- Tao có việc bận, phải về trước đây - Mark thông báo rồi chạy vụt đi trước sự ngỡ ngàng của ba người còn lại.
Sau khi gọi một chiếc taxi Mark ngồi trên xe và bắt đầu tính toán lại kế hoạch của mình sao cho thật hoàn hảo.
- Alo, Mark hả có chuyện gì mà gọi anh nhiều vậy?
- P' Gun....khụ khụ...em xin lỗi đã làm phiền anh....khi nào anh về có thể mua cho em ít thuốc cúm không ạ....khụ khụ....tự dưng từ chiều người em mệt quá....em không đi mua thuốc được....
- Hả, bị từ chiều sao không gọi anh sớm hơn. Đã ăn gì chưa ?
- Em chưa....khụ....em không muốn làm phiền anh ạ....nhưng giờ em mệt quá....anh bận ở CLB thì khi nào xong việc mua thuốc cho em...khụ khụ...cũng... tút...tút. ....
- Alo, alo, Mark ... Mark ... không sao chứ, sao không trả lời....
Tiếng tút tút vô tình trong điện thoại càng làm Gun nóng ruột hơn. Thằng nhóc này không sao chứ? Mới xa nhau có nửa ngày mà đã bệnh đến mức ấy rồi. Thật khiến ngừoi khác lo lắng mà. Gun chỉ kịp thông báo cho Plan là mình có việc gấp rồi nhanh chóng ra khỏi CLB. Plan còn chưa kịp hỏi lý do thì đã không thấy bóng dáng Gun đâu rồi. Việc này khiến Plan ngạc nhiên vì hình như anh chưa thấy Gun lo lắng như vậy bao giờ, không biết có việc gì khiến nó khẩn trương như vậy nữa.
Sau khi cúp máy Mark mỉm cười đắc thắng, nghe giọng P'Gun thì anh ấy sẽ về nhanh thôi, không ngờ anh ấy quan tâm mình như vậy, việc này khiến Mark càng thêm quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Với kinh nghiệm đã từng giả ốm trước đây ( well, học sinh giỏi thì cũng có lúc không thích đi học mà ) Mark vô cùng tự tin với việc này.
Mark nằm trên giường, cúi đầu xuống đất để cho máu dồn lên mặt, đồng thời bật máy sấy tóc phả thẳng vào người để tăng nhiệt độ cơ thể. Theo đúng dự đoán của Mark, khoảng 25 phút sau cậu nghe thấy tiếng Gun đang lạch cạch mở khoá cửa phòng. Mark nhanh chóng ngậm một hụm nước nóng rồi cất máy sấy vào chỗ cũ. May cậu nhanh trí chốt cửa phòng nên Gun về là cậu biết ngay.
Gun mở cửa một cách vội vàng, cái thằng này đã bệnh còn chốt cửa phòng làm gì không biết nữa. Vừa bước vào phòng đập vào mắt Gun là cảnh Mark rúc mình trong chăn chỉ để lộ ra nửa cái đầu. Gun nhanh chóng tiến lại kiểm tra Mark . "Sao lại nóng thế này" Gun nghĩ, không những vậy mặt còn đỏ bừng lên nữa, Gun sốt ruột lay người Mark:
- Mark, Mark ... dậy đi, anh mua cháo rồi này ăn đi còn uống thuốc. Sao lại bệnh ra thành thế này rồi.
- Umm...P'Gun về sớm vậy ạ...em không sao đâu chỉ cần ngủ chút thôi.
- Không sao cái gì người cũng nóng đến vậy rồi. Cặp nhiệt độ chưa, đây cặp đi để anh đi đổ cháo ra tô cho.
Khi Gun quay lại cầm nhiệt kế lên xem thì ngạc nhiên, sốt 38* vậy mà nói không sao.
- Này mau ăn cháo đi rồi còn uống thuốc nữa, cũng may anh mua cả hạ sốt đấy.
- Khụ....khụ...anh cứ để đấy em không muốn ăn, họng em đau lắm.
- Ngoan, không thì ăn một chút thôi, để anh bón cho nhé...
Mark chăm chú nhìn Gun nhẹ nhàng thổi từng thìa cháo rồi bón cho mình, cảm giác ấm áp dâng lên khiến cậu phải cố gắng kiềm chế để không hôn lên đôi môi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanfictionCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó