Chương 31
Quý Hi không biết Kiều Chi Du nghe được nhiều ít, vẫn là đều nghe được. Dù sao xoay người nhìn đến Kiều Chi Du mặt sau, nàng trong lúc nhất thời liền rất ngốc.
Hai người đứng ở đầu đường, chỉ cách như vậy một đoạn ngắn khoảng cách, trầm mặc nhìn đối phương có hai ba giây.
Có lẽ càng dài một chút.
Cũng đúng là dựa vào này vài giây thời gian, Quý Hi đại não phản ứng lại đây, Kiều Chi Du khẳng định đều nghe được, nếu không hai người chi gian, không phải là hiện tại như vậy xấu hổ không khí.
Kiều Chi Du vốn dĩ đã đi đến bãi đỗ xe bên kia, ngẫm lại không quá yên tâm Quý Hi, vẫn là chiết trở về.
Sau đó liền đụng phải Lục Phong ở cùng Quý Hi thổ lộ. Đương nhiên, nàng càng không nghĩ tới chính là, Quý Hi mặt sau kia nói mấy câu.
“Ngươi như thế nào lại……” Quý Hi véo véo trong tay bình nước, nàng về phía trước đi rồi vài bước, trên mặt treo cười khổ, không quanh co lòng vòng, nàng trực tiếp cùng Kiều Chi Du giải thích: “Ta vừa mới là tưởng cự tuyệt hắn mới như vậy nói. Kiều tổng, ngươi đừng hiểu lầm.”
Ngữ khí thực nhẹ nhàng, xấu hổ.
Nói được rất có nắm chắc, này dù sao cũng là lời nói thật.
Kiều Chi Du không lập tức nói chuyện, chỉ là nhìn Quý Hi. Trên mặt không có chút nào gợn sóng, liền ngày thường thường có cười cũng không có.
Quý Hi hoàn toàn nhìn không ra Kiều Chi Du cảm xúc, càng không hiểu Kiều Chi Du hiện tại suy nghĩ cái gì, khả năng cũng yêu cầu thời gian hoãn một chút đi. Quả nhiên ở sau lưng nghị luận người khác, là muốn trả giá đại giới.
“Công ty đối công nhân xu hướng giới tính không có quy định.” Kiều Chi Du nhìn chằm chằm Quý Hi thật lâu sau, mới nhàn nhạt toát ra như vậy một câu.
Cái này, Quý Hi thực sự có loại chính mình nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ cảm giác, vừa mới kia phiên nói đến như vậy “Yêu thầm tình thâm”, nàng chính mình đều thiếu chút nữa tin.
Càng miễn bàn Kiều Chi Du phía trước đối nàng liền từng có hiểu lầm, các nàng trong khoảng thời gian này quan hệ lại như vậy thân mật.
Một chốc một lát rất khó giải thích thanh.
“Ta vừa mới thật sự chỉ là tìm cái lấy cớ.” Quý Hi một lòng chỉ nghĩ đối Kiều Chi Du làm sáng tỏ, thực tích cực thực tích cực, “Kiều tổng, ta chỉ là đem ngươi đương tỷ tỷ, ngươi đừng hiểu lầm.”
Lại là một cái đừng hiểu lầm.
Cứ việc hiện tại sở hữu giải thích, đều giống mang theo giấu đầu lòi đuôi hương vị. Nhưng Quý Hi vẫn là tưởng nói rõ ràng. Về sau, nàng cùng Kiều Chi Du nhiều bảo trì chút khoảng cách liền hảo, thời gian dài hiểu lầm tự nhiên sẽ cởi bỏ.
Thượng một giây nói thích, giây tiếp theo là tỷ tỷ. Kiều Chi Du không biết câu nào lời nói thật câu nào lời nói giả. Nàng hiện tại trong lòng cũng có chút loạn, chẳng qua trên mặt nhìn gió êm sóng lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Mẩn - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Mê mẩn Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22576 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31656 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26763 Văn chương tích phân: 589,724,288 Thể loại truyện: Nguyê...