiều Chi Du bồi Quý Hi trở về tranh dung thành.

Liên tiếp hai năm đều là như thế, Quý Hi hồi dung thành vấn an nãi nãi, tổng hội mang lên Kiều Chi Du cùng nhau.

Mới đầu Quý nãi nãi còn quái ngượng ngùng, sau lại số lần dần dần nhiều, nàng liền không hề đem Kiều Chi Du đương người ngoài, cũng cùng chính mình cháu gái dường như, có khi lâu lắm không thấy, còn ngóng trông.

Năm mạt Quý Hi liền phải 27 tuổi sinh nhật, Quý nãi nãi lại bắt đầu nói thầm khởi kết hôn sự, Quý Hi tổng không gặp cái động tĩnh, nàng thân thể không quá ngạnh lãng, lo lắng nhìn không tới Quý Hi kết hôn ngày đó.

Thượng tuổi cứ như vậy, rất ít niệm chính mình, liền niệm bọn tiểu bối.

Trên bàn cơm đề tài lời lẽ tầm thường.

“Hi hi,” Quý nãi nãi muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là lải nhải lặp lại trước kia nói: “Có thích hợp có thể nơi chốn xem, ánh mắt cũng không cần phóng quá cao.”

Lấy Quý Hi bề ngoài cùng bằng cấp, lão thái thái không tin nhà mình cháu gái không ai tưởng cưới.

“Ân, ta biết.” Quý Hi ăn cơm, có lệ đến cưỡi xe nhẹ đi đường quen.

“Ngươi lập tức liền 28.” Mỗi lần đều nói biết, Quý nãi nãi cấp ở trong lòng, suy nghĩ nữ nhân 30, nhưng không phải khó gả cho? Nàng càng muốn cái này, liền càng nhanh, nhân tiện còn lải nhải Kiều Chi Du một câu: “Du Du, ngươi cũng là, cũng là thời điểm kết hôn.”

Quý Hi cùng Kiều Chi Du liếc nhau, thực bất đắc dĩ mà cười, kỳ thật các nàng đã tính toán cuối năm ra ngoại quốc đăng ký kết hôn, sang năm thu xếp hôn lễ sự.

Các nàng cũng rối rắm, suy xét đến nãi nãi thân thể, những việc này, không dám dễ dàng cùng lão nhân gia nói.

“Nãi nãi, chúng ta hiện tại ý tưởng cùng các ngươi khi đó không giống nhau, không đồng nhất thế nào cũng phải kết hôn sinh tiểu hài tử, chúng ta trường học thật nhiều lão sư cũng chưa kết hôn đâu, có thể quá đến hảo là được.” Quý Nam cấp Quý nãi nãi gắp đồ ăn, giúp Quý Hi cùng Kiều Chi Du nói vài câu.

Quý Nam vào đại học về sau, Quý Hi liền đem chính mình cùng Kiều Chi Du sự nói cho nàng. Quý Nam không có đặc biệt ngoài ý muốn, bởi vì đã sớm chú ý tới dấu vết để lại, hơn nữa, nàng có thể cảm giác được đến Kiều Chi Du đối Quý Hi thực hảo, nhiều năm như vậy đều là.

“Tẫn nói hươu nói vượn,” Quý nãi nãi mi vừa nhíu, mở ra máy hát, “Sao có thể không kết hôn không sinh tiểu hài tử, hiện tại tuổi trẻ có thể chính mình chiếu cố chính mình, năm sau kỷ lớn làm sao bây giờ, cũng không có người bồi không cá nhân chiếu cố, đến lúc đó hối hận cũng đã chậm.”

“Nãi nãi, ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo nàng.” Kiều Chi Du nhân cơ hội cùng Quý nãi nãi nói.

Quý nãi nãi nghe xong trầm mặc một lát, nàng biết Kiều Chi Du cùng Quý Hi quan hệ không phải giống nhau hảo. Nàng thậm chí nghĩ tới, nếu Kiều Chi Du là nam hài, thật là tốt biết bao nha, nàng khẳng định đến tác hợp hai người ở một khối, chính là ——

[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ