Chương 41
Vuông vức căn nhà nhỏ, sáu cá nhân đều đi vào về sau, hơi chen chúc.
Kiều Chi Du trước sau đứng ở Quý Hi bên người, không có người chú ý tới, hai người rũ tay, chính lặng lẽ dắt ở bên nhau.
Cảm thụ được lòng bàn tay truyền đến ấm áp, Quý Hi căng chặt thần kinh chậm rãi thả lỏng, giống như không có gì nhưng khẩn trương. Quý Hi tự nhiên biết Kiều Chi Du cũng không sợ, nàng giữ chặt chính mình tay, là ở lo lắng cho mình sợ hãi.
Cái thứ nhất phòng, là cái gặp xâm lược rách nát phòng thí nghiệm, bối cảnh cùng đạo cụ đều thập phần rất thật.
Nhỏ hẹp trong không gian ánh sáng u lam, trên tường bắn đỏ sậm vết máu, hoàn mỹ hoàn nguyên giết chóc sau hiện trường, hơn nữa trong mật thất sung túc khí lạnh, xứng với âm trầm bối cảnh âm nhạc. Bầu không khí xây dựng được đến vị, thực sự có điểm làm người khởi nổi da gà.
“Nói tốt tinh tế chủ đề, như thế nào làm cho cùng giết người hiện trường giống nhau.” Khương Niệm tiến mật thất liền hoàn toàn héo, ôm Diêu Nhiễm cánh tay run bần bật.
“Khương lão bản, ngươi liền điểm này tiền đồ. Tìm manh mối.”
Khương Niệm: “Ngươi tìm đi, ta sợ.”
Diêu Nhiễm: “……”
“Ta cho ngươi cố lên.” Khương Niệm ở Diêu Nhiễm bên tai lải nhải: “Lão bà cố lên.”
Diêu Nhiễm tức giận mà phun tào nói: “Ta xem có nguy hiểm ngươi cái thứ nhất đem ta bán.”
……
Hoàn cảnh đích xác nặng nề, Kiều Chi Du vẫn là không quá yên tâm Quý Hi, sợ nàng cậy mạnh cuối cùng làm cho chính mình khó chịu, nàng liền lôi kéo Quý Hi tay.
Quý Hi nhìn xem Kiều Chi Du.
Kiều Chi Du tiến đến Quý Hi bên tai, “Nếu cảm thấy không thoải mái tùy thời cùng ta nói, ta bồi ngươi đi ra ngoài.”
“Không có, rất có ý tứ.” Quý Hi thích ứng một chút về sau, cảm thấy còn hảo, chủ yếu là có Kiều Chi Du bồi ở bên người nàng, nàng có cảm giác an toàn.
Kiều Chi Du: “Thật sự?”
Quý Hi: “Thật sự, ta không sợ.”
Kiều Chi Du hiểu biết Quý Hi tính tình, không cùng nàng tranh luận rốt cuộc sợ hãi không, chỉ là nói: “Nắm ta, chúng ta đi tìm manh mối.”
“Ân.” Quý Hi thủ hạ ý thức dùng điểm lực.
Kiều Chi Du cười cười, kín mít dắt lấy đối phương tay. Cứ như vậy, hai người tay từ nhẹ nhàng lôi kéo, biến thành thân mật nắm chặt.
“Này máy tính hẳn là có manh mối đi.” Khương Niệm cùng phát hiện tân đại lục giống nhau, thử thử sau, “Giả, khai không được cơ.”
Quý Hi tuy rằng chưa từng chơi, nhưng tiến vào trạng thái thực mau, “Cắm thượng nguồn điện thử xem.”
Cắm thượng nguồn điện sau là khóa bình giao diện, yêu cầu mật mã. Đại gia lại ở trong phòng tìm có quan hệ mật mã manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...