Gương mặt phóng to của Mark càng ngày càng gần khiến Gun giật mình và theo bản năng thụi một đấm vào bụng Mark làm cậu phải ngồi gục xuống.
- P'Gunnnn...... Mark vừa ôm bụng vừa rên lên khe khẽ, xem ra cú vừa nãy Gun đã dùng hết sức lực để ra tay.
Gun nhìn Mark xụi lơ dưới đất trong lòng cũng thập phần áy náy muốn đỡ cậu dậy, nhưng anh biết nếu giờ anh mềm lòng thì chuyện gì sẽ xảy ra, Gun lưỡng lự 5 giây sau đó dứt khoát nói.
- Anh vào trước nhé, tắm nhanh lên không lạnh đấy.
Sau đó Gun xả nước nhanh như một cơn gió rồi quấn khăn biến mất tiêu để lại Mark một mình. Cú đấm của Gun khiến Mark tỉnh táo lại đôi chút, phải rồi không nên quá gấp gáp nếu không sẽ dọa P'Gun sợ mất. Mark tự nhủ rồi cũng nhanh chóng tắm rửa sau đó đi ra ngoài.
Bước ra khỏi nhà tắm cậu đã thấy Gun nằm cuộn mình trong đống chăn rồi, mặc dù biết anh giả vờ ngủ nhưng Mark cũng không muốn làm phiền anh, dù sao hai người mới bắt đầu hẹn hò mà, thời gian sau này còn nhiều. Mark bướcđến cạnh giương Gun rồi khẽ thì thầm:
- P'Gun, chuyện lúc nãy em xin lỗi đừng giận em nha.
Không có tiếng đáp lại, chỉ có tiếng thở đều đều phát ra từ trong chăn, Mark thở dài rồi tiếp tục nói:
- Anh ngủ ngon.
Sau đó cậu cũng tắt đèn rồi leo lên giường đắp chăn quay người vào trong tường hối lỗi. Căn phòng một lần nữa rơi vào im lặng.
- Giờ còn đau không?
Nghe thấy tiếng Gun cậu lật tức quay mặt lại, nguồn sáng duy nhất của căn phòng là ánh sáng từ ngọn đèn vàng dưới sân rọi qua cửa sổ khiến cậu không thể nhìn rõ được biểu hiện của Gun lúc này.
- Nếu em nói đau anh có qua xoa cho em không? - Mark không nhịn được muốn làm nũng với Gun.
Lại một hồi im lặng, đúng lúc Mark đang định lên tiếng nói rằng cậu đùa thôi thì Gun bỗng ngồi dậy. Tiến về phía giường Mark rồi ra hiệu cho cậu nằm dịch vào, sau đó chui vào chăn nằm xuống đối diện Mark, hai người gần tới nỗi Mark có thể ngửi thấy mùi sữa tắm thoang thoảng nơi chóp mũi.
- Anh chưa từng quen con trai - Gun ngập ngừng một chút rồi bắt đầu lên tiếng- À không phải là từ trước tới nay anh chưa từng yêu đương mới đúng. Cho nên anh không có kinh nghiệm gì trong việc này cả...ý anh là cả trong việc hẹn hò lẫn việc thân mật ấy.
Ở khoảng cách gần như vậy nên Mark có thể thấy rõ ràng Gun đang ngượng, gương mặt ửng hồng trông như một trái đào thật khiến người đối diện muốn cắn một cái.
- Chuyện vừa nãy là do em quá hấp tấp, dọa P'Gun sợ rồi - Mark vươn tay qua cổ Gun để anh gối đầu lên tay cậu sau đó vòng tay ôm gọn anh trong lòng - Em hứa chuyện vừa nãy sẽ không lặp lại lần nào nữa, sau này trước khi làm gì em đều sẽ hỏi anh, được không P'Gun?
Gun cũng rất hợp tác mà vòng tay ôm lại Mark, xích người lại gần cậu hơn. Giữa hai người giờ không còn khoảng trống nào, gần đến nỗi có thể cảm nhận tiếng tim đập của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fall in love
FanfictionCâu chuyện mình viết ra do yêu quý cặp đôi MarkGun, hi vọng mọi người sẽ thích nó