Một buổi tối muộn giữa tháng 8, TaeYeon trở về nhà cùng với khá nhiều men say trong người. Công việc quá tải khiến cô ấy vô cùng mệt mỏi dẫn đến việc bị stress là không thể tránh khỏi. Sau một ngày làm việc căng thẳng đang trên đường về nhà thì TaeYeon nhận được lời rủ rê đi pub từ đứa bạn thân họ Kwon. TaeYeon trong người cảm thấy cũng muốn relax một tí mà ngay lập tức nhận lời cũng bạn mình mặc cho cơ thể không được khoẻ cho lắm.Kết quả sau hai tiếng đồng hồ đi chơi cùng bạn thân, TaeYeon đã nạp vào bao tử hơn chục ly rượu mạnh, vậy là cô ấy về nhà với cái đầu không còn mấy tỉnh táo còn Yuri thì say đến nổi phải nhờ bạn gái của mình đến đưa về. Chưa bao giờ mà TaeYeon phải mất mặt như hôm nay, mọi chuyện là do cái đứa tên Yuri kia mà ra hết. Tửu lượng đã kém mà còn uống đến say không biết gì mới thôi làm TaeYeon cũng phải "đu" theo mệt cả người. Sau lần này chắc sẽ chẳng có lần thứ hai đâu, cô là cô ngán Kwon Yuri lắm rồi ấy.
TaeYeon về đến nhà thì liền đi lên phòng ngủ mà không bận tâm đến việc tháo giày hay thay đồ gì hết, cô ấy cởi được cái áo khoác ngoài quăng ở thành ghế sofa đã là giỏi lắm rồi. Tiffany hôm nay cũng về khá muộn sau buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle Korea, vừa bước ra từ phòng tắm thì mùi rượu đã sọc lên tận mũi, đánh mắt nhìn một vòng khắp căn phòng thì thấy có một thân ảnh đang nằm bất động trên chiếc king size.
Cái người đang nằm như chết rồi trên giường kia dù có đốt thành tro Fany cũng nhận ra đó là TaeYeon mặc cho cô ấy có nằm quay lưng với cô đi chăng nữa. Fany chẳng cảm thấy tức giận vì chuyện TaeYeon không thay đồ mà leo hẳn lên giường mặc cho nàng có là một người yêu chủ nghĩa sạch sẽ đi nữa. Lúc này Fany chỉ có một ngạc nhiên đó chính là không hiểu tại sao TaeYeon của cô lại uống nhiều rượu đến vậy, chẳng phải cô ấy đã hứa sẽ không uống rượu nữa kia mà?
Bỏ thắc mắc sang một bên, cô bước lại giường cởi giày giúp TaeYeon đang định lại tủ lấy khăn lau người cho cô ấy thì cô ấy đã ngốc đầu dậy và khẽ cười nhìn nàng. Well, một nụ cười ngố tàu nhất từ trước đến giờ mà cô được trông thấy.
"Fany lại đây với Tae" TaeYeon khẽ cất lời nói, giọng điệu ngọt ngào, ánh mắt đầy yêu thương nhìn cô.
Tiffany thôi không lại tủ nữa mà leo lên giường theo yêu cầu của người yêu. TaeYeon ngay tức khắc ôm gọn Fany vào vòng tay khi cô ấy đã trong vòng kiểm soát của mình.
"Sao hôm nay uống nhiều vậy? Không phải hứa với em không đụng đến nó nữa sao?"
"Là bất đắc dĩ" TaeYeon không ngừng phả hơi nóng vào mặt và cổ của Fany. Mùi hương của những ly rượu vang kết hợp với mùi hương bạc hà quen thuộc từ hơi thở TaeYeon tạo thành một hỗn hợp rất đặc biệt, ngày trước Fany rất hay tiếp xúc với nó nhưng từ ngày CEO Kim bỏ rượu thì Fany còn không được cảm nhận nữa.
Những nụ hôn từ môi TaeYeon làm Fany không khỏi rùng mình, cái siết chặt ở vòng tay khiến cô nàng có chút ngạc thở nhưng mà cũng vô cùng thích thú, đã lâu lắm rồi hai người không có thân mật như thế này nên cô cũng cảm thấy nhớ lắm.
"Tae uống cùng ai? Bạn hay đồng nghiệp?"
"Yuri" TaeYeon thì thầm rồi thuận tay mà thay đổi tư thế của cả hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Do you love me? - TaeNy Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...