- Tuần sau gặp, Pikachu!
Comment kỳ lạ này lập tức thu hút sự chú ý của Mark giữa hàng trăm comment của fan hâm mộ. Cậu lục lại các bài đăng trước thì nhận ra tài khoản này hầu như like tất cả các bài đăng của Gun nhưng rất ít khi comment, tài khoản thì để chế độ riêng tư, avatar trông như là tải bừa một cái ảnh nào đó vậy, Mark có linh cảm người này dường như lập instagram chỉ để theo dõi Gun thôi. Điều này khiến cậu bất an, rốt cuộc là ai? Ai quan tâm Gun đến mức này cơ chứ? Lại còn hẹn nhau đi chơi nữa, thân mật vậy sao? Nếu người đó cũng có tình cảm với Gun như cậu thì cậu phải làm thế nào?
1h....2h....3h....6h....7h....
Những câu hỏi cứ lần lượt xuất hiện khiến cậu mất ngủ cả đêm, mà người có thể trả lời những câu hỏi đó thì đến tận bây giờ vẫn chưa xuất hiện. Mark muốn bùng buổi học sáng nay để đợi Gun về nhưng cậu cũng không biết khi gặp Gun thì cậu sẽ lấy tư cách gì để hỏi anh đây. Với cả hiện giờ cậu đang phấn đấu để lấy học bổng nên điểm chuyên cần cũng rất quan trọng. Mark đành thay đồ rồi đến lớp học với một mớ cảm xúc ngổn ngang.
Ngồi trên lớp mà Mark không có tâm trí nào để nghe giảng, hiện giờ cậu chỉ tập chung vào màn hình điện thoại, làm mới ig và facebook liên tục, mong Gun sẽ đăng gì đó hoặc là sẽ bạn bè anh tag vào không chí ít cũng có cái gì đó có thể cho cậu biết là hôm qua anh đã đi với những ai. Nhưng đến tận khi tiết học cuối cùng kết thúc, Mark vẫn không biết thêm một tý thông tin gì về Gun, những tin nhắn cậu gửi cho anh thậm chí anh còn chưa đọc.
Sau khi kết thúc tiết cuối, Mark bỏ ngoài tai lời mời đi ăn trưa của Man mà đi thẳng về phòng, một phần vì giờ cậu sắp kiệt sức sau một đêm không ngủ, phần quan trọng hơn là giờ cậu không có tý tâm trạng nào cả. Đang thất thểu đi về phòng thì khi gần đến cổng KTX cậu nhìn thấy Gun trong một chiếc xe hơi chạy qua cậu rồi đỗ trước cổng KTX.
Chiếc xe dừng lại, người đàn ông phía bên ghế lái xuống xe sau đó vòng qua mở xe cho Gun, hai người đứng nói chuyện gì đó sau đó người này còn mỉm cười rồi xoa xoa đầu Gun rất thân mật. Mark ở gần đấy nhìn một màn thân thiết này không nhịn được hét lên:
- GUN NAPATN !
Nghe thấy tiếng gọi cả hai liền quay lại nhìn, khi nhìn thấy Mark đang hùng hổ đi về phía này thì Gun còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra liền vui vẻ vẫy tay với cậu.
- A Mark, mới đi học về hả!
- P'Gun - Mark nhanh chóng chạy đến nắm lấy cánh tay Gun kéo về phía mình, muốn cậu tránh xa người kia một chút. Nhưng khi nhìn sang người bên cạnh Mark chợt có dự cảm không lành, hai người này....không phải trông giống nhau quá rồi chứ!
- Xin chào, tôi là Rhun Na Ranong! ANH TRAI CỦA GUN NAPATN
Thôi xong đời Mark Siwat rồi....
- Dạ em chào anh ạ, em là bạn cùng phòng với P'Gun, em tên Mark ạ. Mark lễ phép vái chào Rhun, ánh mắt nghiêm nghị của anh khi nhìn cậu làm Mark sợ toát mồ hôi lạnh, cơn bực tức vừa nãy cũng nhờ ánh mắt ấy mà biến mất hoàn toàn.
Rhun nghiêm túc quan sát Mark, qua thái độ vừa nãy của thằng nhóc này anh có linh cảm nó không đơn thuần chỉ xem em trai anh là bạn cùng phòng. Có gì đó mách bảo anh rằng nên cẩn thận với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanfictionCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó