Chương 11
Thời gian không còn sớm.
“Kiều tổng, ta đây đi trước.” Quý Hi ngược lại lại quay đầu cùng Kiều Thanh chào hỏi, “Tiểu Thanh, chúng ta cuối tuần thấy nha.”
Lại phải đợi cuối tuần, Kiều Thanh nghe xong hơi hơi chu lên cái miệng nhỏ, không hé răng, lấy này tỏ vẻ bất mãn.
“Đi, đưa lão sư xuống lầu.” Kiều Chi Du lôi kéo Kiều Thanh tay, nói.
“Ân.” Kiều Thanh không tình nguyện thấp giọng ứng, cũng chủ động giữ chặt Quý Hi tay, một tả một hữu đều nắm.
Xuống lầu sau, ẩn ẩn bay tới đồ ăn mùi hương.
Lúc này Quý Hi mới nhớ tới chính mình hôm nay từ sớm đến tối cũng chưa ăn, dạ dày mau không một ngày.
Lúc này đều đói bẹp.
Phòng bếp, Lý a di đang ở chuẩn bị bữa tối.
Lý a di là Kiều gia lão bảo mẫu, vẫn luôn chiếu cố Kiều Thanh ẩm thực cuộc sống hàng ngày, cho nên Kiều Chi Du tiếp Kiều Thanh ra tới trụ khi, làm Lý a di cũng theo lại đây. Lý a di trù nghệ không đến chọn, chưng tạc nấu nấu mọi thứ tinh thông, cơm Tây cũng sẽ làm.
“Tiểu Thanh, lên lớp xong lạp. Tẩy tẩy tay nhỏ ăn cơm lạc.” Lý a di đem đồ ăn mã ở trên bàn, triều Kiều Thanh cười tủm tỉm nói.
Nghe này mùi hương, Quý Hi lúc này bụng càng đói bụng, chờ không kịp đã muốn đi, liền ăn cái gì đều nghĩ kỹ rồi, trường học ngoại kia gia bún qua cầu, muốn đại phân.
Quý Hi đang muốn triệt khi.
“Cùng nhau ăn cơm đi.” Là Kiều Chi Du gọi lại Quý Hi.
“Không cần.” Quý Hi trước kia mang gia giáo khi cũng đụng tới quá loại tình huống này, gặp phải cơm điểm, cố chủ khó tránh khỏi tiếp khách bộ một chút. Cũng không thể thật da mặt dày lưu lại.
Kiều Thanh vừa nghe Kiều Chi Du lưu Quý Hi ở nhà ăn cơm, lập tức giữ chặt Quý Hi áo thun một góc, mở to tròn xoe đôi mắt nhìn về phía Quý Hi, “Lý nãi nãi làm đồ ăn, ăn rất ngon.”
Kiều Chi Du cười, tiểu gia hỏa này là có bao nhiêu thích Quý Hi, ngày thường kén ăn chọn đến không được, hiện tại còn chủ động khen lên a di nấu cơm ăn ngon.
Bất quá Kiều Chi Du thừa nhận, ở sở hữu tiếp xúc quá gia giáo trung, Quý Hi thật là có kiên nhẫn nhất, cũng nhất sẽ hống tiểu hài tử một cái.
Kiều Thanh thích nàng không phải không đạo lý.
Quý Hi nhất chống cự không được tiểu hài tử dùng ngây thơ chất phác ánh mắt nhìn chính mình, ba ba, tràn ngập chờ mong. Cự tuyệt tiểu hài tử, giống như là ở đem đối phương yêu nhất pha lê cầu quăng ngã toái trên mặt đất.
Kiều Chi Du giúp Quý Hi quyết định, đối với một lớn một nhỏ, đơn giản một câu: “Rửa tay ăn cơm.”
Kiều Thanh nhấp miệng nở nụ cười, trực tiếp kéo Quý Hi đi buồng vệ sinh, “Lão sư, chúng ta đi rửa tay.”
Quý Hi bị Kiều Thanh lôi kéo, này tiểu quỷ đầu, còn biết tiền trảm hậu tấu.
Chờ đồ ăn không sai biệt lắm muốn thượng tề. Kiều Chi Du kéo ra ghế dựa, ở bàn ăn bên ngồi xuống, “Ăn đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...