Chap 13: Phản ứng của mọi người

70 10 3
                                    

Ở gần trường đại học có một quán lẩu nhỏ, tuy được  bày trí một cách sơ sài và đồ ăn cũng không phải là xuất sắc lắm nhưng rất đông khách. Vì sao ấy hả, có hai lý do chính. Thứ nhất là nó rẻ, thứ hai là do .... nó gần trường. Chỉ riêng hai lý do này đã đủ để quán có một lượng khách quen nhất định... à mà đương nhiên trong đó có nhóm của Gun. Bình thường Gun rất thích đến đây do anh rất thích không khí của quán, nó nhộn nhịp, vui vẻ, là chỗ lý tưởng nếu muốn có một buổi tối vui vẻ với bạn bè. Nhưng tối nay chắc là một ngoại lệ.

Gun ngồi cạnh Mark, xung quanh là ánh mắt soi mói của bốn người bạn của hai đứa. Vì sao anh và Mark lại rơi vào tình trạng này á hả? Vậy thì phải quay lại sáng nay, thời điểm Gun vô tình " come out ".

- P' Gun...anh nói thật chứ ạ. Anh đồng ý làm người yêu em đúng không? - Mark đầy mong chờ hỏi lại Gun. Muốn nghe anh chính thức thừa nhận.

- Cậu .... nghe như nào thì nó là thế ấy - Gun lý nhí trả lời Mark. Trời ơi anh xấu hổ sắp chết rồi, có thể đừng nhắc lại không. Ở đây còn nhiều người lắm á.

- Hai người có gì muốn nói không ? Sammy khoanh tay trước ngực, vênh mặt lên hỏi đôi tình nhân vẫn còn đang nắm tay nhau kia.

- À ... à chuyện này .... phải ... phải rồi... tao nhớ ra P'Plan bảo tao đến CLB có việc gấp ... tao phải đi trước đây - Nói rồi Gun nhanh chân chạy mất, bỏ lại mọi người.

- Này...này ! Ông cứ thế mà chuồn mất à - Sammy gọi với theo nhưng Gun đã chạy một đoạn xa mất rồi.

Cô liền chạy theo Gun, không thể cứ thế mà để Gun chuồn mất được. Yacht thấy bạn gái cùng bạn thân đều chạy mất liền không biết làm thế nào ngoài việc đuổi theo hai người. Chẳng mấy chốc hiện trường chỉ còn lại Mark cùng hai thằng bạn.

Trái ngược với sự lúng túng của Gun thì Mark bình tĩnh hơn nhiều. Dù sao đây cũng không phải lần đầu cậu come out, với cả  hiện giờ Mark còn đang rất hạnh phúc vì  Gun đồng ý hẹn hò với mình.

- Mark, những gì mày vừa nói là thật à? - Man không chịu nổi nữa lên tiếng hỏi Mark để xác nhận lại - Mày thật sự là gay chứ không phải do muốn từ chối Kitty nên mới nói vậy đúng không?

- Đúng vậy. Tao không có hứng thú với con gái. Cũng vì việc này mà tao bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà nên mới chuyển vào KTX - Mark thành thật kể lại với hai đứa bạn của mình.

- À đúng rồi vừa nãy cám ơn mày đã bênh vực tao nhé Peter - Mark tiến đến vỗ vai thằng bạn - Vì tao mà mày mới cãi nhau với bạn gái, còn cả Man nữa, nếu từ giờ tụi mày không muốn chơi với tao nữa thì tao hoàn toàn hiểu .

Man với Peter nhìn nhau, dù không ai nói gì nhưng cả hai hiểu là đối phương đều có suy nghĩ giống mình.

- Đừng lo, tao cũng vừa nói rồi dù người mày yêu là nam hay nữ cũng là chuyện của mày. Tao không có ý kiến gì với chuyện đấy - Peter vừa nói vừa vỗ vai Mark như muốn Mark yên tâm hơn.

- Tao cũng thế - Man tiếp lời Peter, không quên vỗ thêm vào người Mark mấy cái cùng nụ cười khả ố thương hiệu của mình.

- Cám ơn bọn mày nhé - Mark nói câu cám ơn từ tận đáy lòng. Thực lòng cậu cảm thấy mình là người may mắn vì luôn gặp và quen biết với những người bạn tốt.

Fall in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ