Chương 91
Nửa câu ôn nhu mệnh lệnh, nửa câu thấp giọng làm nũng.
Quý Hi nào chịu được.
Sứt sẹo lại cố tình lấy cớ, nhưng Kiều Chi Du có bản lĩnh nói được đúng lý hợp tình, nàng cúi đầu nhìn trống rỗng giường sườn, đang cười.
Tuy nói Quý Hi còn so nàng nhỏ không ít, nhưng nàng liền thích cùng Quý Hi rải điểm nhi kiều.
Trước kia nàng rất sợ cô độc, có Quý Hi về sau, tựa hồ càng sợ. Đại khái là hưởng qua hai người ngọt ngào, liền càng chịu không nổi một người quạnh quẽ.
Quý Hi không hề cùng Kiều Chi Du vòng: “Ta đêm mai lại đây.”
Kiều Chi Du vừa lòng, “Tan tầm chờ ta.”
Quý Hi ứng thanh, nghe được điện thoại kia đầu Kiều Chi Du điểm điểm tiếng cười, nàng cũng cười.
Lại một lát sau.
“Có phải hay không đau đến ngủ không được?” Kiều Chi Du lo lắng hỏi, không biết cụ thể từ khi nào bắt đầu, nàng rõ ràng nhớ rõ Quý Hi mỗi tháng sinh lý kỳ.
“Không như vậy nghiêm trọng, chính là có điểm không thoải mái.” Quý Hi thừa nhận chính mình ở Kiều Chi Du trước mặt biến yếu ớt, lúc này nghe Kiều Chi Du nói, tưởng ở bên người nàng, tưởng tượng phía trước như vậy, làm nàng giúp chính mình xoa xoa bụng nhỏ.
“Ta bằng hữu nhận thức cái trung y, cuối tuần ta bồi ngươi đi xem.” Kiều Chi Du sớm có tính toán.
“Không cần.” Nhiều năm như vậy, mỗi tháng tổng muốn khó chịu như vậy mấy ngày, Quý Hi đều thói quen.
Kiều Chi Du nhất châm kiến huyết: “Sợ ăn trung dược a?”
Quý Hi lòng bàn tay xoa khăn trải giường, nói lời nói thật: “Sợ……”
Nàng không uống qua, xem nãi nãi uống qua, nghe kia cổ vị nàng liền tưởng phun.
“Kia cũng đến đi.” Kiều Chi Du cười, không khoe khoang tài cán thời điểm Quý Hi có khác loại đáng yêu, nàng hống hống: “Ngoan, ta bồi ngươi đi.”
Vốn dĩ nàng cho rằng Quý Hi chỉ là không khoẻ, nhưng ngày đó nàng ở Quý Hi trong nhà phát hiện thuốc giảm đau, như vậy nghiêm trọng, tổng chịu đựng cũng không phải biện pháp.
“Ân.” Quý Hi thỏa hiệp.
Nàng là từ tuổi dậy thì khi liền bắt đầu đau bụng kinh, sau lại một năm so một năm nghiêm trọng, nghĩ tới đi bệnh viện kiểm tra một chút, nhưng vẫn luôn dây dưa dây cà.
Kỳ thật, vẫn là sẽ yêu cầu người bồi đi.
Lại cọ xát hàn huyên vài câu, hai người mới kết thúc trò chuyện. Buông di động, Quý Hi ở trên giường trở mình, thuận tay túm quá một bên gối đầu ôm trong lòng ngực, nhắm mắt lại, thoáng thoải mái chút.
Hôm sau.
Quý Hi là héo ba ba một ngày.
Giữa trưa không có gì ăn uống, nàng cùng Mạnh Tĩnh ở dưới lầu quán mì tùy tiện ăn một lát mì sợi, tính tống cổ một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...