Kabanata 18:Terron whistled as he stirred the coffee he'd made for his beautiful and amazing wife. He can't stop smirking as he stares at the coffee, as if there's something amusing in the cup.
Binasa niya ang labi saka inayos ang almusal na inihanda sa tray para dalhin sa kwarto kung nasaan pa rin ang asawa. Dapat talaga ay tanghalian na dahil malapit ng mag-alas dose pero ngayon lang sila nagising ni Savria.
He's in the good mood.
Dahan-dahan niyang binuksan ang pintuan ng kwarto, naabutan niyang nakaupo na sa kama ang asawa habang magkalapat ang mga kamay at nakapikit ang mata animong nagdadasal.
When he heard her prayer, he bit his lower lip.
"Sobra-sobra po ba 'yong hinihiling ko, Lord? Alam ko naman pero baka pwedeng paliitan naman po nang kaunti 'yong putoytoy ni Papi? Baka po kasi umakyat na ako diyan sa itaas sa susunod..." May mga binubulong pa ang asawa pero mahina na iyon, napapailing na inilapag niya ang tray sa lamesa sa gilid at hinintay matapos magdasal ang asawa.
She's so adorable.
Nang mag-angat ng tingin ang babae ay kaagad sumama ang mukha nito na para bang may nagawa siyang masama. Masarap lang ang ginawa niya, hindi naman masama ah.
"Good morning," he wet his lips.
Umupo siya sa kama at hinila ang lamesa papalapit sa kama, inismidan siya ng babae bago nag-iwas ng tingin.
"Mama mo good."
Terron chuckled, he knew that his wife was embarrassed because she had been avoiding him. Simula nang magising sila ay iwas ito nang iwas ng tingin. Wala naman dapat ikahiya roon sa ginawa nila kagabi, they are married and oh, take note for almost a year.
"Kumain ka na muna, pupunta ka bang school ngayong araw? Ihahatid na lang kita bago ako mag-report sa office," malambing na wika niya habang inaayos ang pagkain.
"Paano ako papasok, Asukal de papa? Ang panget ko maglakad, para akong itik. Ikaw ang may kasalanan! Grabe ka, scam ka akala mo ata walang bukas," histerikal na sabi ni Savy kaya malakas siyang natawa lalo na't apos ang boses nito.
Bumaba ang tingin niya sa suot nitong malaking shirt niya. Looks good.
Hindi siya nakapagsalita dahil alam niya ang ginawa niya kagabi hanggang madaling araw. He didn't stop pleasuring her until Savy passed out.
Aasarin sana niya ang babae sa ginawa nito kagabi kaya sila nauwi sa gano'n pero bumaba ang tingin niya sa hita nito. He saw her marks last night, nang nilinisan at binihisan niya ng damit ang asawa ay roon lang niya talaga napansin ang mga peklat sa thighs nito dahil binuksan niya ang ilaw.
Mukhang napansin ni Savria ang tingin niya, pilit nitong hinila pababa ang dulo ng malaking shirt pero huli na dahil nakita na niya iyon. Gusto niyang tanungin ang babae kagabi pero bagsag na ito.
"I already see those marks," mahinahong sabi niya.
He remember something, his wife is not a virgin. It's actually fine with him, he wasn't expecting to be her first, despite the fact that he reserved his for her. She was first, but of course he won't tell that to her. It's fine with him, it just that... he's curious. Walang problema sa kanya iyon pero nang makita niya ang mga peklat ng asawa ay nabahala siya.
What if she lost it because someone hurt her? Forced her?
Hindi niya alam kung paano magkakaroon ng mga gano'n marka ang asawa sa parteng iyon.
Thinking of someone, hurting his wife makes him vexed.
Napakurap-kurap siya nang abutin ni Savy ang kanyang panga na gumagalaw na pala sa inis, inosenteng hinimas iyon ni Savy. "Galit ka, Papi?"
BINABASA MO ANG
Teach Me Whelve (Teach Series #4)
Fiction généraleTEACH SERIES #4: 𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞 𝐖𝐡𝐞𝐥𝐯𝐞 After his first heartbreak, Terron Klaud De Vega decided to accept his mother's offer- an arranged marriage. For him, this would be a perfect diversion; maybe this will help him to forget his ex-girlfrie...