Đợi Gun đi khỏi Mark mới dám bật nguồn điện thoại, hôm qua vì sợ Peter gọi điện sẽ làm lộ chuyện cậu giả ốm nên sau khi gọi cho Gun cậu đã cẩn thận tắt nguồn điện thoại đi. Quả nhiên đúng như dự đoán, vừa mở điện thoại lên là một loạt thông báo gọi nhỡ và tin nhắn từ Peter, nội dung chủ yếu là hỏi lý do vì sao lại đột ngột bỏ đi. Mark ấn gọi lại cho thằng bạn, nếu không nói gì thì chắc nó sẽ còn khủng bố cậu nữa:
- Alo
- Alo, hôm qua mày sao thế hả? Đột nhiên bỏ về giữa chừng. Lại còn tắt điện thoại.
- Tối qua tự dưng tao thấy không khoẻ nên về trước thôi. Máy tao hết pin.
- Thế giờ khoẻ chưa?
- Chưa!
- Thôi xạo đi, cách một cái điện thoại tao còn nghe ra cái giọng hớn hở của mày. Cái loại mày mà ốm tao đi đầu xuống đất.
- Nếu mày tự tin có thể đi bằng đầu thì tao cũng không ngăn cản...
- Thôi đi thằng quần, vẫn khoẻ là được rồi. Mà bạn Kitty xin số mày đấy, có muốn cho không?
- Kitty nào?
- Ao, cái thằng này. Bạn gái tóc vàng ngồi cạnh mày á.
- Không nhớ! Không có ấn tượng! Không quan tâm! Không cho!
- Nhưng tao cho rồi.
- Thằng quần thế mày hỏi tao làm gì?
- Thì cậu ấy dành cả tối chỉ để hỏi về mày, tao thấy phiền quá nên cho rồi. Mà Kitty là bạn thân của Anna á, mày làm gì thì làm cũng đừng phũ phàng với người ta quá nha, không Anna lại giận lây sang tao.
- Ủa? Lại Anna nào nữa?
- Mark Siwat ! Rốt cuộc tối hôm qua mày có để ý đến hai cô gái đi cùng bọn mình không hả cái thằng này !
- À rồi, tao biết rồi - Mark tỏ vẻ đồng ý với Peter, cậu muốn kết thúc cuộc trò chuyện này nhanh nhất có thể trước khi Gun về.
- Uhm, nếu không còn gì nữa thì tao cúp máy đây. Tao vẫn mệt cần nghỉ ngơi.
- Thôi, không cần diễn nữa đâu bạn tôi ơi. Nhớ lời tao nhé.
Mark cúp máy, vứt điện thoại ra góc giường đồng thời cũng vứt luôn những gì Peter vừa nói ra theo. Cậu nhanh chóng vào nhà tắm vệ sinh cá nhân để đợi P'Gun của cậu mua đồ ăn về.
Khi Gun trở về thấy Mark vẫn đang nằm xụi lơ trên giường. Anh liền nhẹ nhàng đổ cháo ra tô rồi gọi Mark dậy ăn:
- Mark, anh mua cháo về rồi này, dậy ăn đi còn uống thuốc nữa.
- P'Gun, anh cứ để đấy em chưa muốn ăn lắm.
- Không được, ốm thì càng phải cố ăn cho lại sức chứ. Nào dậy đi, hay lại cần bón?
- Em chưa muốn ăn thật mà anh...Mark chưng ra bộ mặt mệt mỏi nhưng trong lòng thì vô cùng đắc ý, đúng rồi, cậu chính là muốn tiếp tục được Gun chăm sóc nên mới tiếp tục giả vờ á, chứ cậu đang đói chết mẹ đây này.
- Haizz, y như dỗ trẻ con vậy. Gun lắc đầu ngao ngán nhưng vẫn mang tô cháo lại gần dịu dàng bón cho Mark. Không hiểu sao anh không thể không để tâm đến thằng nhóc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanfictionCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó