Chương 51
Ở Kiều Chi Du nhu thanh tế ngữ thế công hạ, Quý Hi cười nhạt cười, nhưng có tâm sự.
Kiều Chi Du xoa nhẹ hạ Quý Hi đầu tóc, phải chờ tới khi nào, mới có thể đối chính mình không như vậy buồn?
Đối mặt Kiều Chi Du, Quý Hi cũng suy nghĩ, vô luận như thế nào, nàng đều cần thiết mau chóng có cái đáp án.
Hoặc tiến thêm một bước, hoặc lui một bước.
Tại chỗ bồi hồi rối rắm, mới là tệ nhất xử lý phương thức. Làm chỉnh trái tim đều thực nóng nảy, tập trung không được tinh thần.
Bữa tối là Kiều Chi Du tự mình chuẩn bị.
Lý a di thực sự mở rộng tầm mắt một phen, khó được. Tối hôm qua Kiều Chi Du cùng nàng thỉnh giáo nấu canh khi, nàng còn tưởng rằng hôm nay trong nhà muốn tới quan trọng khách nhân, ái muội đối tượng gì đó, kết quả tới chính là Quý Hi.
Bữa tiệc lớn Kiều Chi Du khống chế không được, đơn giản cơm nhà còn có thể lăn lộn một chút. Quý Hi liền ở một bên giúp việc bếp núc.
Bên này phòng bếp đại, hai người vội lên hoàn toàn có thể thi triển ra. Một người rửa rau, một người xắt rau, hai người phối hợp ăn ý.
Kiều Chi Du đao công vẫn là sứt sẹo, bất quá so lần trước tiến bộ rất nhiều. Quý Hi tổng sợ nàng thiết tới tay, nhịn không được vẫn luôn lưu tâm.
“Ngươi chừng nào thì học được nấu ăn?” Kiều Chi Du tò mò hỏi Quý Hi.
Quý Hi ngẫm lại, nói: “Sơ trung thời điểm.”
Dứt lời, Quý Hi mặc mặc, nàng lại đối Kiều Chi Du nói chính mình sự.
“Sơ trung liền biết?” Kiều Chi Du kinh ngạc.
Quý Hi lấy cười đáp lại, nàng là sống trong nhung lụa đại tiểu thư, như thế nào sẽ biết, ở nông thôn, chính mình loại tình huống này thấy nhiều không trách, mọi người đều là như thế này.
Chính mình còn tính tốt.
Ít nhất còn có thư niệm, viết lại vận mệnh.
Quý Hi chưa từng nhắc tới quá, nhưng Kiều Chi Du có thể đoán được Quý Hi hẳn là ăn qua không ít khổ, nàng có bạn cùng lứa tuổi không có thành thục cứng cỏi, nghĩ vậy chút, Kiều Chi Du ẩn ẩn có chút đau lòng.
Tuy nói nàng chính mình cũng ăn qua không ít khổ, cảm thấy chịu khổ cũng không có gì, nhưng nghĩ thích người chịu ủy khuất, cảm giác vẫn là không giống nhau.
“Canh hảo, ngươi nếm thử.” Kiều Chi Du thật cẩn thận đem thìa canh thổi lạnh, mới đút cho Quý Hi.
Quý Hi vốn định chính mình dùng tay tiếp, nhưng Kiều Chi Du đã uy tới rồi miệng nàng, nàng hàm chứa thìa, thơm ngon canh dễ chịu đầu lưỡi.
“Được không uống?” Kiều chi quá hạn đãi hỏi, “Ta lần đầu tiên nấu canh.”
“Hảo uống ——” Quý Hi nói.
Kiều Chi Du giống cái đại hài tử giống nhau: “Ngươi đều không khen khen ta? Tối hôm qua cố ý cùng a di học.”
Quý Hi dừng lại, nhịn không được cùng Kiều Chi Du cùng nhau cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...