Chap 16

57 9 0
                                    

Vì mình không giỏi đặt tên chap cho lắm nên từ chap này mình sẽ không đặt tên chap nữa nha!

**************************************************************************************************

Gun nhăn nhó quay trở về giường, trong đầu vẫn còn bị ám ảnh bởi câu nói của Mark: " Vợ cái khỉ ấy, mình lớn hơn nó kia mà, nếu làm chồng thì người đấy phải là mình mới đúng" suy nghĩ ấy kéo Gun về nụ hôn tối qua, chỉ cần nhớ lại thôi anh đã thấy ngượng rồi.

- Mày thật là không có tiền đồ Napat à

Gun đập mặt vào gối tự trách bản thân, mới hôn đã ngượng vậy thì làm sao mà lật thằng Mark được đây...

Trong khi Gun còn đang bận suy nghĩ xem làm cách nào để có thể chứng tỏ cho Mark thấy anh mới là người đè được cậu thì người yêu của cậu - Mark Siwat - lại đang khiến hai đứa bạn thân của mình cực kỳ ngứa mắt:

- Này, mày có thể cất cái bộ mặt chìm đắm trong tình yêu đấy đi giúp tao không? Nhe răng mãi thế không mỏi à!

Peter không chịu được mà ghẹo Mark, mới sáng ra mà trông nó có đáng ăn đòn không cơ chứ. Như thường lệ Man ở bên cạnh gật đầu lia lịa đồng tình với thằng bạn.

Mark phớt lờ hai thằng bạn, hiện giờ trong đầu Mark chỉ có hình ảnh giận dữ đi cùng ngại ngùng trông cực kỳ là đáng yêu của Gun sáng nay nên không nghe lọt tai câu nói mang tính chất thèm đòn của Peter. Hiện giờ trong đầu cậu chỉ nghĩ đến Gun, việc anh đáng yêu đến thế nào, dáng vẻ ngại ngùng của anh sau khi hôn nhau và làm cách nào để anh có thể sẵn sàng cùng cậu tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ này (tg: nói thẳng ra là nó đang nghĩ đến việc ăn thịt thỏ đấy :))).

Cho đến khi chuông báo vang lên, giáo viên bước vào lớp thì Mark mới tạm thời ngừng nghĩ về Gun để có thể tập chung vào tiết học. Mọi thứ cứ lặp lại như vậy trong tâm trí Mark, nhớ Gun những lúc rảnh và dồn hết tâm trí cho việc học để bảo toàn học bổng của mình.

Vì thế nên cứ đến giờ nghỉ giải lao giữa hai tiết học thì điện thoại của Gun lại reo lên thông báo những tin nhắn mới từ Mark, hai người mặc dù luôn ở cạnh nhau nhưng dường như lúc nào cũng nhớ đến nhau vậy.

Chuông báo kết thúc tiết học cuối cùng của buổi sáng vang lên khiến lớp học đang yên ắng bỗng chốc trở nên ồn ào, các thành viên trong lớp nhanh chóng tập trung thành từng nhóm nhỏ kéo nhau đến canteen để lấp đầy cái bụng trống rỗng đang kêu réo ầm ĩ của mình. Nhóm của Mark cũng không ngoại lệ, Mark chỉ vừa kịp cất sách vào ba lô đã bị Man và Peter kéo đi, cậu còn chưa kịp nhắn tin hỏi Gun xem giờ anh đã đến trường chưa để cùng đi ăn, cứ như vậy mà bị hai thằng bạn bá vai bá cổ lôi đến canteen.

Vừa đặt chân đến nơi Mark liền đảo mắt nhìn quanh tìm xem liệu Gun có ở đây không, quả nhiên đúng theo trực giác mách bảo cậu vừa nhìn đã trông thấy Gun đang ngồi cùng với bạn mình là Yacht và Sammy ở một góc gần đó. Gun ngồi đối diện hai người, có lẽ đang kể cho bạn bè nghe một câu chuyện hài hước bởi vì Mark thấy khi anh vừa nói xong cả ba liền phá lên cười, Gun cười vui vẻ đến mức đôi mắt cong lên, khoe ra hàm răng trắng bóng đều tăm tắp của mình. Nụ cười rạng rỡ của Gun khiến xung quanh dường như cũng bừng sáng, Mark trông thấy cảnh tượng đó khoé môi cũng bất giác kéo lên, ánh mắt cũng vì con người ấy mà trở nên dịu dàng.

Fall in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ