Part 35

241 4 10
                                    


9:00AM

Cạch!

Cánh cửa phòng họp lại nặng nề mở ra lần thứ 2, lần này lại 1 tốp người nữa bước vào. Kim Tae Yeon là người dẫn đầu, khuôn mặt lạnh lùng nhìn thẳng vào tân chủ tịch mới của SM. Nhìn thấy giám đốc cũ của SM, ai ai cũng ngạc nhiên và ngơ ngác. Tất cả bọn họ đều có chung 1 câu hỏi "Cô ấy đến đây để làm gì?"

Choi Sung Han đang ôm đầu, nhìn thấy người từ ngoài bước vào không thể không trố mắt lên mà nhìn.

Kim Tae Yeon?

Tại sao nó lại có mặt ở đây?

"Các người là ai, sao lại tự tiện vào đây?" Lại là tay thư ký lên tiếng, hắn hết lên giọng tức giận không kém chủ nhân mình.

Tae Yeon vẫn 1 dáng người cao cao tại thượng bước vào trong, đi thẳng lại chỗ bạn mình là Choi Soo Young cùng 1 ánh mắt tràn đầy sự thoải mái, không bận tâm đến lời nói của tay thư ký kia.

Lee Eun Ho bước lên cùng tờ giấy có mộc đỏ do sở cảnh sát đóng dấu. Anh ta nghiêm túc nói "Tôi là Thanh tra Lee của sở cảnh sát Seoul, Choi Sung Han chúng tôi có lệnh bắt ông vì tội tình nghi giết người. Ông có quyền im lặng, nhưng những gì ông nói sẽ là bằng chứng chống lại ông trước Toà"

Chiếc còng số 8 nhanh chóng khoá chặt tay lão ta lại trước khi lão có thể chạy thoát như lần trước. Lão đưa mắt cố tình tìm kiếm đám cận vệ của mình để mong được trốn thoát. Nhưng đám cận vệ của lão thì không thấy 1 ai bước vào cả, đơn giản vì đã bị người của YS' xử hết ngoài kia rồi, nên làm sao mà vào cứu lão cho được.

Choi Sung Han cuối cùng ông cũng có cái ngày này.

"Vất vả cho cậu rồi Soo Young" Tae Yeon nói câu đầu tiên từ nảy đến giờ, đổi lại Soo Young chỉ cười và đánh nhẹ vào vai cô ấy.

"Cậu mới là người vất vả nhất mà"

"Giám đốc Kim, phó giám Choi tôi đi trước" Thanh tra Lee sau khi có được người cần có thì bước lại chào Tae Yeon và Choi Soo Young.

"Thanh tra Lee vất vả rồi" Tae Yeon và Soo Young cùng cúi đầu đáp lại lời chào.

Thanh tra Lee sau đó liền cùng 1 cảnh sát viên khác đem Choi Sung Han đi trước sự có mặt của mọi người.

Choi Sung Han không chấp nhận được sự thật, lão ta gào thét, cố vùng vẫy nhưng vẫn là không thoát được, miệng vẫn không ngừng nguyền rủa Tae Yeon "Kim Tae Yeon tao nhất định sẽ không tha cho mày đâu, hãy đợi đó đi. Hết bố mày rồi đến mày phá hổng tất cả mọi thứ của tao, tao thề sẽ giết hết lũ tụi bây!!!!!!!!"

"Chủ tịch, chủ tịch chờ tôi với" Tay thư ký cũng hét lên rồi chạy theo lão ta.

"Phó giám Choi bây giờ SM thì sao đây chứ? Tân chủ tịch mới lên đã bị bắt, giám đốc cũng đã bị tước...." Một cổ đông lo lắng vừa nhìn Soo Young nói, lại quay qua nhìn Tae Yeon, ánh mắt của ông ta như đang hỏi chúng ta phải làm gì tiếp theo đây.

Cắt ngang lời nói của ông ta, Soo Young lười biếng đáp "Thật xin lỗi, tôi giờ không còn là phó giám đốc của mọi người nữa rồi, đơn từ chức tôi đã nộp. Cho nên chuyện ở SM tôi không còn quyền quyết định nữa. Mọi người nên đi tìm tân chủ tịch của mọi người nhé!"

[Longfic] Do you love me? - TaeNy FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ