Okay, sau 1 thời gian dài trốn mất tâm và bây giờ tui đã trở lại và ngày càng tệ hại hơn xưa =)))))
Thể theo yêu cầu của mấy bạn cmt Part trước Ri sẽ không drop fic chỉ là lâu lâu vào up rồi lại chuồn tiếp mà thôi.
Buổi tối zui zẻ :D, giờ thì tui lại vi vu tiếp đây, bye bye!!!!
--------------
"Cậu có rảnh không?"
"Bây giờ sao?"
"Uh ngay bây giờ!"
"Ừ có. Có j không my friend?"
"Nếu rảnh thì cùng mình đến Baby House* một chuyến"
"Sao vậy có phải là nhớ đám nhóc rồi đúng không?"
"Uh, lâu rồi không về đó cảm thấy nhớ bọn nhóc quá!"
"Vậy một tiếng nửa qua nhà đón mình, hôm nay mình không đến B&E"
"Ok girl!"
Baby House* là tên của một cô nhi viện nằm ở phía nam thành phố BuSan.
.
.
.
Tiffany cùng với cô bạn Jessica Jung đến Baby House lúc 3 giờ chiều hơn, họ bước xuống xe với rất nhiều quà mua sẵn dành cho bọn trẻ ở cô nhi viện. Đám nhóc vừa thấy chiếc xe sang trọng đậu trước cổng thì trong này liền nháo nhào lên, một đứa "báo động" cả bọn liền bỏ ra ông vỡ tổ, dù đánh mắt đội hình nhưng lại vô cùng đáng yêu.
"Ah Fany unnie, Sica unnie em nhớ hai người nhiều lắm!" Mấy bé gái nói cùng lúc rồi nhào vào ôm chân hai cô gái khiến họ cười khúc khích.
"Bọn em cũng nhớ hai noona nhiều lắm!" Đến lượt mấy bé nam lắc lắc tay của Tiffany và Jessica.
Bọn nhóc bu vào đông quá khiến các sơ phải chạy vào "lùa" đám ong nhỏ ra.
"Mấy đứa trật tự nào, không khéo các con sẽ làm Fany unnie và Sica unnie của các con nghẹt thở mất"
Chỉ khi các sơ lên tiếng thì bọn nhỏ mới vãn ra thôi bám hai unnie của chúng nữa mà chuyển sang bu quanh những chiếc túi được chứa đầy kẹo, bánh và quần áo...
"A có Jerry nữa này thích quá đi!" Đứa bé trai thích thú la lên khi nhìn thấy thứ kẹo nó thích nhất trong các món quà mà hai cô gái đem từ Seoul xuống.
"Unnie có mua si cô la cho em hông, em thích si cô la cơ" Bé gái với bộ pajama màu hồng cùng con Totoro cũng màu hồng nốt không ngừng lắc tay Tiffany nũng nịu hỏi.
"Có rất nhiều si cô la trong các túi đồ kia vì vậy Sumi của unnie tha hồ mà ăn" Fany nựng má cô bé rồi chỉ tay vào những chiếc túi.
"Vậy còn xe đồ chơi của em thì sao noona?"
"Sẽ không thiếu bất cứ quà của ai hết các đứa cứ yên tâm đi nha" Jessica xoa đầu mấy đứa nhóc, chỉ một câu như thế cũng đủ làm đám nhóc hạnh phúc cười tít mắt.
"Mấy đứa mau mau đem những chiếc túi này vào trong nhanh lên không được làm phiền hai noona nữa nghe chưa hả" Cậu bé cao nhất trong bọn nhóc hai tay chống hông ra dáng đại ca ra lệnh cho mấy đứa nhóc còn lại, đứa nào đứa nấy cũng quéo người nhanh chóng làm theo mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Do you love me? - TaeNy Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...