Kit POV
(ˉ(∞)ˉ)
HUHUHUHU
Di ako nakakain ng lunch dahil andaming pinagawa sa akin sa teachers faculty. Pina-check ako ng paper, nag-record at nag-tally ng mga scores ng classmates ko. Dapat sila gumagawa nito eh, bakit kasi ako inutusan nila? HUHUHUHU
Di pa tuloy ako kumakain ~_~
Nakalabas na ako ng teacher faculty. Kakatapos lang ng class namin for today, buti nalang in-excused ako ng teacher ko sa iba pang subjects. Dapat lang noh! Andami kayang niyang pinagawa!
Si Sunny pala nauna nang umuwi sa kanila, ako naman ay susunod nalang para makapag-tutor kay Kuya Frost. Dinaanan niya kasi ako kanina, sinabi kong mauna na siya, susunod nalang ako. Kailangan ko pa palang mag-tutor.
≥3≤
Palabas na sana ako ng main building para pumunta kila Sunny nang nakita ko si Kuya Frost na parang may inaantay. Nakatayo siya dun sa may parking lot ng university, sa tapat ng kotse niya.
Naalala ko na naman yung sinabi niya na gusto daw niya ako. Pfft. May pagka eng-eng talaga 'tong si Kuya Frost HAHHAHAHAHA
Kumaway ako kay Kuya Frost para makuha yung atensiyon niya. Sino kaya yung hinhintay niya dito?
"Hi, Kuya Frost! Andito ka pa pala? Sinong hinhintay mo?" tanong ko sa kaniya nang makalapit ako sa kaniya.
"G-Glad you're here. Antagal mo namang lumabas," nagulat ata siya sa pagsulpot ko.
"Huh? Bakit? Hinihintay mo ba ako? Sinabi ko kay Sunny na mauna kayo ah," sabi ko sa kaniya. Sinabi ko naman talaga kay Sunny eh, so, bakit siya nag-antay pa dito?
"Tss. I have something to tell you, get in the car," sabi niya at sumakay na sa kotse.
Ano kayang sasabihin niya?
¯\_(ツ)_/¯
Sumakay na ako sa kotse niya pero nagtaka ako nang di pa niya ini-start yung car niya. Tinignan ko siya ng may pagtataka, nagulat ako nung makita kong nakatingin rin siya sa akin.
Eh?
"B-bakit ka nakatingin nang ganiyan sa akin K-kuya Frost?"
⊙_⊙
Nagulat ako nung nilapit niya yung mukha niya sa akin. Syempre, umusog ako para di niya malapitan yung mukha ko, siniksik ko na nga yung sarili ko sa side ng kotse pero waepek! Hinawakan ba naman niya yung batok ko para malapit yung mukha ko sa kaniya!
Ano bang trip nitong si Kuya Frost!
( ---.) (.---)
"A-ah, K--kuya Frost b-bakit?" pigil hininga kong sabi kasi anlapit ng mukha niya eh. HUHUHUHUHU
"I will say this once, so listen," may diin na sabi ni Kuya Frost.
"I like you, I f*cking like you! And this is not a joke, I know that you are stupid but I'm not here to confessed just to fool around," sabi niya sa akin habang nakahawak sa batok ko. Anlapit ng mukha talaga niya!
WAHHHH!
M-May g-gusto sa akin si Kuya F-frost?!
Si Frost?!
-_-
Mahilig talaga 'tong mag-joke si Frost, tsk. Muntik na akong maniwala ah, hayyys.
Hinawakan ko yung balikat niya para malayo yung mukha ko sa kaniya. Grabe kasi sa lapit eh. Mukha namang nagulat siya sa ginawa ko. Pero mas nagulat siya sa sunod na sinabi ko, mukhang na-badtrip nga eh.
BINABASA MO ANG
Between Us ✔
Romance[ My Kitten Tutor BOOK 1 : Between Us - E D I T I N G ] **** Ang isang baklang kuting na papasukin ang mundo ng kolehiyo, Kit Ten Perez, ay gagawin ang lahat upang makapagtapos lamang ng pag-aaral. Sa pagtapak sa college life ay makilala niya ang is...