- Ê, tụi mày tham gia câu lạc bộ âm nhạc không -Man trông thấy hai thằng bạn mình đang đứng nói chuyện liền hớn hở chạy đến khoe tờ poster giới thiệu về CLB âm nhạc cho hai đứa bạn.
- Gì vậy, mày nhìn tao giống người có khả năng chơi nhạc à mà rủ tao - Peter nhanh nhảu đáp lời Man.
- Vậy là chú em không biết rồi, con gái bây giờ chỉ có hứng thú với badboy chơi được guitar thôi. Mày không thấy ban nhạc TEMPT của CLB hả, họ nổi tiếng đến mức có cả fanclub trên facebook với instagram đấy. Đây xem đi, ban nhạc còn chưa biểu diễn mà fan đã đến cầm băng rôn các kiểu kín cả hội trường rồi. Man vừa nói vừa đưa cho Peter xem tấm poster, trên đấy là ảnh của thành viên ban nhạc TEMP cùng thời gian và địa điểm tổ chức chương trình quảng bá cho CLB âm nhạc.
Mark vốn không hứng thú với việc tham gia CLB của trường lắm, nhưng khi nhìn lướt qua tấm poster Mark phải ngạc nhiên thốt lên:
- P'GUNNNN
- Mày cũng biết ban nhạc này à? Man ngạc nhiên hỏi Mark
- Đây là P'Gun, anh ấy là bạn cùng phòng của tao.
- HẢ? Man cùng Peter đồng thanh, họ chỉ biết Mark mới chuyển vào ở KTX chứ không biết bạn cùng phòng của cậu là ai, không ngờ lại là người trong ban nhạc nổi tiếng của trường.
Không chỉ có hai đứa bạn, Mark cũng đang bất ngờ không kém. Cậu ở cùng anh nửa tháng rồi nhưng chưa bao giờ thấy anh ấy kể gì về việc này cả. Giờ Mark mới để ý, dù P'Gun rất thân thiện với cậu, hai người cũng hay cùng đi ăn và nói chuyện phiếm với nhau nhưng Gun rất ít khi nói về bản thân hoặc gia đình mình.
Mark giật lấy tấm poster và chăm chú đọc thông tin trên đó. P'Gun trên tấm poster trông rất ngầu với mái tóc được vuốt lên cộng với việc trang điểm nhẹ càng làm nổi bật lên vẻ đẹp trai của anh khác hẳn với hình ảnh tươi cười thường ngày, khiến Mark tò mò muốn thấy hình ảnh Gun đứng trên sân khấu. Mark quay ra nói với bạn mình:
- Đi thôi bọn mày, sắp đến giờ biểu diễn rồi kìa.
Hai thằng bạn nhìn nhau rồi cùng gật đầu. Vậy là ba người nhanh chóng chạy đến hội trường để xem buổi biểu diễn của ban nhạc TEMPT.
Đến nơi thì cả ba đều ngạc nhiên vì không khí ở đây, hội trường chật kín người, khán giả không chỉ có sinh viên của trường mà còn có cả sinh viên trường khác, thậm chí còn có cả học sinh của mấy trường cấp ba gần đây nữa. Từng tốp fan mang theo băng rôn, đèn led, ảnh của các thành viên, thậm chí Mark còn thấy có cả fan mang theo máy ảnh đến để chụp hình nữa. Không khí y như một connect mini vậy.
- Không ngờ họ nổi tiếng vậy ha? Peter lên tiếng sau khi ba đứa đã tìm được chỗ ngồi mặc dù hội trường đang rất đông.
- Ờ tao chỉ biết họ nổi trong trường nhưng không ngờ còn nổi tiếng ở cả ngoài trường nữa. Man cũng bắt đầu tham gia đáp lời Peter.
Trong lúc chờ chương trình bắt đầu Mark liền lấy điện thoại ra tìm thông tin về ban nhạc của Gun. Ban nhạc TEMPT được thành lập vào năm ngoái, thành viên ban đầu gồm có Plan, Title, Gun và Earth. Sau đó vào đầu năm nay Earth rời nhóm do là sinh viên năm cuối nên rất bận. Nhóm tuyển thêm thành viên mới là Perth và chính nhờ vẻ ngoài đẹp trai của Perth đã kéo về cho nhóm rất nhiều fan girl. Các clip cover nhạc của nhóm đăng trên page của CLB nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên facebook, khiến độ nổi tiếng của nhóm bỗng nhiên tăng vọt.
- Chào mừng mọi người đến với câu lạc bộ âm nhạc trường đại học Bangkok - tiếng MC cất lên thu hút sự chú ý của khán giả. Nhóm của Mark cũng tạm ngưng nói chuyện để tập chung nhìn về sân khấu.
- Mình là Molly, thành viên của câu lạc bộ âm nhạc, rất cám ơn mọi người hôm nay đã đến tham gia chương trình của bọn mình, tất cả các tiết mục sau đây đều là nỗ lực của tất cả thành viên câu lạc bộ, hi vọng mọi người đều sẽ có khoảng thời gian vui vẻ cùng chúng mình.
Một tràng vỗ tay lớn vang lên sau phát biểu của MC, sau đó các fan bắt đầu đồng thanh hô to:
- TEMPT, TEMPT, TEMPT,....
- Vâng không để mọi người chờ lâu, để bắt đầu chương trình xin giới thiệu ban nhạc mà mọi người đều mong chờ, nhóm TEMPTTTTTT
- A A A A A.................
Câu giới thiệu của MC bị lấn át bởi tiếng hét của các cô gái, họ vẫy băng rôn, poster, chụp ảnh liên tục hệt như đang ở buổi diễn của một nhóm nhạc nổi tiếng vậy. Các thành viên ban nhạc lần lượt vào vị trí của mình trên sân khấu và bắt đầu giới thiệu:
- Xin chào mọi người, mình là Plan
- Xin chào mọi người, mình là Title
- Xin chào, mình là Gun
- Chào mừng tất cả mọi người đã đến đây, mình là Perth.
Sau màn giới thiệu ngắn gọn của bốn người cả hội trường tràn ngập tiếng hét của các cô gái:
- AAAAA, đẹp trai quá đi
Sau khoảng hai phút sự phấn khích mới giảm bớt, lúc này Plan mới có thể lên tiếng:
- Sau đây là ca khúc Tell me this love, đây là sáng tác mới của chúng mình, hi vọng mọi người sẽ thích nó.
Tiếng nhạc vang lên khiến hội trường rơi vào im lặng, mọi người cùng nhau hòa mình vào giai điệu của bài hát. Giọng ca ngọt ngào của Title và Perth đã chinh phục tất cả khán giả. Mọi người cùng nhau nhún nhảy theo nhịp điệu của bài hát một cách say mê.
Tất cả mọi người trừ Mark Siwat.
Từ giây phút Gun bước ra với cây bass guitar Mark đã biết mình không ổn rồi. Gun dường như sinh ra là dành cho sân khấu vậy, Gun như tỏa sáng khi đứng trên sân khấu cách anh đắm mình vào từng nốt nhạc, những ngón tay thon dài ôm lấy cây guitar, gương mặt anh bình thường đã rất đẹp trai với sống mũi cao thẳng và đặc biệt là đôi môi trái tim hồng hào nhưng sự tập trung lại tôn vẻ đẹp ấy lên nhiều lần và khiến Gun tỏa ra một sức quyến rũ mãnh liệt. Từ giây phút ấy trong mắt Mark Siwat chỉ nhìn thấy mỗi Gun Napatn. Và rồi anh mỉm cười, nụ cười rạng rỡ ấy đánh thẳng vào tim Mark, khiến nó chậm mất một nhịp. Giây phút ấy Mark biết mình xong rồi, xong thật rồi, cậu đã rơi vào tình yêu với Gun rồi, một thứ tình cảm si mê mà cậu không thể thoát ra được nữa.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rồi xong conditinhyeu gọi tên Mark siwat :))))
Mình để link MV bài Tell me this love ở đây cho bạn nào muốn nghe lại. Gun quyến rũ như này thì ai mà không yêu cơ chứ :(
https://www.youtube.com/watch?v=wERCgd9quBg
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanficCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó