81-90

2.4K 82 9
                                    

Chương 81

“Ta yêu ngươi.” Quý Hi nói được thâm tình, đồng thời, cất giấu trong xương cốt hèn mọn.

Kiều Chi Du tim đập chợt lậu chụp, nàng khẽ hôn Quý Hi môi, “Ta cũng yêu ngươi.”

Quý hy vọng Kiều Chi Du con ngươi, một lát, còn hỏi: “Thực ái sao?”

Hoàn toàn thay đổi cá nhân, say thành như vậy, rốt cuộc là uống lên nhiều ít? Kiều Chi Du bị Quý Hi hỏi cười, nàng dùng chóp mũi ôn nhu thổi mạnh Quý Hi cái mũi, kiên nhẫn nói cho nàng, “Ân, thực yêu thực yêu ——”

Quý Hi say khướt nhắm mắt, môi dán sát vào Kiều Chi Du khóe miệng, mấp máy, còn muốn tác hôn.

Kiều Chi Du làm sao không thỏa mãn nàng tiểu tâm tư, nghiêng đầu đưa lên chính mình môi, hôn nóng rực động tình.

Quý Hiếm có chút đổi bất quá khí, nhưng như cũ tham lam.

Kiều Chi Du môi lưỡi gian cướp lấy hơi thở, đều là cồn hương vị. Chậm rãi, hôn sâu biến thiển sau, nàng một tay phủng trụ Quý Hi khuôn mặt, “Còn không có nói cho ta, vì cái gì uống nhiều như vậy rượu?”

Đêm nay Quý Hi thật sự quá  khác thường thái, rất khó không lo lắng.

Quý Hi dùng sườn mặt đi cọ Kiều Chi Du lòng bàn tay, giống tiểu miêu, nàng nỉ non: “Trong lòng khó chịu.”

Nghe Quý Hi ủy khuất miệng lưỡi, Kiều Chi Du đặc biệt hụt hẫng, nàng nghĩ nghĩ, nhăn lại mi hỏi: “Công tác thượng sự sao?”

Gần nhất công tác cường độ rất đại.

Lão tăng ca.

Quý Hi mơ mơ màng màng, lung tung gật gật đầu.

“Có phiền lòng sự có thể cùng ta nói, về sau không được lại như vậy uống rượu, làm ta đau lòng chết đi được.” Kiều Chi Du biên vuốt Quý Hi khuôn mặt, biên hống.

Quý Hi lại lười nhác gật đầu, “Ngươi sẽ……”

Uống xong rượu, nói chuyện ngữ tốc so ngày thường hoãn.

“Cái gì?” Kiều Chi Du xem Quý Hi này phúc đức hạnh, lại nhịn không được muốn cười.

“Sẽ  thẳng quản ta sao?” Quý Hi quấn lấy Kiều Chi Du, vấn đề  cái tiếp  cái.

“Sẽ a, ngươi không thích ta quản ngươi?” Kiều Chi Du bồi con ma men nói chuyện phiếm lên.

“Thích.” Quý Hi cánh tay chui vào Kiều Chi Du eo cùng vách tường gian khe hở, lại  thu, đem Kiều Chi Du chặn ngang ôm lấy, trong miệng còn niệm: “Rất thích.”

Nói xong, Quý Hi tiếp tục dùng chuyên chú đầu nhập ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn Kiều Chi Du.

Hai người ánh mắt giằng co, thật lâu sau.

Kiều Chi Du cảm thấy thú vị, nhẹ ngữ: Ngây ngốc nhìn chằm chằm ta làm gì?”

“Đẹp……” Quý Hi mặt ửng đỏ, nị oai nói, “Ta thích xem.”

Kiều Chi Du cười ra tiếng, có phải hay không nên may mắn Quý Hi uống say, nàng mới có thể nhìn đến người nào đó tàng đến như vậy thâm  mặt? Quả nhiên, là cái thật đánh thật muộn tao.

[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ