Sáu tháng trước đó.
Ngày 8/6/2014
"Tae Yeon, mọi chuyện vẫn ổn chứ con?" Cửa phòng làm việc tôi đột ngột bật mở, Appa tôi lo lắng chạy vào hỏi han về vụ scandal ầm ĩ của tập đoàn cách đây ba ngày.
Cho dù có cố gắng cách mấy thì tôi cũng không tài nào bịt miệng được hết tất cả các tờ báo, cho nên cuối cùng chúng đã đến được tay appa tôi.
"Không sao đâu ạ, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của con appa đừng lo" Tôi cố gắng nở ra một nụ cười nhằm làm an tâm appa mình, nhưng mà biểu hiện trên mặt ông thì dường như không tin tưởng tôi, cũng có thể ông biết tôi đang nói dối.
"Tae Yeon con đừng nghĩ rằng mình có thể qua mặt được ta. Những lần trước ta có thể bỏ qua, nhưng mà lần này ta nghĩ mình không thể làm ngơ được nữa" Ông nghiêm mặt nói với tôi và điều đó làm tôi phải thu lại nụ cười giả tạo trên môi mình lại ngay lập tức. Phải, tôi làm sao có thể gạt được appa mình. Ông là người sinh tôi ra mà, chỉ cần tôi chớp mắt một cái thì ông liền biết tôi muốn cái gì rồi.
Ngoài cúi đầu nhìn xuống bàn tôi hoàn toàn không biết làm gì hơn. Đứng trước appa tôi, Kim Tae Yeon tôi luôn là một đứa yếu đúôi.
"Scandal lần này con không cần nhúng tay vào appa sẽ nhờ người khác giúp đỡ, ta không thể nào để SM phải chịu thêm 1 tai tiếng nào nữa cả"
"........."
Ai giúp cơ? appa nghĩ rằng sẽ tìm được người giúp hay sao? Không, tôi không tin đâu, vụ bê bối lần này SM dính vào không ai có thể 1 lời nói mà thay đổi cả cục diện.
Appa tôi đã về hưu mấy năm nay, ông gần như sống không bon chen, danh lợi cũng không màn mà rời xa, vậy thì làm sao ông có thể giúp được tôi. Theo như tôi được biết thì những người bạn chí cốt của ông gần như đã ra đi hết, ngoại trừ bác Kwon - Appa của Yuri, nhưng mà với tình hình hiện tại thì Kwon gia cũng không đủ sức để giúp SM vượt qua được khủng hoảng.
"Những gì trên tờ Keeng và Arang đưa tin hồi sáng là đúng phải không Tae Yeon?"
Hiện tại bây giờ tôi sẽ không giải thích với appa bất cứ điều gì cả, vì những gì trên tờ Keeng và Arang cùng mấy tờ báo lá cải kia đưa tin là đúng 99%. Bây giờ cho dù có nhờ Tổng biên Kwon, người đứng đầu cả giới truyền thông ra mặt thì cũng không tài nào đổi trắng thay đen.
"........." Tôi khó khăn gật đầu thay cho câu nói của mình.
"Từ giờ cho đến lúc SM lấy lại được danh tiếng của mình, appa yêu cầu con không được phép nói hay làm bất cứ điều gì với giới truyền thông. Nếu con dám cãi lời ta, thì ta sẽ thẳng tay lấy lại chiếc ghế CEO của con ngay lập tức, có nghe rõ chưa Tae Yeon?"
"Appa nhưng mà con ......" Tôi tìm cách mở miệng nói ý kiến của mình, nhưng mà ông lại cắt ngang lời của tôi bằng 1 sự giận dữ khác.
Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được chứng kiến cảnh appa mình tức giận, tôi còn nhớ đó là cái lần tôi cãi bướng ông đòi học về mỹ thuật, trong khi ông lại nộp hồ sơ của tôi vào trường kinh tế, lần đó thái độ của ông cũng nóng y hệt như bây giờ. Lúc đó phải mất gần hơn 3 tháng sau hai appa con tôi mới làm lành lại với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Do you love me? - TaeNy Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...