"Tae, em không nghĩ Tae lại quen bác sĩ Lee"
Hai người sau khi ăn tối xong thì tay trong tay cùng nhau thả bộ ra ngôi nhà sàn gỗ cạnh bờ sông. Không khí về đêm ở nơi đây thật trong lành và yên tĩnh, nếu đã đi nghỉ dưỡng thì tốt nhất nên chọn những vùng quê bình yên thế này mà tận hưởng.
"Cô ấy là bạn học thời đại học của Tae" Tae Yeon ôn nhu đáp trả.
"Sao chưa bao giờ nghe Tae nhắc đến cô ấy vậy?" Phải rồi, rõ ràng nàng chưa bao giờ nghe người yeu nói gì về cô gái kia cả. Bao lần đi tiệc cùng đám bạn của Tae Yeon cũng chưa thấy sự xuất hiện của người tên Lee Sunny.
"Cậu ấy ít tham gia tiệc tùng, chỉ chăm chăm vào những nghiên cứu của mình, nên làm gì có cơ hội mà Tae giới thiệu cho em được chứ, nhưng chẳng phải giờ Tae đã giới thiệu rồi đó sao" Nói xong cũng là lúc họ đã đến được ngôi nhà gỗ.
"Thật em cũng không mấy ngạc nhiên khi Tae quen với bác sĩ Lee, nhưng mà hồi chiều em thật sự có chút bất ngờ khi biết cô ấy đang có mặt tại Bordeaux"
"Cậu ấy về đây có chút việc" Giọng Tae Yeon nhỏ dần cuối câu đáp.
Trời về khuya, lại đang gần hồ, vài cơn gió thi thoảng lại thổi qua khiến nàng không khỏi rùng mình vì lạnh. Chiếc váy mỏng manh mà nàng đang mặc làm sao đủ khả năng giữ ấm được cho nàng. Tae Yeon khi nảy đã cằn nhằn không được mặc như vậy ngoài mà nàng cứ nhất định không nghe.
Thấy nàng như vậy, Tae Yeon liền cởi áo khoác ngoài rồi khoác lên người nàng, khẽ hỏi "Em lạnh lắm không, hay chúng ta vào trong nhé?"
Tiffany lắc đầu lại nói "Không, em lại ấm rồi này" Tay chỉ vào chiếc áo khoác của người yêu mới đưa cho mình.
Mùi hương trong chiếc áo toả ra xung quanh đầu mũi Tiffany khiến hai má nàng thêm ửng hồng. Không quá nồng cũng không quá nhạt, thật dễ chịu. Nàng thích nhất là lúc được vùi đầu mình vào hõm cổ Tae Yeon vì ở đó rất thơm, nàng cứ muốn ngửi mãi mùi của cô ấy thôi.
Rõ ràng cùng 1 chai nước hoa nhưng khi lên người nàng là 1 mùi khác, mà vào người Tae Yeon lại thành 1 mùi khác.Tiffany cứ hay đùa bảo rằng cơ thể của người yêu có 1 chất gì đó rất đặc biệt, cái chất xúc tác ấy có thể biến 1 mùi hương này thành 1 mùi hương khác mà chẳng có ở trên bất kì cơ thể người nào cả.
"Tae coi chừng đấy, có ngày sẽ bị bắt cóc cho xem"
"Why?"
"Vì trên người Tae có thể làm thí nghiệm, em không rành về mấy cái phản ứng hoá học, nhưng cứ mỗi lần e cố tình xịt nước hoa lạ vào người Tae thì là 1 lần ngửi ra 1 mùi khác mà cái mùi đó không phải là mùi của chai nước hoa e cố tình xịt cho Tae"
"Em cứ lâu lâu lại đè Tae ra làm chuột bạch, tiểu yêu tinh nhà em cũng coi chừng Tae đấy, còn dám như vậy nữa đừng trách Tae đem em vào lò quay"
"Ah Tae dám"
"Thế em thí nghiệm 1 lần nữa lên cơ thể Tae xem, xem Tae có dám đem em đi quay không"
"Hừ, Kim Tae Yeon thật là cái tên đáng ghét!"
"Chúng ta ở đây thêm 1 chút rồi trở vào trong nhé, Tae không muốn em bị cảm lạnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Do you love me? - TaeNy Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...