- Mày cút ra khỏi nhà tao, tao không có đứa con quái dị như mày, đồ cặn bã - ông James giận dữ quát vào mặt con trai mình, thằng con trai mà suốt 18 năm qua từ khi nó ra đời luôn là niềm tự hào của ông. Đứa con trai ngoan ngoãn, thông minh, đẹp trai của ông vừa thú nhận với bố mẹ mình rằng cậu là gay...chỉ cần nghĩ đến việc con trai mình cùng một thằng con trai khác ôm ấp hôn hít nhau là ông đã thấy trong lòng nổi lên một trận kinh tởm. Làm sao ông có thể chấp nhận chuyện này được, không bao giờ, cơn giận dữ khiến cho cả người ông nóng bừng, bỗng ông thấy đau đầu khủng khiếp, mắt hoa lên khiến ông đứng không vững nữa.
- Bố, bố ơi,.. trông thấy bố mình sắp ngất Mark vội chạy đến định đỡ ông dậy, nhưng mẹ cậu đã nhanh chóng đến đỡ chồng mình. Bà đẩy cậu ra rồi quát lên:
- Mày cút đi, cũng tại mày khiến bố mày tức giận nên ông ấy mới thế này, mày là đồ quái thai, nếu biết trước mày như vậy thì lúc mới sinh mày tao đã bóp chết mày rồi, chỉ cần nghĩ đến việc hai thằng con trai ôm ấp nhau tao đã thấy buồn nôn. Mày mau cút đi cho khuất mắt tao, tao không có đứa con như mày.
Mark thật sự tuyệt vọng, cậu biết việc cậu come out sẽ khiến bố mẹ bị sốc nhưng cậu không ngờ rằng họ lại tức giận đến vậy. Từ khi bắt đầu dậy thì cậu đã nhận ra mình khác với những cậu bạn cùng trang lứa, cậu không có hứng thú với con gái, mới đầu cậu cũng tự thấy chán gét chính mình, tại sao mình lại khác người đến vậy. Thậm chí cậu cũng từng thử quen với con gái, nhưng qua mấy mối tình cậu nhận ra mình thật sự là gay, nhưng như vậy thì sao, đối với bạn bè cậu vẫn là một thằng bạn tốt, hoà đồng, là học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ trong mắt thầy cô, là đứa con khiến bộ mẹ cậu tự hào. Cậu đã luôn cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc thật hoàn hảo, vì cậu sợ mọi người sẽ ghét bỏ cậu khi biết cậu là gay. Và điều cậu sợ nhất cũng đã xảy ra, bố mẹ cậu ghét cậu, họ thậm chí còn nói không muốn nhìn thấy cậu nữa.
Mark chạy lên phòng, vơ đại mấy bộ quần áo cho vào balo rồi xuống nhà, trước khi đi cậu lau nước mắt rồi nói với bố mẹ mình - những người đang nhìn cậu một cách căm thù:
- có thể con không giống với kỳ vọng của bố mẹ nhưng đây là con người con. Con không thấy mình có gì đáng khinh bỉ cả, con mong sau này bố mẹ sẽ chấp nhận chuyện này. Bố nhớ giữ gìn sức khoẻ.
Sau khi ra khỏi nhà Mark không thể kìm nén nổi mà khóc nức nở, mọi sự ấm ức, bẽ bàng và tuyệt vọng được chuyển thành nước mắt thi nhau lăn dài trên gương mặt. Mark ngồi lên bục đá trên vỉa hè nhìn ngắm dòng người tấp nập qua lại trên đường, mong rằng điều này sẽ giúp cậu quên đi những lời cay nghiệt từ hai người cậu yêu thương nhất, những đôi tình nhân nắm tay nhau đi qua cậu nhưng dường như không ai để ý đến chàng trai đang ngồi cô độc ở đây. Mark nhìn theo họ và tự hỏi rằng trong số hàng triệu con người trong thành phố này liệu cậu có thể tìm được người chấp nhận và yêu cậu không. Suy nghĩ ấy khiến Mark bật cười chua chát, từ khi cậu biết mình là gay thì cậu cũng hiểu rằng tình yêu đối với cậu sẽ không bao giờ là điều dễ dàng. Không biết bao lâu trôi qua, cho đến khi những giọt nước mắt đã khô và tâm trạng ổn định hơn, cậu điện cho thằng bạn thân của mình là Blue - thằng bạn thân từ hồi cấp 3 và là người duy nhất cho đến bây giờ biết cậu là gay, hỏi rằng có thể ngủ nhờ nhà nó đêm nay không.
- Vậy giờ mày tính như thế nào, mày định bỏ nhà đi thật đấy à.
Blue lo lắng hỏi Mark, lúc nhận được điện thoại của Mark cậu thật sự rất bất ngờ vì quyết định come out của thằng bạn.
- Không thì thế nào, mày nghĩ tao còn có thể về nhà được nữa à. Ngày mai tao sẽ đi đăng ký ở KTX của trường, rồi đi tìm việc làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt phí vậy. Trước mắt cứ thế đã.
- Ờ đành thế thôi chứ biết sao giờ
- Cám ơn mày nhé, vì đã cho tao ngủ nhờ nhà mày đêm nay, cũng khuya rồi bố mẹ mày không nói gì chứ.
- Uầy, tự dưng khách sáo thế, mày không phải lo, bố mẹ tao còn quý mày hơn con trai họ ấy, với cả tao bảo là mai tao phải đi học tận Chiang Mai rồi nên tối nay rủ mày qua đây tâm sự. Mà sao mày lại come out sớm vậy.
- Haizz, thì tao nghĩ việc tao dành được học bổng của trường đại học Bangkok sẽ khiến bố mẹ vui vẻ và dễ dàng chấp nhận việc tao là gay hơn. Nhưng không ngờ họ lại phản ứng mạnh như vậy.
- Ừ thôi mày đừng suy nghĩ nhiều, ít ra với tao mày vẫn luôn là bạn thân của tao dù mày thích con trai cũng không khiến việc đấy thay đổi được.
- Cám ơn bạn hiền - Mark bật cười trước câu nói của thằng bạn thân - Nay tự dưng lại sến sẩm vậy.
- Im đi, bố đang an ủi mày đấy con trai, tâm trạng khá hơn rồi thì đi ngủ đi, mai tao phải dậy sớm đấy.
Sáng hôm sau, sau khi chào tạm biệt và cám ơn bố mẹ thằng bạn vì đã cho mình ngủ lại, Mark bắt xe bus để đến trường đại học Bangkok. Mark đến phòng hành chính để đăng ký vào KTX, vì đã nhập học được một tuần rồi nên các phòng KTX đều đã kín cả, đúng lúc cậu đang thất vọng thì cô giám thị chợt nhớ ra điều gì đó, sau khi cô kiểm tra lại danh sách thì phát hiện ra một sinh viên năm ba vừa mới chuyển ra đầu học kỳ nên còn một chỗ trống.
Sau khi kết thúc tiết học buổi sáng Mark nhanh chóng trở về KTX để nhận phòng, buổi chiều không có tiết học cậu sẽ tranh thủ đi tìm xem có chỗ nào tuyển nhân viên không để kiếm một công việc trang trải sinh hoạt phí.
Mark đứng ở cửa phòng 305 - phòng của cậu, ngập ngừng có nên gõ cửa hay không. Cậu khá là căng thẳng vì bạn cùng phòng của mình là một đàn anh năm ba, với cả đây là lần đầu cậu ở riêng, lại còn ở với một người lạ mặt chưa gặp bao giờ nên có hơi căng thẳng. Còn đang loay hoay bên ngoài thì cánh cửa bật mở từ bên trong, người con trai trong phòng vừa toan bước ra ngoài thì đâm sầm vào người đứng trước mặt.
Rầm....
Do bất ngờ Gun mất đà ngã về phía sau, theo phản xạ cậu giờ tay bám lấy phía trước nhưng lại bám phải quai balo của người đứng trước mặt cậu khiến đối phương cũng bất ngờ ngã theo. Vậy là 2 thằng con trai vô tình diễn lại cảnh tượng kinh điển của các bộ phim tình cảm khi nam nữ chính gặp nhau - họ ngã đè lên nhau, răng người này đập vào trán người kia.
- Em, em xin lỗi,... sau 3 giây thì Mark cũng phát hiện ra cái tư thế này không ổn cho lắm và nhanh chóng đứng dậy, không quên đưa tay kéo đàn anh - người vừa bị cậu đè - đứng lên.
- Đau chết mất, cậu làm cái quái gì mà đứng thập thò ở cửa phòng người khác thế hả ? Gun tức giận gắt lên, chưa ra khỏi cửa đã gặp xui xẻo rồi. Hôm nay không có lịch học sáng nên Gun vừa mới ngủ dậy, sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu đang tính đi ăn bữa sáng kiêm bữa trưa như mọi khi, vậy mà chưa kịp ăn gì đã ăn ngay cục u vào đầu rồi.
- Em đến nhận phòng ạ, sáng nay em mới đăng ký vào ở KTX cô Min bảo em vào ở phòng này - Mark nhanh miệng giải thích, xem ra ấn tượng của đàn anh về mình không tốt lắm rồi, cậu khẽ thở dài trong lòng, sau này liệu có sống chung hòa thuận với nhau được không đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanfictionCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó