61-70

3.1K 95 6
                                    

Chương 61

“Sao ngươi lại tới đây?” Quý Hi nhớ rõ Kiều Chi Du nói đêm nay có bữa tiệc.

“Lại đây cho ngươi đưa điểm đồ vật.” Kiều Chi Du đem xách theo túi xách đưa cho Quý Hi, “Cầm.”

“Cái gì?” Quý Hi minh cho nên tiếp nhận, “Tiên tiến tới.”

Quý Hi chuẩn bị cấp Kiều Chi Du lấy giày, Kiều Chi Du lại gọi lại nàng.

“Dùng, ta chờ lát nữa còn muốn qua đi, bọn họ đang đợi ta.” Kiều Chi Du liền đứng ở cửa, tinh tế nhắc mãi: “Nơi này có kem chống nắng cùng phòng con muỗi dược, chạy ngoài cần nhớ rõ mỗi ngày sát phòng phơi,D thị ta đi qua, bên kia ở nông thôn con muỗi nhiều, trước cho ngươi bị.”

Kiều Chi Du đoán Quý Hi sẽ cho chính mình chuẩn bị này đó, sự thật chứng minh, nàng đoán được không sai.

Quý Hi nắm chặt xuống tay đề túi, nhìn Kiều Chi Du không biết nên nói cái gì, nàng đánh tiểu ở nông thôn lớn lên, liền tính bị con muỗi cắn đến một thân bao, trong nhà cũng sẽ quản.

“…… Ngươi như vậy vội còn lại đây.” Quý Hi tưởng nàng chạy tới chạy lui, quá vất vả.

Có thể hay không càng gây mất hứng một chút, Kiều Chi Du đứng ở tại chỗ, nhẹ giọng hỏi lại: “Ngươi nói ta vì cái gì lại đây?”

Quý Hi đáp thượng, nhưng đáy lòng so với ai khác đều minh bạch.

Có phải hay không đối chính mình thật tốt quá? So sánh với dưới, Quý Hi cảm thấy chính mình vì Kiều Chi Du làm quá ít, ngay cả các nàng chi gian quan hệ, cũng vẫn luôn là Kiều Chi Du một người ở chủ động. Chính mình tựa như cái rùa đen rút đầu, do dự, trốn tránh.

Có đôi khi Quý Hi thậm chí sẽ tưởng, nàng đáng giá Kiều Chi Du như vậy thích sao?

“Lần đầu tiên đi công tác, công tác tuy rằng quan trọng, cũng muốn hảo hảo chiếu cố chính mình.” Kiều Chi Du lúc này mới nói.

“Ân.” Quý Hi nhìn Kiều Chi Du, quên nhắc nhở: “Xã giao khi uống ít chút rượu.”

Đều ở cho nhau nhớ. Kiều Chi Du cười, “Nhớ kỹ, ta đi trước, vào đi thôi.”

Quý Hi buông đồ vật, đi theo Kiều Chi Du ra cửa: “Ta đưa ngươi.”

Kiều Chi Du không cự tuyệt.

Không chờ bao lâu, thang máy liền tới. Quý Hi đi vào thang máy, hỏi Kiều Chi Du: “Xe ngừng ở nào?”

Kiều Chi Du: “Liền ở dưới lầu.”

Thang máy hạ một tầng, ngừng một lát. Đi vào tới một đối thủ dắt tay tiểu tình lữ, nị nị oai oai, nói nói cười cười.

Quý Hi cùng Kiều Chi Du sóng vai đứng.

Kiều Chi Du quay đầu nhìn xem Quý Hi, mu bàn tay lặng lẽ cọ cọ Quý Hi tay.

Quý Hi cũng nhìn mắt Kiều Chi Du.

Lén, hai người tay liền như vậy nhẹ nhàng chạm vào, lại biết bất giác, dắt ở cùng nhau.

Dắt thượng sau, Kiều Chi Du câu môi cười. Quý Hi thấy Kiều Chi Du cười, cũng chậm nửa nhịp mà cười.

Một phân một phân nắm chặt, nắm nàng lòng bàn tay khi, là tim đập thình thịch, còn có, trong lòng hảo ngọt.

[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ