『Yo-hohoho, Yo-hohoho, Yo-hohoho
Yo-hohoho, Yo-hohoho , Yo-hohoho,
Yo-hohoho , Yo-hohohoBinkusu no sake wo, todoke ni yuku yo
Umikaze kimakase namimakase
Shio no mukou de, yuuhi mo sawagu
Sora nya wa wo kaku, tori no utaSayonara minato, Tsumugi no sato yo
Don to icchou utao, funade no uta
Kinpa-ginpa mo shibuki ni kaete
Oretacha yuku zo, umi no kagiriBinkusu no sake wo, todoke ni yuku yo
Warera kaizoku, umi watteku
Nami wo makura ni, negura wa fune yo
Ho ni hata ni ketateru wa dokuroArashi ga kita zo, senri no sora ni
Nami ga odoru yo, DORAMU narase.
Okubyoukaze ni fukarerya saigo
Asu no asahi ga nai ja nashi.......... 』
<Khỏi nói ai cũng biết đây là bài gì rồi nhỉ>
--------------------
Mắt Rei như bừng sáng lên, cô liền chạy một mạch ra gần vách ngó xuống.
Ôiiii chaoooo~ Không có lý do gì mà cô lại không biết bài hát này. Đây chả phải là "Bink's Sake" - khúc ca nổi tiếng trên biển cả One Piece mà bất cứ hải tặc nào cũng thuộc làu làu như cháo hay sao.
Và dưới vách núi ấy, Rei nhìn thấy rất nhiều người đang ca hát, kẻ thì chơi nhạc cụ, kẻ thì đang nhảy múa. Tất cả đều hội tụ trên một con tàu khá lớn có lá cờ đầu lâu quen thuộc.
Hai thanh kiếm thay cho hai khúc xương đằng sau, hai vạch đỏ xuất hiện bên mắt trái của đầu lâu.
Không nghi ngờ gì nữa, đó là Băng hải tặc của Shanks Tóc Đỏ.
"Vậy là cốt truyện bắt đầu xuất hiện rồi !!!"
Quay sang tìm Luffy bé nhỏ, cô đã chẳng thấy em ở đâu. Chỉ thấy vỏ quýt vứt một đống trên ghế gỗ dài, và thấy mỗi rổ hoa quả của cô và em bên cạnh.
"Thằng bé chạy nhanh khiếp, ẻm quên cả rổ của mình rồi (;-;)"
-Thuyền trưởng, chúng ta cạn sạch rượu mất rồi !!!
-Cả lương thực cũng sắp hết nữa !!!
-Cái tên Shanks này chịu trách nhiệm kiểu gì thế !?!! Rõ ràng là chuẩn bị ngày cuối ở đây mà sao lại có đống thứ cạn kiệt thế này ?!
-Hahahaha tôi quên mất tiêu.
-ĐỒ NGỐC !!!
-Vậy bây giờ ta vào quán của Makino lấy lương thực và rượu là được chứ gì ?! Tiện thể làm thêm tiệc chia tay ở đấy luôn nhỉ :D
-Thuyền trưởng ngài chỉ muốn mở tiệc thôi !!!"Bỏ mịa, họ sắp vô làng rồi, xuống lẹ nào."
--------------------
Lọc cọc xuống núi với lưng đeo một cái rổ và tay cầm một cái của Luffy. Dù chưa đến nơi nhưng cô đã nghe thấy tiếng nói quen thuộc trên chiếc thuyền của Shanks đã lái tới bờ biển kia.
-Lần này tôi không đùa nữa đâu!! Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy bản lĩnh đàn ông của tôi !
-Hahaha lần này xem nhóc con định làm gì nào !!*Xoẹt*
"Ôi quả này đau phết đấy"
-Áaaaaaaaa đau quá huhu !!!!
-Luffy đồ ngốc!! Nhóc làm cái trò gì thế hả !?!
.
.
.
.
.
.
.
.
Dán băng cho vết thương dưới mắt của Luffy bên trong quán, Rei đang cố nhịn cười. Cô biết thằng bé sẽ nói câu gì tiếp theo.-Ha!! Chả đau tẹo nào.
"Khặc khặc khặc nín cười đi nào tôi ơi!!"
-Nói láo!!! Thế thằng oắt nào vừa khóc tu tu ngoài kia hả ?
-Nó hết đau rồi!! Giờ thì mọi người cho tôi ra khơi cùng đi, tôi cũng muốn trở thành một hải tặc !!
-Yếu như nhóc mà muốn làm hải tặc á ?! Không thể nào đâu hahaha!! Làm một hải tặc không phải chỉ có khả năng bơi mà còn phải có sức mạnh nữa.
-Gì chứ !!! Tôi là một chiến binh rất mạnh mẽ đấy, cú đấm của tôi mạnh như súng bắn vậy.
-Hểhhhhh !!! Súng cơ à, có thật không đấy ?!
-Tất nhiên là thật rồi !!!
-Nhóc còn nhỏ lắm, chờ thêm mười năm nữa thì ta sẽ nghĩ lại cho.
-Tôi không phải là trẻ con !!!
-Thôi đừng giận nữa, uống nước ép cho hạ hỏa đi nào.
-Yayyy cám ơn nhé!!
-Há há há há hải tặc mà đi uống nước ép kìa!!
-Đồ lừa đảo!!--------------------
-Chán thật đấy, dù mình đã rạch mặt ra rồi mà anh ta vẫn không cho mình đi cùng.
Luffy, biển cả không hề đơn giản tí nào đâu, nó đầy rẫy những nguy hiểm. Khi đã ở trên đại dương mênh mông thì sinh mệnh lại mong manh, chỉ cần không để tâm một cái là chết luôn đấy, hơn nữa em lại còn quá nhỏ, Shanks chỉ muốn làm điều tốt nhất cho em thôi.
-Cả chị Rei cũng không về phe em sao!!! Em là một người đàn ông, em đã không còn bé nữa rồi.
Chị là một đứa trẻ và chị còn lớn hơn em đấy :))))
-Cô bé phục vụ kia đúng đấy Luffy, nhóc tên là gì ?
Rewall Rei ạ.
-Ta là Benn Beckman. Ta nghe Makino bảo là nhóc không nói được nhỉ ?
Vâng.
-Hai người nói xạo, Shanks chỉ coi em là một trò đùa thôi!!
-Ê cái đồ yếu đuối kia lại đây ngồi với ta nào!
-Đấy thấy chưa!!!
-Có lẽ nhóc nói đúng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bầu không khí đang vui vẻ mau chóng bị dập tắt bởi tiếng động lớn ở cửa quán.*RẦMMMM*
-Cút ra nào lũ hải tặc kia, chúng ta là sơn tặc đây. Đừng có sợ hãi, hôm nay ta chỉ đến mua 10 thùng rượu thôi.
Hết sạch rồi chị Makino.
-Thành thật xin lỗi, chỗ rượu hôm nay đã được bao trọn bởi băng hải tặc này rồi.
-Nhoàm.. nhoàm.. Nhoàm
"Ăn bé miệng vào đi Luffy!!!! Ủa ẻm ăn trái Gomu kìa, mà chả trách không ai ngăn nó, tất cả đang chú ý đến lũ sơn tặc kia rồi"
-Xin lỗi đằng ấy nhé! Chúng tôi hôm nay lấy mất rượu của các anh rồi, vẫn còn sót lại một chai này, dùng tạm được không ?
_Tiamo_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân OP] Kẻ Câm
Fanfiction•Cre Ảnh Bìa: Twitter @patchwork___0 •Tác giả: Tiamo •Đa số những bức ảnh trong phần truyện của mình trừ 3 phần đầu tiên đều được mình tạo từ Picrew. Nếu ảnh là ở nguồn khác thì mình sẽ nói ngay trong chap truyện của ảnh ấy. •Tất cả nhân vật trong t...