- Hey! Làm sao mà ngồi đần mặt ra thế - Yacht vỗ vai Gun khi thấy thằng bạn ngồi thừ mặt ra trong căn tin.
- Đúng á, cả buổi hôm nay ông lạ lắm nha Gun - Sammy, bạn gái của Yacht cũng lên tiếng phụ họa cho bạn trai.
Gun ngước lên nhìn đôi uyên ương trước mặt mình, phải rồi, chuyện này hỏi bọn nó chắc hợp nhất nhỉ?
- Này, làm sao biết được là mình có yêu người ta không nhỉ?
Yacht và Sammy quay sang nhìn nhau rồi cùng cười phá lên khiến Gun có chút hối hận vì quyết định hỏi ý kiến bọn nó của mình.
- Haha, thế mày muốn nghe câu trả lời theo lý thuyết hay theo thực tế.
- Theo lý thuyết thì sao?
- Theo lý thuyết thì - Yacht thôi cười và bắt đầu nghiêm túc trả lời - Tình yêu là khi tất cả những gì bạn quan tâm là hạnh phúc, an toàn và sức khỏe của họ. Nếu họ xa bạn quá 2 phút, bạn sẽ nhớ nhung và mong mỏi được ở bên cạnh họ. Nụ cười của họ khiến bạn tan chảy, sự hiện hiện của họ khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc.
- Chả hiểu cái gì cả - Gun bĩu môi - Thế thực tế thì sao?
- Là câu hỏi đó đấy bạn hiền.
- Thằng Yacht ! Mày thôi ghẹo gan tao đi được không.
- Yacht nói đúng đấy Gun - Sammy tiếp lời bạn trai - khi có người xuất hiện khiến ông phải tự hỏi " mình có yêu người ta không nhỉ? " có nghĩa là ông đang yêu rồi đó.
Gun cứng họng trước câu nói của Sammy. Trong khi Yacht được dịp tiếp tục ghẹo anh.
- Sao rồi - Yacht huých huých tay Gun - khi nào thành đôi nhớ giới thiệu cho bạn nhé, may thế bạn tôi cuối cùng cũng biết yêu rồi.
Gun mặc kệ cho đôi uyên ương tiếp tục trêu ghẹo mình, vì giờ tâm trí anh chỉ có một vấn đề duy nhất.
MÌNH YÊU MARK Ư ?
Trong suốt 20 năm qua Gun luôn nghĩ rằng, à không phải là Gun luôn được mọi người xung quanh dạy rằng sau này anh sẽ yêu một cô gái, hai người sẽ kết hôn và có những đứa con xinh đẹp. Và Gun cũng luôn tin như thế...cho đến khi một chàng trai đâm sầm vào anh...
Vì sao mình lại yêu Mark nhỉ ?
Từ lần đầu gặp nhau, thằng bé lúng túng khi bị hỏi trông rất dễ thương...
Hay là khi ban ngày nó luôn khoác lên mình bộ dạng vui vẻ hoạt bát, đêm đến lại yếu đuối mà bật khóc trong cơn ác mộng khiến người khác đau lòng...
Cũng có thể là nụ cười toả sáng rạng rỡ khiến mọi thứ xung quanh dường như bị lu mờ...
Hay là ánh mắt nghiêm túc khi làm việc, thái độ tập chung đến mức quên hết mọi thứ...
Hoặc sự dịu dàng để lộ ra khi bên cạnh mình...
Hết việc này đến việc kia, Gun nghĩ về Mark, về quãng thời gian hai người ở bên nhau. Và rồi anh nhận ra không biết từ khi nào Mark Siwat đã âm thầm bước vào trái tim anh mất rồi.
Trên đường về lớp học Gun vẫn đang mải mê với những suy nghĩ của mình, khiến hai người đi cùng anh là Yacht và Sammy chỉ biết nhìn nhau mà không dám làm phiền anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
Hayran KurguCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó