"TaeYeon này cậu còn nhớ con bé tên Im Yoona từng thực tập ở SM cách đây hơn 2 năm không?"
Đang xem hồ sơ thì lời nói của SooYoung khiến TaeYeon phải cau mày suy nghĩ, cô cố gắng nhớ nhưng lại chẳng có mấy ấn tượng với người tên Im Yoona vì số lượng sinh viên xin vào SM thực tập khá nhiều nên cô khó mà nhớ được.
"Mình không có ấn tượng gì với cái tên đó. Nhưng sao cậu lại nói đến người đó, có chuyện gì sao?" Đóng tập hồ sơ lại TaeYeon nhìn bạn mình lắc đầu đáp.
"Có 1 lần mình tình cờ thấy Im Yoona và Jung Jae Min ngồi cùng nhau tại 1 nhà hàng trên phố DaeJeon đó là lúc con bé vừa hoàn thành thực tập ở SM mà thời điểm con bé rời khỏi SM cũng là lúc cậu và Jung Jae Min bắt đầu rục rịch hợp tác với nhau..."
"Ý cậu là cái người tên Im Yoona gì đó cùng 1 giuộc với Jung Jae Min và bây giờ cậu muốn mình điều tra về con bé đó thì biết đâu sẽ phát hiện ra manh mối gì đúng không?" Một bên mày của TaeYeon xếch lên nhìn SooYoung với vẻ nghi ngờ.
"Rất tiếc là nó đã mất rồi!."
TaeYeon trong 1 phút ngỡ ngàng với lời nói của SooYoung nhưng sắc mặt vẫn như cũ không thay đổi, TaeYeon luôn biết cách tiết chế mọi thứ cho dù đó có là tin gì động trời đi chăng nữa.
"Mình cũng chẳng nghi ngờ gì nó chỉ là cách đây 1 tuần Krystal rủ mình cùng trở về Mỹ thăm gia đình sẵn đi viếng mộ nó nên mình mới biết là nó qua đời rồi thôi, và mình cũng không ngờ Krystal và Im Yoona là bạn học khi xưa của nhau, hừ thật sự là tiếc cho 1 nhân tài ấy nhỉ" Soo khuôn mặt có chút tiếc nuối khi kết thúc câu nói.
"Vậy con bé Krystal có nói cho cậu biết nguyên nhân cái chết của Im Yoona không?" TaeYeon trầm giọng hỏi.
"Nghe đâu là lao xe xuống vực..." SooYoung híp đôi mắt lại nói. Bản thân cô ấy thì lại cảm thấy cái chết của Im Yoona có gì đó rất lạ, không đơn giản như những gì mà Krystal đã từng kể.
TaeYeon ngồi đối diện quan sát ánh mắt cũng như vẻ mặt của bạn mình, rõ ràng cô ấy đang suy nghĩ điều gì đó và TaeYeon dám chắc là liên quan đến cái người họ Im kia.
Im Yoona?
Sau khi về nhà TaeYeon sẽ cho người lục tìm lại hồ sơ về người này biết đâu tìm ra được manh mối gì cho vụ của Jung Jae Min thì sao.
"Ừ mà không có chuyện gì đâu chỉ là tưởng cậu còn nhớ con bé nên mình kể cho nghe vậy thôi!!!"
TaeYeon nghe xong không nói gì lại lật 1 tập hồ sơ khác ra coi xem như chẳng có gì xảy ra nhưng trong thâm tâm lại bắt đầu có những tính toán khó lường.
------------------------------
Từ lúc trận cãi vã buổi tối hôm đó xảy ra tính đến thời điểm hiện tại ngày hôm nay đã là 168h tức là đúng 1 tuần chẵn TaeYeon và Tiffany bơ nhau. Ừh mà chính xác là Tiffany bơ TaeYeon chứ có đời nào TaeYeon bơ cô nàng đâu chứ. Một tuần nay Tiffany không có nói chuyện cũng như ăn chung hay....ngủ chung với TaeYeon. Ba bữa TaeYeon đi Jeonju có công việc là ba ngày Tiffany trở về căn hộ của mình, cô cũng rất muốn qua căn hộ của cô bạn Jessica chơi mấy ngày nhưng mà ngặt nỗi Tiffany không ưa Kwon Yuri cho lắm, gặp mặt thế nào cũng có tranh cãi thôi thì ở nhà mình cho lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Do you love me? - TaeNy Full
FanficTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...